x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 mỹ nhân Những Người Thừa Kế thay bậc đổi ngôi sau 10 năm

Mỳ Quảng 08:50 - 19/06/2023

Những Người Thừa Kế là một trong những bộ phim hot nhất năm 2013. Phim quy tụ một dàn sao trẻ trung thời bấy giờ, trong đó nữ nổi bật nhất là Park Shin Hye, Kim Ji Won và Krystal. Sau 10 năm, cả 3 cô gái đều đã thay đổi rất nhiều, ví dụ như Park Shin Hye đã lấy chồng sinh con, Kim Ji Won và Krystal lên được chính và vẫn còn độc thân. Cùng tôi tìm hiểu xem họ còn có sự đổi khác nào sau 10 năm nhé.

Krystal

Krystal đã diễn rất xuất sắc vai cô tiểu thư đỏng đảnh, kiêu kì Bo Na trong Những Người Thừa Kế. Từng nét mặt, cử chỉ và thái độ đều đặc sệt phong cách của một cô chủ đôi lúc chẳng coi ai ra gì, nhưng lại không khiến khán giả ghét vì Bo Na rất đáng yêu, xinh xắn. Qua cách diễn và gương mặt của Krystal thì lại càng tạo được thiện cảm hơn.

Sau khi thành công với Những Người Thừa Kế, Krystal đã lên chính ở mảng truyền hình. Khác với những mỹ nhân xinh đẹp khác sẽ chuyên tâm đóng phim tình cảm lãng mạn, Krystal lại rất đa dạng, thậm chí còn không ngại đóng phim hành động như trong PlayerSearch. Tuy rằng thể loại này không gây sốt mạnh nhưng diễn xuất tiến bộ của Krystal thì ai cũng thấy rõ.

Mỹ nhân sinh năm 1994 này còn lấn sân sang mảng điện ảnh. Năm 2023 đã đánh dấu bước ngoặt lớn khi Krystal lần đầu tiên sải bước trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes với tư cách diễn viên mang phim đi dự giải. Cô đã xuất hiện rất lộng lẫy cùng dàn diễn viên của bộ phim Coweb. Không hề ngoa khi nói rằng Krystal nhỏ nhất nhưng lại nổi bật nhất cả dàn nhờ chọn đúng trang phục khoe được khí chất sang xịn của mình. Krystal cũng là một trong những mỹ nhân Kbiz nổi bật nhất khi tới dự liên hoan phim hàng đầu năm nay đấy.

>>>> Xem thêm: Khi dàn siêu sao Hàn cũng chẳng cứu nổi phim dở

Kim Ji Won

Kim Ji Won đã rất được yêu thích khi vào vai Rachel cá tính và chảnh chọe, thích là thể hiện rõ ràng, muốn có gì cũng đều đấu tranh để giành lấy. Đây là vai diễn gây chú ý nhất của Kim Ji Won trong 3 năm đầu sự nghiệp, giúp cô nàng gây chú ý hơn và dần dần lên chính sau đó.

Kim Ji Won chủ yếu hoạt động ở mảng truyền hình, 10 năm đã qua đánh dấu rất nhiều dấu mốc sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1992. Ví dụ như năm 2016, với vai nữ thứ trong Hậu Duệ Mặt Trời, tên tuổi Kim Ji Won được nâng lên một tầm cao mới hay lần đầu tiên lên chính đã ghi dấu ấn với hình tượng nữ chính mạnh mẽ, hết mình vì đam mê trong Thanh Xuân Vật Vã

Kim Ji Won cũng không đóng khung mình ở những bộ phim tình cảm. Năm 2022, Kim Ji Won tiếp tục đúng đắn khi đóng Nhật Ký Tự Do Của Tôi và lọt đề cử Thị hậu Baeksang luôn đấy. Tin chắc tuổi 30 của Kim Ji Won sẽ còn rực rỡ hơn tuổi 20 đã qua.

Park Shin Hye

Park Shin Hye tuy đóng nữ chính của Những Người Thừa Kế, nhưng nhân vật cô gái nghèo Cha Eun Sang lại không được lòng fan bằng những cô nàng kiêu kỳ khác trong phim. Một phần vì nhân vật không đặc sắc, phần khác do diễn xuất của Park Shin Hye không đột phá, không có sức hút bằng 2 cô nàng nữ thứ.

Sau Những Người Thừa Kế, Park Shin Hye tiếp tục góp mặt trong khá nhiều phim hot khác như Pinocchio, Chuyện Tình Bác Sĩ… Dù vậy, mỗi lần có chủ đề đánh giá diễn xuất của Park Shin Hye đều có ý kiến trái chiều cho rằng cô một màu, bất kể vai diễn thế nào thì cô nàng cũng đều diễn thành một kiểu duy nhất. 

Đóng truyền hình không có nhiều bước tiến lớn, sang điện ảnh, Park Shin Hye cũng chẳng thể đọ lại những gương mặt trẻ. Ví dụ tham gia bộ phim Cuộc Gọi, Park Shin Hye đã bị Jeon Jong Seo hút hết mọi sự chú ý. 

Khi người ta đang tò mò Park Shin Hye sẽ làm gì để chuyển mình ngoạn mục thì mỹ nhân này thông báo mang thai và kết hôn. Vậy là nguyên năm 2022, cô nàng dành trọn cho gia đình. Hiện tại, Park Shin Hye đang đóng phim mới Doctor Slump cùng Park Hyung Sik, cùng chờ xem màn tái xuất hậu kết hôn của nàng Park có bùng nổ không nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn phim Hàn hiếm hoi sang phần 2 đổi nữ chính lại càng được thích

10 năm trước Park Shin Hye, Kim Ji Won và Krystal đều đã những gương mặt trẻ rất trẻ nhưng hiện tại 2 người đã qua tuổi 30 và 1 người cũng đã 29, sự nghiệp, danh tiếng của họ đều đã có nhiều biến động. Xem ra Park Shin Hye đang để cho hai đàn em vượt mặt rồi, hy vọng khi cô nàng trở lại sẽ lợi hại hơn xưa. Tôi cũng rất chờ đợi tác phẩm mới của cả Kim Ji Won và Krystal, mỗi lần cả 2 tái xuất là sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ thú vị lắm.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Krystal và dàn mỹ nhân 9x tài sắc của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Heirs? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.