x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hwang Shin Hye: Mỹ nhân huyền thoại xứ Hàn, 59 tuổi vẫn trẻ đẹp

Pitaya 12:00 - 23/07/2022

Cái hồi mà phim Hàn du nhập vào Việt Nam ở thập niên 90, công chiếu trên kênh VTV thì ngoài bộ phim Mối Tình Đầu (First Love) còn có Hoa Cúc Vàng (Marigold) cũng nổi tiếng không kém cạnh. Đây đều là những tác phẩm hay, gắn liền với tuổi thơ của mình cùng thế hệ khán giả 8X, 9X đời đầu. 

 >>>> Xem thêm: Bộ ba mỹ nam "Đông Hạ Thu" đang gây sốt trong Alchemy Of Souls

Hồi đó xem Hoa Cúc Vàng, mình rất ấn tượng với chị nữ chính vẻ ngoài xinh lung linh, đẹp tự như tiên nữ vậy. Sau đó mình đã tìm hiểu và biết được rằng diễn viên đóng vai Han Ji Woo là Hwang Shin Hye, một đại mỹ nhân của xứ Hàn thuở thập niên 80.

 Cô Hwang sinh năm 1963, sau khi tốt nghiệp phổ thông đã theo học để trở thành tiếp viên hàng không. Lúc ấy cô là một thiếu nữ mang vẻ ngoài thanh thuần, trong sáng và ngọt ngào mà ai trông thấy cũng phải khen ngợi, rung động trước nhan sắc cực phẩm đó.

 Vì ngoại hình nổi bật đó mà cô được giới giải trí săn đón và rẽ hướng sang làm người mẫu rồi đến với diễn xuất. Năm 1983, cô có vai diễn đầu tiên trong phim Father And Son, sau đó tên tuổi cô bỗng chốc nổi lên “như cồn” và truyền thông, báo chí gọi Hwang Shin Hye là "gương mặt hoàn hảo nhất Hàn Quốc" hay “diễn viên đẹp nhất xứ Hàn”.

 Từ ấy, cô liên tiếp nhận những dự án truyền hình lớn và nâng cấp danh tiếng cùng nhan sắc, trở thành người tình trong mộng của hội nam nhân, ngôi sao có vẻ đẹp lý tưởng khiến hội chị em ngưỡng mộ, ao ước. 

 Hồi đó, Hwang Shin Hye ghi dấu ấn bởi lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc cùng nhan sắc cuốn hút trong từng khung hình điện ảnh. Những tác phẩm làm nên tên tuổi cô là: Hoa Cúc Vàng, Người Tình, Lọ Lem, Tình Yêu Mù Quáng,...

 Hiện nay cô Hwang Shin Hye là một nữ diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Hàn Quốc với thâm niên 35 năm diễn xuất. Những năm gần đây cô ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, chỉ thỉnh thoảng đóng các vai phụ nhỏ hay vai khách mời trong các drama mang đề tài gia đình.

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

 Về đời tư thì cô Hwang từng kết hôn với doanh nhân Park Min Seo vào năm 1998. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài đến tháng 05/2005, sau khi ly hôn chồng, cô làm mẹ đơn thân nuôi nấng cô con gái Park Ji Young khôn lớn. 

Lee Jin Yi

 Con gái cô sau này cũng gia nhập showbiz với cái tên Lee Jin Yi. Cô nàng Jin Yi sinh năm 1999, ra mắt với công việc làm người mẫu thời trang và sau đó gia nhập YG để phát triển sự nghiệp diễn xuất, định hướng thành một diễn viên trẻ triển vọng. Jin Yi từng xuất hiện trong các bộ phim: Drama Stage, Crushes: Special Edition, My Bossy Girl,...

Mình thấy đời tư của cô Hwang Shin Hye khá kín tiếng, hiện tại thì cô đang sống hạnh phúc bên con gái, tận hưởng những ngày tháng bình yên, tự do và vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp. Ở tuổi trung niên, gần 60 tuổi cô vẫn chăm chỉ hoạt động trong ngày giải trí và lúc rảnh rỗi thì thường cùng bạn bè đi du lịch.

 Bên cạnh đó, cô vẫn khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi về vẻ ngoài của mình khi chia sẻ những bức ảnh “khoe dáng đẹp mặt xinh” trên mạng xã hội. 

 Dù đã 59 tuổi nhưng cô Hwang Shin Hye vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc cùng gương mặt tươi trẻ tràn đầy sức sống. Gu ăn mặc của cô thì hiện đại, trẻ trung và sang chảnh khiến cư dân mạng phải tìm hiểu, xin bí quyết giữ gìn nhan sắc thanh xuân của cô.

>>>> Xem thêm: Seo Hyun Jin: Từ nữ idol vô danh thành "Thị hậu" của màn ảnh Hàn

 Mình cho rằng cô Hwang Shin Hye vẫn mãi là một đại mỹ nhân, giữ vững phong độ của bản thân dù ở bất cứ độ tuổi nào, lúc già hay trẻ cô đều sở hữu nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Cúc Vàng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.