x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những lần SNSD khoe sắc cháy rực cùng sắc đỏ nổi bật

Hồng Trà Sữa 20:30 - 31/12/2021

Đang lướt mạng thì tôi bỗng nhiên bị chú ý vào hình ảnh của Yoona tại buổi tổng duyệt cho MBC Gayo Daejejeon 2021, khi cô xinh đẹp hết sẩy trong bộ cánh màu đỏ bên cạnh bạn dẫn là nam thần tượng - diễn viên Lee Jun Ho. Nhìn thấy hình ảnh lung linh đó của Yoona mà tôi nhớ về những lần mà các thành viên còn lại của SNSD cũng khoe sắc cực cháy trong trang phục sắc đỏ. Muốn biết đó là những khoảnh khắc nào thì hãy kéo xuống dưới đi để được tôi bật mí cho nào. 

>> Bạn có biết: "Trận chiến" khoe vẻ đáng yêu của sao nữ K-pop với nón mùa đông

Nhắc đến những khoảnh khắc hoàn hảo bên cạnh trang phục sắc đỏ thì phải nói tới các lần mà Yoona sải bước trên thảm đỏ các sự kiện lớn rồi. Tại Buil Film Awards 2019, Yoona át vía hoàn toàn dàn sao ngày hôm đó với chiếc váy dạ hội trễ vai, khoe được làn da trắng hồng tuyệt đẹp của cô. Dù sắc đỏ là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm nhưng nhìn Yoona trong thiết kế này tôi chỉ thấy được ánh hào quang của một nữ thần đình đám làng giải trí xứ Hàn mà thôi. Yoona luôn được biết tới là một nữ hoàng thảm đỏ trứ danh của Hàn Quốc và đây là một trong những bộ váy thảm đỏ xuất sắc nhất của cô. 

Trên trang bìa Grazia Korea số tháng 5 năm 2017, Yoona cũng từng làm cho người hâm mộ mê mẩn khi xuất hiện trong bộ váy đỏ vừa gợi cảm vừa rất thời thượng. Với bộ váy này thì Yoona đã khoe được xương quai xanh đẹp mắt của mình và nó trở thành đề tài bàn tán khá sôi nổi vào thời điểm đó. Tôi luôn vô cùng thích những lần Yoona diện đồ đỏ vì khi đó sắc màu của trang phục sẽ làm tôn lên nước da trắng hoàn hảo của cô và tạo nên một tổng thể khó ai mà lắc đầu chê bai cho được. 

Tiện thể đang nói tới nước da trắng và trang phục màu đỏ thì làm sao mà quên được sự hiện diện của cô nàng Taeyeon kia chứ. Da của Yoona đã trắng rồi mà Taeyeon còn trắng hơn gấp bộn nữa đó. Tôi không nhớ rõ tính chất của buổi biểu diễn mà Taeyeon diện chiếc váy này mà chỉ nhớ là Taeyeon quá xuất sắc khi diện nó. Xuất sắc tới nỗi mà mỗi khi có topic về thời trang của trưởng nhóm SNSD là tôi sẽ phi như bay để comment về khoảnh khắc xuất thần có một không hai này. Nó thật sự rất là tuyệt vời đúng không mọi người?

“Chị Trẻ” - Tiffany Young tuy là một tín đồ cuồng màu hồng nhưng khi diện đồ đỏ thì chị vẫn cháy rực không kém ai nha. Xuất hiện trong một thiết kế được may cầu kỳ thế này mà Tiffany vẫn nổi bần bật và không hề bị nó nuốt gọn chút nào cả. Ngược lại Tiffany còn thể hiện được dấu ấn riêng của mình nhưng không quên dành đất cho bộ váy dạ hội này tỏa sáng nữa chứ. Lướt ngang qua mà tưởng người mẫu high fashion nào chứ không phải là Tiffany Young - một thần tượng đình đám của Kpop đâu à nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 sao nữ làng phim Hàn Quốc có nhiều lượt theo dõi trên IG nhất

Hai năm được làm khách mời trao giải tại MAMA thì năm nào Choi Soo Young cũng xuất hiện cực đã và quét sạch thảm đỏ của người ta hết đó. Chắc chắn ai cũng còn nhớ hình ảnh gợi cảm tới từng đường nét của cô trên thảm đỏ MAMA 2020 trong chiếc váy dạ hội đỏ có những đường cắt may tinh xảo ở lưng và chân. Những đường cắt may tinh xảo đó đã phần nào giúp vẻ đẹp của Choi Soo Young nhân lên gấp bội khi khoe được bờ lưng nuột nà và đôi chân dài đáng mơ ước. Từ lúc Choi Soo Young xuất hiện với thiết kế này thì tôi đã thấy một tín hiệu nói về hình ảnh nữ hoàng thảm đỏ trong tương lai của cô rồi đấy nha. 

Khoảnh khắc này ánh đèn flash của máy ảnh hơi hại Kwon Yuri một xíu nhưng mà nhìn tổng thể thì vẫn rất xinh đẹp và mặn mà, đúng không mọi người? Làn da nâu khỏe khoắn của Yuri có thể hơi kén với màu đỏ chút đỉnh nhưng mà khi chọn được tông màu đỏ phù hợp rồi thì phải nói là hoàn hảo khỏi chê luôn. Biết sao không, vì Kwon Yuri nổi tiếng với khí chất gợi cảm và mãnh liệt mà sắc đỏ lại là màu mang những nét đó nên cả hai mà kết hợp với nhau thì chỉ có từ đẹp đến tuyệt vời rồi. 

Cái “team chân dài” của SNSD phải nói là sao ai cũng xuất sắc với váy dạ hội đỏ hết luôn thế này không biết. Để xem lại nha từ Yoona, Choi Soo Young, Kwon Yuri và giờ tới bé út Seohyun nè. Đây chính là hai khoảnh khắc rực đỏ mà tôi thích nhất của Seohyun, một là ở buổi họp báo ra mắt nhạc kịch của cô và một là trang phục đi dự lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020

Hai hình ảnh cách nhau cũng kha khá năm, chắc khoảng gần nửa thập kỷ đó nên tôi có thể nhìn thấy sự khác biệt rõ ràng trong khí chất của Seohyun luôn. Nếu hình ảnh ở trên vẫn còn chút gì đó đáng yêu, ngượng ngùng thì ở dưới đã là một hình ảnh trưởng thành, mặn mà và vô cùng thanh lịch rồi. Tạo hình ở dưới của Seohyun khi đó cũng được mọi người nói chuyện về nhiều trên mạng xã hội lắm á nha.

>> Xem thêm: Thần sắc của Jisoo và dàn nữ chính phim cận đại Hàn Quốc

Mỗi lần làm MC cho các chương trình cuối năm là Yoona sẽ biến hóa thời trang khôn lường lắm, thế nên tôi đang chờ xem là liệu đêm nay ở MBC Gayo Daejejeon 2021 thì Yoona có xuất hiện trong bộ váy dạ hội tuyệt đẹp nào không nè. Hy vọng trong lần sau gặp lại ở một bài viết khác với chủ đề này, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những bộ cánh mới cùng sự xinh đẹp mới tới từ các nữ thần SNSD nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Choi Soo Young, Seohyun…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".