x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cặp đôi làng phim Hàn bị Dispatch khui ngày 1/1 thập niên vừa qua

Hồng Trà Sữa 17:00 - 03/01/2022

Năm 2022 này, Dispatch đã cho dân tình "leo cây" nguyên ngày đầu tiên của năm, tôi thật là quá hụt hẫng mà. Sau khi tôi bỏ cuộc, không còn trông chờ gì vào Dispatch nữa thì “ông lớn” này lại tung ảnh hẹn hò của Hyomin (T-Ara) và một cầu thủ. Ôi, tôi vốn dự đoán Dispatch sẽ khui một cặp đôi làng phim nào đó, ai mà có dè đâu… 

Nhìn lại những cặp đôi đình đám làng phim mà "ông lớn" này tung những năm qua lại càng khiến tôi buồn hơn. Thôi thì cùng điểm lại những cặp đôi đình đám ấy để chờ trong dịp tiếp theo, Dispatch sẽ cho chúng ta một cặp đôi làng phim nhé.

Năm 2011 - Daniel Henney & Lee Na Young 

Ngày đầu tiên của năm 2011, khán giả đã có phen “ăn dưa mỏi miệng” khi Dispatch tung ra loạt ảnh được cho là hẹn hò của 2 ngôi sao nổi danh Daniel Henney và Lee Na Young. 

Trước khi tin hẹn hò này nổ ra, tên tuổi của Daniel Henney và Lee Na Young đã được bàn luận nhiều do bộ phim Kế Hoạch B mà cả hai cùng góp mặt gây chú ý lớn và kết thúc phát sóng không quá lâu. Vì thế nhiều khán giả đã nghĩ rằng Daniel Henney và Lee Na Young là một cặp đôi “phim giả tình thật" mới của làng phim ảnh xứ sở kim chi. 

Tuy nhiên mong đợi của mọi người đã không được như kỳ vọng khi phía công ty của Lee Na Young nhanh chóng phủ nhận thông tin. Dispatch sau đó cho khán giả biết rằng thật sự cả hai có hẹn hò với nhau, nhưng đã chia tay do sợ áp lực. Sau 11 năm kể từ tin đồn hẹn hò đó, Daniel Henney vẫn là quý ông độc thân còn Lee Na Young đang có hôn nhân hạnh phúc cùng một nam thần đình đám khác là Won Bin. 

Năm 2013 - Bi Rain & Kim Tae Hee 

Đều là 2 ngôi sao lớn và có vị thế nhất định của làng giải trí Hàn Quốc, thế nên tin tức Bi Rain - Kim Tae Hee hẹn hò với nhau được Dispatch tung ra đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí vào đầu năm 2013. 

Theo nhiều nguồn tin khi đó thì Bi Rain chính là người đã chủ động theo đuổi đại mỹ nhân Hàn Quốc và cuối cùng cũng có được trái tim cô sau nhiều lần bị từ chối. Bên cạnh nhiều sự ủng hộ vì độ đẹp đôi của hai người thì cũng có không ít ý kiến phản đối và cho rằng Bi Rain không xứng với Kim Tae Hee ở cả ngoại hình lẫn địa vị. 

Bỏ qua tất cả những ý kiến đó, Bi Rain - Kim Tae Hee chính thức nên vợ nên chồng vào năm 2017 bằng một đám cưới giản dị nhưng ngập tràn hạnh phúc. Về chung một nhà gần 5 năm, gia đình của Bi Rain - Kim Tae Hee đã chào đón 2 cô công chúa xinh xắn và là 1 trong những gia đình ngôi sao được yêu mến nhất xứ sở kim chi hiện nay. 

>> Bạn có biết: Top 10 sao nữ làng phim Hàn Quốc có nhiều lượt theo dõi trên IG nhất

Năm 2014 - Lee Seung Gi & Yoona 

Một người được mệnh danh là “chàng rể quốc dân”, còn một người là nữ thần của K-pop với vẻ đẹp và tính cách vạn người mê, thế nên khi Lee Seung Gi - Yoona lộ tin hẹn hò bởi Dispatch thì đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả đại chúng tại Hàn Quốc. 

Cặp đôi này được đánh giá là xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình, vị thế lẫn sự nghiệp. Ấy vậy mà vào khoảng tháng 8 năm 2015 thì Lee Seung Gi và Yoona đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Lý do thì vẫn xoay quanh chuyện lịch trình bận rộn nên không có thời gian dành cho nhau. 

Yoona hiện nay vẫn còn độc thân và ngày càng xinh đẹp cũng như thành công hơn trong sự nghiệp. Trong khi Lee Seung Gi đã có bạn gái mới là Lee Da In nhưng mối tình của cả hai bị người hâm mộ phản đối khá nhiều. Vào tháng 8 năm 2021, đã có tin đồn cả hai chia tay sau khoảng thời gian ngắn công khai hẹn hò. Tuy nhiên phía công ty quản lý của cả hai từ chối cung cấp thông tin về chuyện này và cả Lee Seung Gi lẫn Lee Da In cũng lặng im. Thế nên công chúng hiện vẫn chưa rõ tình trạng quan hệ của cả hai ra sao vào lúc này. 

Năm 2015 - Lee Jung Jae & Im Se Ryung 

Tôi còn nhớ khán giả quốc tế đã khá thất vọng khi cặp đôi mở hàng cho năm 2015 của Dispatch lại là là Lee Jung Jae và Im Se Ryung, khi họ đều cho rằng cặp đôi này “không đủ nhiệt”. 

Thời điểm đó, Lee Jung Jae vẫn chưa phải là một ngôi sao phim ảnh được biết đến quá nhiều ở quốc tế mà anh mới chỉ có vị thế cao ở Hàn Quốc mà thôi. Bạn gái của tài tử này là Im Se Ryung tuy không phải là ngôi sao giải trí nhưng cũng được người dân Hàn Quốc biết tới ít nhiều, do là tiểu thư của Tập đoàn thực phẩm Daesang và từng là con dâu của Tập đoàn Samsung đình đám. 

Không chỉ xinh đẹp, khí chất mà tài nữ họ Im còn rất giỏi giang với số tài sản khổng lồ bản thân có được. Sau 7 năm kể từ ngày bị khui tin hẹn hò, Lee Jung Jae và Im Se Ryung vẫn hạnh phúc bên nhau, bất chấp sự nghi ngờ của nhiều người vào thời điểm đó. Chuyện tình của ngôi sao Trò Chơi Con Mực là một trong số ít các chuyện tình bị khui vào ngày 1/1 của Dispatch mà vẫn còn đi bên nhau cho tới thời điểm này. 

Năm 2016 - Junsu & Hani 

Lúc tin đồn hẹn hò của Junsu và Hani được tung ra, phản ứng của khán giả đa số đều vô cùng sốc vì họ không nghĩ hai con người dường như đối lập nhau hoàn toàn này lại có thể trở thành người yêu của nhau. 

Junsu - Hani còn bị nhiều khán giả đặt cho biệt danh là cặp đôi kỳ lạ nhất của làng giải trí xứ Hàn, vì chàng là một ngôi sao có phong cách phi giới tính còn nagf được biết đến là người sở hữu nét tính cách rất đàn ông. 

Chuyện tình thú vị của Junsu và Hani tiếc là kéo dài không được lâu, khi kết thúc vào tháng 9 cùng năm thông qua thông báo chính thức của công ty quản lý cả hai bên. Cũng vì yêu đương ngắn ngủi như thế mà nhiều khán giả đôi khi quên mất cả hai từng là người yêu cũ của nhau. Đến nay thì cả Junsu lẫn Hani vẫn chưa hẹn hò công khai với người mới nào.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao thắng Grand Prize - Daesang ở MBC Drama Awards 10 năm qua

Năm 2018 - G Dragon & Lee Joo Yeon và Lee Joon & Jung So Min 

Không chỉ 1 mà Dispatch khuyến mãi cho khán giả tới 2 cặp đôi trong ngày 1/1 của năm 2018. Đôi đầu tiên là G Dragon cùng Lee Joo Yeon và đôi thứ hai là Lee Joon và Jung So Min. Cùng bị khui trong một ngày tuy nhiên phản ứng của người trong cuộc lại vô cùng khác nhau. 

Ở đôi đầu tiên, dù đã có bằng chứng rõ ràng và thậm chí còn có hình ảnh cả hai chụp chung thân thiết, mặt kề mặt với nhau nhưng phía của Lee Joo Yeon vẫn phủ nhận tin tức hẹn hò. Còn G Dragon thì im lặng không lên tiếng gì như bao lần anh bị lộ tin hẹn hò khác. 

Trong khi đó Lee Joon - Jung So Min đã xác nhận mối quan hệ của mình và được khán giả khen ngợi nhiều vì hình ảnh đáng yêu của cả hai trong loạt ảnh được Dispatch tung ra. Lee Joon - Jung So Min đã quen nhau từ hồi tháng 10/2017 sau khi hợp tác chung trong bộ phim Con Ruột Con Riêng

Được ủng hộ nhiệt tình như thế nhưng chia tay vẫn là kết cục mà cặp đôi này phải nhận lấy. Tháng 6/2020 chính là thời điểm mà mối quan hệ của Lee Joon - Jung So Min từ người yêu chuyển thành đồng nghiệp. Nguyên nhân chia tay cũng giống như bao cặp đôi khác trong danh sách này là do lịch trình bận rộn và muốn tập trung cho sự nghiệp hơn là chuyện cá nhân. 

Năm 2021 - Hyun Bin & Son Ye Jin 

Ngày 1/1 của năm 2021 mới bị khui ra chứ cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh này đã hẹn hò chính thức từ 8 tháng trước rồi. Cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu của làng phim ảnh Hàn Quốc nên tin tức cả hai hẹn hò được xem là “bom tấn” cho giới giải trí của ngày đầu năm mới. 

Với tôi thì tin tức này khi được lộ ra khiến tôi vui nhưng không sốc lắm, vì trước đó cũng đã có hàng tá tin đồn về việc “phim giả tình thật” của hai con người này rồi. 

Sau hơn 1 năm tin tức hẹn hò bị lộ ra thì Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn yêu nhau bình yên như cách mà họ đã đến bên đời nhau. Năm nay cả hai đều đã bước vào tuổi 40 và một đám cưới sẽ là cái kết thật đẹp cũng như là điều mà khán giả đã rất mong chờ trong thời gian qua. Cùng chờ xem trong năm 2022 thì Hyun Bin - Son Ye Jin có mang tin vui gì đến cho khán giả không nha.

>> Xem thêm: "Bản sao" của các chị đại Hàn Quốc làm ăn ra sao trong năm 2021?

Cả 3 cặp đôi vẫn còn bên nhau trong danh sách này đều là những ngôi sao kỳ cựu và có tuổi tác nhỉnh hơn hẳn so với những cặp đôi còn lại. Bi Rain - Kim Tae Hee đã viên mãn rồi và giờ là lúc để Lee Jung Jae - Im Se Ryung cùng Hyun Bin - Son Ye Jin gửi tin vui đến cho người hâm mộ đó nhé. Năm nay Dispatch đã “bùng kèo” vào ngày 1/1 rồi và hy vọng là những năm tới của thập niên này thì Dispatch sẽ không lặp lại trò này nữa nha. Cùng kìm nén sự mong chờ dành cho năm 2023 với mong ước đó sẽ là một cặp đôi mới của làng phim ảnh xứ sở kim chi nào.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Hyun Bin, Son Ye Jin, Bi Rain, Kim Tae Hee…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".