x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Kỷ niệm 1 năm lên sóng King of Rap: ICD - RichChoi diss nhau

Bé Ba khó tính 09:00 - 31/07/2021

Nhìn qua nhìn lại thì cũng đã 1 năm tròn kể từ ngày chương trình King of Rap chính thức lên sóng. Bé Ba còn nhớ hồi đó, có môt show về rap chiếu hoành tráng trên VTV là cả làng underground nháo nhào, đến RichChoi còn thừa nhận đi thi bên này chứ không phải Rap Việt là vì bà chỉ hay xem VTV3, đi thi để lên TV cho bà tự hào về cháu.

RichChoi

 Mấy tập đầu của chương trình này thì Bé Ba ấn tượng nhất là HIEUTHUHAI với bài Cua, lúc đó đi đâu, ở đâu cũng nghe Cua Cua Cua, từ siêu thị cho đến quán cafe. Video bài đó bây giờ cũng mấy chục triệu view. Sau đó là phải kể tới bài Sợ Quá Cơ của Pháo trong tập 2, rồi những drama vốn có của RichChoi và ICD ở ngoài đời từ trước xong đến lúc vào chương trình lại chơi với nhau. À rồi có thêm cô Á hậu Lona đi thi rap nữa chứ.

HIEUTHUHAI

 Nói chung, Bé Ba cảm thấy độ hot của King of Rap chỉ bằng 1/10 bên Rap Việt vì nó nặng màu underground quá, mấy anh em trong giới rapper với mê rap thì thích chứ mấy người bình thường như Bé Ba nghe không có quen. Chưa kể cái màu nhờ nhờ xỉn xỉn trong show coi chán lắm, không rực rỡ sáng loá như bên kia. 

ICD

 Vậy rồi sau 1 năm King of Rap chiếu thì mấy bạn hot hot mà Bé Ba nói trên bây giờ làm gì nhỉ? Mấy ngày qua, Bé Ba thấy ICD bắt đầu có cuộc chiến beef với Tage - một thí sinh cũng phải gọi là hot hòn họt bên Rap Việt. Nguồn cơn xuất phát từ một đoạn talkshow mà Tage nói ICD là overated (tức là bị đánh giá quá cao chứ thực ra cũng bình thường thôi) làm cho ICD nổi máu sung thiên, đòi beef nhau một trận nói lý lẽ bằng nhạc. 

 Thì cũng đúng thôi, một người bị rớt top không vào được chung kết như Tage mà đánh giá thấp ICD - quán quân của show đối thủ thì bản thân ICD cũng cảm thấy… chướng tai. Rapper thì không đăng đàn chửi nhau tố nhau như showbiz, mà bực thì mình tranh tài beef với nhau xem ai có năng lực tốt hơn. Thế là hai bạn beef qua beef lại, nhạc nhẽo thì Bé Ba thấy hay đó, ICD có trình cao hơn khoản này vì xem mấy bài trước của ICD cũng thấy năng khiếu khoản “chọi nhau” bằng nhạc.

>>Xem thêm: MC Quyền Linh và dàn sao dù vất vả vẫn kiên trì tình nguyện mùa dịch

 Nhưng rồi beef thế nào mà ICD lôi RichChoi vào, nói rằng gia đình cậu bạn từng đi rêu rao ICD mua giải. Nằm im cũng bị dính chính là Choi, nên Bé Ba thấy Choi cũng cáu chả kém. Choi đăng trên trang cá nhân, tag thẳng ICD vào nói, chơi gì chơi chứ đừng lôi gia đình người khác vào. ICD thì cãi lý bên dưới, cho là điều mình nói là fact (sự thật), chịu thì chịu không chịu thì chịu. Ok Choi chiu, Choi tung luôn bài dizz trực tiếp quán quân. 

 Vậy là từ cuộc beef vui vui trở thành căng thẳng quá đi. Trong bài nhạc của mình, cũng là 1 bản rap hơi bị chất đó, Bé Ba thấy Choi tung luôn fact chuyện ICD biếu xén quà cho sếp tổng (của King of Rap chăng?), rồi chơi xấu Rica với nói xấu Wxrdie (những thí sinh ở cùng nhà chung khi tham gia show). 

 Thậm chí RichChoi còn bảo ICD là kẻ chơi bẩn, đi gây sự với cậu khi mà trước đó cậu nấu cơm cho ăn, lúc nào cũng ra mặt ủng hộ ICD khi đụng chuyện với Kimmese hay người khác. Cuối cùng RichChoi phán thẳng, sau show thì chả còn ai chơi với quán quân, chỉ còn mỗi Pháo. 

 Vậy là kỷ niệm đúng 1 năm chương trình King of Rap chiếu thì ICD và RichChoi cũng chính thức cạch mặt nhau rồi. Bé Ba cho là đó là chuyện sớm muộn, vì hồi chung kết là Bé Ba có coi mấy cái livestream, RichChoi đi giao lưu cùng ICD, Pháo mà mặt không hề vừa ý chuyện mình chỉ là Á quân, thái độ khó chịu ra mặt. Sau show thì cả hai cũng không thấy ”anh em thân thiết cây khế” như hồi trong chương trình. 

>>xem thêm: Lùm xùm Sơn Tùng - Hải Tú - Bảo Trâm hot lại với cú "quay xe" mới?

 Cô gái nhỏ được cả hai người nhắc đến - Pháo thì sau show tập trung vào việc học hơn. Bé Ba có biết Pháo lúc thi là còn đang học lớp 12, nên là giờ cứ lo học trước đã. Pháo cũng có ra bài nhạc chung với Tyga - một rapper nước ngoài nổi tiếng, nhưng không gây bùng nổ như mọi người kỳ vọng, tại vì nó chỉ là bản remix Hai Phút Hơn mà Pháo đã hát nát nước mấy tháng nay, đi đâu cũng thấy, bao nhiêu bản remix luôn rồi, nên chả có gì mới để gọi là hot. 

 Tuy nhiên thì Bé Ba nghĩ, thi xong tốt nghiệp rồi thì Pháo sẽ sớm comeback thôi, tuổi trẻ tài cao, đâu cần phải vội vã làm gì, ngựa non háu đá chứ đi đường dài mới biết ngựa hay. 

 Người hot hơn cả quán quân của King of Rap chắc phải nói đến HIEUTHUHAI, dù anh bạn này không vào top 4 nhưng view vủng trên Youtube thì phải gọi là đỉnh của đỉnh. Mấy bài của Hiếu trong chương trình rất bùng nổ, thậm chí Bé Ba xem mà đã nghĩ đây là quán quân ở mấy vòng đầu tiên. 

Bài nào cũng chục triệu view nha, xong rồi lên mạng xã hội là thấy phủ sóng khắp chốn. Đẹp trai, kiểu lãng tử, rồi rap love nghe thính phết, hỏi sao mà các fan girl không mê?

 Thế nhưng dần về sau Bé Ba thấy HIEUTHUHAI bị một màu rap love, không có gì khác nổi bật. Hát hoài một kiểu cũng nhàm, sau bài Lời Đường Mật với LyLy là thấy khó mà thành quán quân. Cho nên trong đêm chung kết thì HIEUTHUHAI kém cạnh ở RichChoi khi rap chung với Noo Phước Thịnh, vậy là trượt top 4.

>>Xem thêm: Hàng loạt cặp đôi Vbiz chia tay: Vậy mãi mãi của họ là bao lâu?

 Hết chương trình thì Bé Ba thấy HIEUTHUHAI đắt show nhất nhì trong dàn thí sinh, đi lưu diễn khắp cả nước chung với nhà GERNANG như MANBO, NEGAV, HURRYKING… Nhưng xét ra, anh bạn rapper đẹp mã này chưa có bài hit nào thật sự sau đấy. Những video lyric tung lên mạng cũng trên dưới 1 triệu view chứ không bùng nổ như hồi đi thi, sản phẩm âm nhạc cũng chưa thấy đâu vào đâu. Không khéo hết dịch là HIEUTHUHAI cũng xịt màu luôn. 

 Người cuối cùng mà Bé Ba muốn nói là Lona, cô Á hậu xinh đẹp từng được biết với tên Kiều Loan. Lona là Á hậu cùng năm với Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, cũng đam mê ca hát nên đi thi vài show như Trời Sinh Một Cặp hát chung với Trịnh Thăng Bình. Xinh đẹp, hát hay, ăn nói khéo nên auto hot nha.

Tới hồi thi King of Rap thì Lona gây nhiều tranh cãi, chỉ tới mấy vòng cuối thì mới bắt đầu được đánh giá khá, nhưng đó là so với mặt bằng người đẹp đi hát đi rap chứ so với mấy bạn underground thì khó mà chơi lại.

 Lona thua HIEUTHUHAI ở vòng Bán kết nên chỉ được top 10, nhưng sau đó cô trở về với các hoạt động của một nàng hậu, tham gia các chiến dịch tình nguyện, thiện nguyện mà có thể thấy rõ nhất là mùa dịch COVID-19 này. Gần đây Lona cũng đi thi một cuộc thi khác là The Heroes nhưng chương trình không quá bùng nổ do chiếu giữa lúc dịch dã thì độ hot cũng kém đi.

  Xét ra, Bé Ba thấy các thí sinh hot của King of Rap như ICD, RichChoi, Pháo, HIEUTHUHAI, Lona sau khi kết thúc chương trình đều không có MV cho bài hát mới, nếu không đi beef đi dizz nhau như cái thời chưa đi thi, thì cũng là remix bài cũ hay ra lyric video bai mới khá mờ nhạt. Điều này khá là uổng vì hào quang không lâu đâu, mấy bạn không tận dụng sức hút sau show là tới khi ra bài lại ít người quan tâm. Đấy, giờ ICD với RichChoi dizz nhau mới khiến Bé Ba chú ý đó. 

 Vậy thì với kết quả nói trên, King of Rap thành công hay thất bại khi cũng chưa tạo được chỗ đứng cho thí sinh quán quân hay những người hot nhất nhì trong chương trình? Mấy bạn thấy sao thì để lại bình luận bên dưới nhé.

>>Xem thêm: Em trai họ của Sơn Tùng và loạt thí sinh hot có điểm thi THPT Quốc Gia

*Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.net

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.