x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kyun Mi Ri: "Mama Chuê" của Nàng Dae Jang Geum, tươi trẻ ở tuổi 57

Pitaya 09:00 - 29/07/2022

Mình vẫn còn nhớ mama Chuê đáng ghét của Nàng Dae Jang Geum (Jewel In The Palace) ngày xưa ấy, còn các bạn thì sao? Hiện nay, theo mình tìm hiểu thì ở ngoài thực, mama Chuê đang là một nữ diễn viên có tuổi đời gần 60 nhưng nhan sắc vẫn trẻ đẹp rạng ngời và có những người con cũng xinh đẹp, nổi tiếng không kém cạnh gì mẹ. 

 Chúng ta cùng tìm hiểu về Kyun Mi Ri, người từng đóng vai mama Chuê, nhân vật tuổi thơ khiến mình từng rất ghét hồi ấy.

>>>> Xem thêm: Jung Eun Chae của Anna: Trang điểm đơn giản vẫn sang chảnh ngút ngàn

 Cô Kyun Mi Ri sinh năm 1965, từng theo học ngành múa tại Đại học Sejong nhưng sau đó đã chuyển hướng sang diễn xuất. Năm 1984, cô bước chân vào làng giải trí và trở thành một diễn viên, xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình. 

 Sự nghiệp của cô không có gì khởi sắc mãi cho đến năm 2003 khi Nàng Dae Jang Geum công chiếu và thành công vang dội. Qua đó, với vai mama Chuê cô Kyun Mi Ri đã nổi tiếng và tên tuổi được công chúng quan tâm, chú ý đến hơn. Danh tiếng của cô không chỉ phổ biến tại quê nhà mà còn vang xa đến các nước châu Á lân cận.

 Từ đây, cô tiếp tục góp mặt trong nhiều drama ăn khách như: Truyền Thuyết Jumong, Lee San - Triều Đại Chosun, Gong Shim Xinh Đẹp, Hur Jun Chính Truyện,...

 Hiện tại, cô Kyun Mi Ri là một diễn viên kỳ cựu của làng điện ảnh xứ Hàn. Cô thường vào vai các mẹ, các dì trong loạt phim về đề tài gia đình, tình cảm lãng mạn và là một diễn viên quen thuộc với giới “mọt phim” Hàn.

 Về cuộc sống cá nhân thì cô đã lên xe hoa hai lần. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô bắt đầu vào năm 1987 với người chồng là Nam diễn viên Im Young Gyu. Hai người ly hôn vào năm 1993.

 5 năm sau, cô tái hôn và lấy doanh nhân Lee Hong Heon. Họ có với nhau một cậu con trai là Lee Ki Baek, ông Lee còn nhận nuôi hợp pháp hai cô con gái của cô Kyun với chồng cũ và lấy họ của ông là: Lee Yoo Bi (1990) và Lee Da In (1992). Cả hai cô con gái này đều theo nghiệp diễn xuất như mẹ và trở thành hai ngôi sao điện ảnh trẻ, xinh đẹp tại Kbiz.

Lee Yoo Bi và Lee Da In 

 Tưởng rằng Kyun Mi Ri sẽ có một cái kết có hậu bên cạnh Lee Hong Heon nhưng không chồng cô đã phạm phải sai lầm và vướng vào vòng lao lý. 

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh
 

 Năm 2014, ông Lee đã phải chịu phạt vì đã giả mạo giá cổ phiếu của công ty và thu được gần 2,4 tỷ won tài sản bất hợp pháp. Sau khi sự việc này đưa ra ánh sáng thì danh tiếng của cô Kyun Mi Ri đã bị ảnh hưởng trầm trọng. 

Cô đành phải tạm dừng hoạt động trong làng giải trí một thời gian, đợi đến khi tình hình “sóng yên biển lặng” mới quay lại, tái xuất trên màn ảnh nhưng sự nổi tiếng thì không còn được như xưa.

 Hiện tại, mình quan sát thấy cô Kyun Mi Ri đang sống hạnh phúc bên các con mình. Ba người con ai cũng xinh đẹp, điển trai và ngoan ngoãn, biết cách tự lập và yêu thương mẹ mình. Cô Kyun Mi Ri thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên các con trên mạng xã hội. 

 Dân tình cũng trầm trồ vì vẻ ngoài tươi trẻ của cô, vì vậy Kyun Mi Ri hay xuất hiện trên một số chương trình truyền hình để chia sẻ bí quyết làm đẹp, giữ gìn nhan sắc.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nàng Dae Jang Geum? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.