x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Mỹ nhân Thái thả dáng xinh đẹp trên bãi biển

Hồng Trà Sữa 11:20 - 22/04/2022

Ngoài điểm chung là thường đăng bài quảng cáo trên trang cá nhân, dàn nữ thần của làng phim Thái Lan còn rất thích khoe những hình ảnh xinh đẹp của họ trên bãi biển. Thái Lan là một quốc gia có nhiều bãi biển đẹp thế nên tôi cũng không lạ khi họ lại thích chụp hình ở biển đến vậy. Chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc như thế này, tôi cảm thấy lời ghê luôn, vừa được ngắm cảnh đẹp mà vừa được ngắm người đẹp nữa chứ. 

Patricia Good

Dù gương mặt đã bị che phủ bởi chiếc kính mát khá to nhưng vẻ tươi tắn và quyến rũ của mỹ nhân trẻ tuổi này vẫn không hề bị lu mờ chút nào. Hình ảnh trên bãi biển của Patricia Good tôi nghĩ là có lẽ ai đi du lịch biển cũng từng đôi ba lần chụp qua giống vậy rồi đấy. 

Bình thường đi sự kiện, đi show, Patricia Good cho tôi cảm giác vừa sắc sảo lại có chút ngây thơ, đặc biệt lắm, đương nhiên là những lúc như thế thì trang điểm lộng lẫy, ra dáng người nổi tiếng rồi. Nhưng lúc cô nàng đi du lịch, chụp ảnh trên bãi biển như hình trên đây, tôi thấy gần gũi, trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều. 

Patricia Good đã có sẵn nhan sắc và thần thái rất tuyệt rồi, chỉ cần trau dồi diễn xuất tốt thêm chút nữa thôi thì tôi tin chắc cô sẽ là thế hệ sao lớn tiếp theo của phim ảnh xứ sở chùa vàng đấy nha. 

Min Pechaya 

Chỉ nhẹ nhàng khoe lưng và đôi vai cực phẩm thôi mà người hâm mộ đã điêu đứng lên, điêu đứng xuống vì loạt ảnh này của Min Pechaya rồi nha. Chiếc váy lụa màu xanh da trời càng tôn lên nước da trắng nõn nà của Min. Ngoài ra thì góc nghiêng ấn tượng của chị đẹp này cũng được khoe ra triệt để nữa chứ. 

Càng ngắm thì lại càng nhìn thấy nhiều thứ xinh đẹp hơn từ ngôi sao tài sắc của phim ảnh Thái Lan. Hiện nay Min Pechaya đang tham gia vào bộ phim mới Giả Vờ Xấu Xa Để Anh Đừng Yêu, đóng cùng mỹ nam của GMMTV là Win Metawin, tôi thiệt là trông mong ngày phim chiếu mà. 

>> Bạn có biết: So kè bộ sậu chính của Thế Giới Hôn Nhân 2 bản Hàn - Thái

Baifern Pimchanok 

Bật mí nhé, trong nguyên một dàn mỹ nhân khoe dáng bên biển tôi tổng hợp thì bộ trang phục Baifern diện là không hề đụng hàng luôn nha. Nhìn khoảnh khắc này của Baifern Pimchanok mà tôi cứ tưởng cô dậy sớm ra tập thể dục, sẵn tiện làm vài pose ảnh không đó. Tuy không có gợi cảm hay quyến rũ như phong cách thường thấy khi đi biển, nhưng vẫn đẹp, vẫn đầy sức hút, vẫn khiến dân tình u mê nha. 

Nói vậy thôi chứ Baifern Pimchanok mà chụp hình trên bãi biển theo phong cách gợi cảm thì chắc sẽ xuất sắc lắm và được mọi người tán dương nhiều ơi là nhiều cho mà xem. 

Kimmy Kimberley 

Tôi rất ấn tượng với nụ cười và thần thái hạnh phúc của Kimmy Kimberley trong khoảnh khắc trên biển này. Chắc là được anh người yêu Mark Prin chụp hình cho nên mỹ nhân lai Đức này mới hạnh phúc như vậy quá. Tôi mà có người yêu như Mark Prin và được chụp hình trên biển thế này thì tôi cũng vui vẻ, tươi phơi phới nè. 

Nói chung là một khi bản thân đã xinh đẹp và khí chất như Baifern Pimchanok hay Kimmy Kimberley rồi thì dù có ra biển trong trạng thái nào thì cam đoan vẫn có ảnh đẹp mà thôi. Baifern Pimchanok và Kimmy Kimberley đã vậy rồi thì không biết Yaya Urassaya hay Mai Davika sẽ còn thú vị tới mức nào nữa đây ta?

>> Có thể bạn quan tâm: Những nam thần đình đám là "người yêu màn ảnh" của Baifern Pimchanok

Yaya Urassaya 

Rõ ràng là chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, phải bật đèn flash lên, cơ mà sao Yaya Urassaya vẫn đẹp quá trời quá đất như thế này vậy? Thậm chí những đường nét trên gương mặt của cô còn xuất sắc và gây ấn tượng mạnh hơn bình thường nữa cơ. Ai mà chụp hình dưới ánh đèn flash xuất sắc được như Yaya thì xứng đáng được gọi là nữ thần. 

Mà nếu tôi quan sát không nhầm thì ảnh này của Yaya là chụp vào lúc hoàng hôn thì phải. Chụp hoàng hôn ở biển đã tuyệt rồi mà trong hình còn có một nữ thần cực phẩm như Yaya Urassaya nữa thì phải nói là hoàn hảo 100% không gì có thể chê được nữa nha. 

Mai Davika 

Mọi người cứ lướt thử trang cá nhân của Mai Davika đi là sẽ thấy cô nàng này yêu biển và đi biển nhiều đến như thế nào. Cứ cách vài hôm là lại thấy ảnh trên bãi biển của nàng ta. Làm riết mà tôi tưởng Mai là đại sứ du lịch biển của Thái Lan không ấy chứ. 

Đi biển nhiều là vậy nhưng chưa bao giờ Mai gây thất vọng cho người hâm mộ về sự xuất hiện của mình cả. Muốn xinh đẹp tươi tắn cũng có, muốn quyến rũ gợi cảm cũng có, mà muốn thời thượng kiêu sa cũng có luôn. Mai Davika sẽ mang đến cho mọi người đầy đủ mọi sắc thái khi thả dáng trên bãi biển và còn thể hiện cực xuất sắc nữa đấy nhé. 

>> Xem thêm: Mai Davika - Mỹ nhân "thu hoạch" nam thần đỉnh cao của xứ sở chùa vàng

Nếu mà chấm vui vui theo kiểu phần thi Beach Beauty hồi xưa của Miss World thì kèo này Mai Davika chắc thắng và không có đối thủ ngay từ phút đầu tiên. Còn các vị trí khác thì mọi người tự chọn đi nhé vì theo tôi thấy là nàng nào cũng đẹp và cũng xuất sắc cả, thế nên xem ra chuyện lựa chọn lần này e rằng không phải là việc đơn giản rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Baifern Pimchanok, Yaya Urassaya… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".