x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những cái tên từng chia tay nhà SM hiện đang có tình hình ra sao?

Trà Thái Xanh 17:30 - 20/07/2021

SM Entertainment thường được biết đến với thế mạnh là đào tạo thần tượng nên ít ai nhớ đó còn là một công ty giải trí lớn, nắm trùm nhiều lĩnh vực khác nhau ở Kbiz. Trong đó tất nhiên không thể thiếu diễn viên với số lượng diễn viên chính thống và thần tượng lấn sân diễn xuất cũng không phải là nhỏ. 

Mặc dù là công ty lớn như thế nhưng vẫn có nhiều ngôi sao từng chọn cách “dứt áo ra đi” để tìm kiếm cơ hội mới cho mình ở một môi trường khác. Cùng tôi tìm hiểu xem sau khi rời SM Entertainment thì sự nghiệp diễn xuất cũng như tình hình chung của họ đang ra sao nhé. 

>> Bạn có biết: 5 cặp đôi quyền lực và giàu có nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2021

Lee Yeon Hee

Gia nhập SM từ năm 2000, tới năm 2020, Lee Yeon Hee đã chia tay công ty để tìm đến bến đỗ mới là VAST Entertainment. Dù không phải là một diễn viên được đánh giá cao về kỹ năng làm nghề nhưng nhờ nhan sắc và danh tiếng có sẵn nên Lee Yeon Hee vẫn có được những dự án khá tốt dưới trướng nhà mới. 

Một trong số đó là vai chính trong tập Manxin của bộ phim đặc biệt SF8 trên kênh MBC và bộ phim điện ảnh quy tụ nhiều ngôi sao tên tuổi New Year Blues. Với những dấu ấn đầu tiên như thế thì xem ra Lee Yeon Hee vẫn sống tốt sau khi rời khỏi nhà SM.

Go Ara

Cùng với Lee Yeon Hee thì Go Ara là một trong hai diễn viên được biết đến nhiều của SM nhưng về khoản “đẹp mà diễn xuất hạn chế”. Go Ara chia tay với công ty vào năm 2016 sau 13 năm gắn bó và chuyển qua Artist Company vào 1 năm sau đó. 

Sự nghiệp ở nhà mới của cô cứ đều đều trôi qua với những bộ phim nhàn nhạt và không để lại bất cứ dấu ấn gì. So với các điểm sáng như Lời Hồi Đáp 1994 hay Hoa Lang thì rõ ràng sự nghiệp của Go Ara đang đi xuống nếu như mang ra so sánh với thời điểm còn là “gà cưng” nhà SM.

Moon Ga Young 

Mỹ nhân sinh năm 1996 chuyển từ SM C&C sang KeyEast vào năm 2018 và đây có thể được xem là một quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của cô. Dẫu chưa có tác phẩm nào sở hữu rating quá khủng nhưng tên tuổi của Moon Ga Young đang nâng tầm từ từ. 

Đặc biệt là khi tham gia diễn xuất trong những bộ phim gây được chú ý ở quốc tế như Nhà Trọ Waikiki 2 hay Vẻ Đẹp Đích Thực mới đây nhất. Có cả sắc vóc lẫn tài năng nên cơ hội để Moon Ga Young bật lên chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. 

Choi Soo Young

Sau khi chấm dứt hợp đồng với SM vào tháng 11 năm 2017 thì Choi Soo Young đã chuyển sang Echo Global Group trước khi là người của Saram Entertainment vào tháng 5 năm 2019. Theo tôi tìm hiểu thì đây là quyết định nhằm tập trung phát triển toàn lực vào công việc diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1990 này. 

Việc chuyển sang công ty mới đã giúp Choi Soo Young có cơ hội thể hiện mình qua nhiều loại vai diễn hơn và cô cũng dần được mọi người nhớ tới là một diễn viên thay vì hình ảnh thần tượng đi đóng phim khi trước. Cô đã ít nhiều có được sự ổn định với những bộ phim khá ấn tượng như Ký Ức Tội Ác, Bước Chạy Tới Trái Tim, Hướng Đến Thiên Đường hay New Year Blues đóng chung cùng cựu đồng nghiệp chung công ty Lee Yeon Hee.

Seohyun

Giống như người chị chung nhóm Choi Soo Young thì Seohyun cũng không kí tiếp hợp đồng với SM và trở thành cựu nhân viên của công ty này vào năm 2017. Tới tháng 3 năm 2019, cô chính thức trở thành người của một trong những công ty quản lý diễn viên hàng đầu Hàn Quốc - Namoo Actors. 

Hiện Seohyun mới chỉ có hai phim mới dưới trướng của Namoo Actors nhưng ấn tượng thay khi nó toàn là vai chính. Xin Chào DraculaĐời Tư tuy không quá thành công nhưng đã phần nào cho thấy được tiềm năng của Seohyun trong vai trò diễn viên. Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng mỹ nhân sinh năm 1991 đã có sự lựa chọn đúng đắn khi rời SM để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Số phận khác biệt của loạt mỹ nhân Kbiz khi quyết định Trung tiến

Hoàng Tử Thao 

Anh chàng sinh năm 1993 từng là thành viên của EXO đã về quê nhà Trung Quốc hoạt động vào tháng 6 năm 2015 sau tranh chấp hợp đồng với SM Entertainment. Hoàng Tử Thao hoạt động song song cả âm nhạc lẫn phim ảnh ở thị trường Hoa ngữ và cũng có được những thành công mà tôi thấy là khá ổn áp. 

Trong số tổng cộng 9 tác phẩm mà anh đã tham gia thì nổi bật nhất phải kể tới là Biệt Đội Mãnh Hổ (điện ảnh) khi thu về hơn 100 triệu đô la Mỹ doanh thu và Người Đàm Phán (truyền hình) đóng cùng đàn chị Dương Mịch với rating 3,5 trên Douban. Với một người không chuyên về phim ảnh như anh chàng này thì tôi nghĩ như vậy cũng là tốt cho sự nghiệp của anh ta rồi.

Lộc Hàm

So với người đồng đội Hoàng Tử Thao thì sự nghiệp phim ảnh của Lộc Hàm sau này khởi sắc và gặt hái nhiều thành công hơn rất nhiều. Tuy số lượng phim cũng bằng nhau là 9 nhưng đa phần các tác phẩm mà sao nam sinh năm 1990 tham gia đều được ủng hộ nhiệt tình cũng như có thành công thương mại lớn, từ Trở Lại Tuổi 20, Đạo Mộ Bút Ký cho tới Tử Chiến Trường Thành

Cơ mà bộ phim điện ảnh gần nhất là Pháo Đài Thượng Hải lại thất bại thảm hại khi doanh thu chưa bằng 1 phần 3 kinh phí còn trên Douban cũng chỉ được chấm rating là 3 trên 10. Dự án phim ảnh gần đây nhất mà Lộc Hàm tham gia là hai phim truyền hình trên các kênh Tencent và iQiyi vào năm 2020.

Ngô Diệc Phàm

Trong danh sách này thì Ngô Diệc Phàm là cái tên thành công nhất sau khi không còn là ngôi sao dưới trướng SM. Và hiện anh cũng là người đang gặp phải cái phốt nghiêm trọng nhất có thể dẫn đến “thân bại danh liệt”, thậm chí là có nguy cơ đối mặt với pháp luật. 

Về sự nghiệp phim ảnh thì Ngô Diệc Phàm chỉ tham gia đóng phim điện ảnh và thường xuyên có mặt trong các tác phẩm lớn. Hai tác phẩm thành công nhất mà anh có được tính đến thời điểm này là Lão Pháo Nhi năm 2015 và Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 năm 2017. Cùng năm đó thì Ngô Diệc Phàm cũng ra mắt tại Hollywood với vai diễn trong Valerian Và Thành Phố Ngàn Hành Tinh.

Mấy ngày qua, Ngô Diệc Phàm đang là cái tên nóng nhất làng giải trí châu Á với loạt phốt được tung ra, từ đời sống hoan lạc, nói xấu đồng nghiệp và cả những hành động không được luật pháp cho phép nữa. Mọi chuyện hiện vẫn chưa ngã ngũ nhưng dù có vượt qua được “con trăng” này thì hình tượng của Ngô Diệc Phàm cũng đã sụp đổ hoàn toàn trong mắt mọi người rồi.

>> Xem thêm: Cuộc chiến đụng hàng "bất phân thắng bại" của dàn sao nữ Hàn - Trung

SM là một công ty quản lý hàng đầu và rất khắt khe trong việc tuyển chọn, đào tạo ngôi sao. Từ công ty này bước ra nếu đi đúng hướng thì tôi tin chắc chắn sẽ có tương lai vững vàng, nếu không thì cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng. Chỉ cần đừng như anh Pháo Vương nào đó, tự tay hủy hoại sự nghiệp của mình là được rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".