x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Shin Ae Ra: Nàng lọ lem của Kbiz với mối tình cổ tích cùng Cha In Pyo

Pitaya 18:00 - 26/07/2022

Mình rất ngưỡng mộ tình yêu của Cha In Pyo Shin Ae Ra, đây là một trong những cặp vợ chồng vàng, mẫu mực và lý tưởng nhất trong làng giải trí xứ kim chi.

 Mình cho rằng, Shin Ae Ra là một lọ lem đời thực khi đã cưới “hoàng tử trong mơ” của hội thiếu nữ thập niên 90 ngày ấy là Cha In Pyo và có một cuộc hôn nhân bình yên, hạnh phúc. Trải qua 27 chung sống cùng nhau, tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng, ngọt ngào như lúc mới yêu.

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

 Về Shin Ae Ra thì theo mình tìm hiểu thì cô sinh năm 1969, vốn xuất thân trong một gia đình bình dân ở tỉnh lẻ. Vào năm 1989, cô đã gia nhập làng giải trí và theo đuổi đam mê diễn xuất. 

 Lúc ấy danh tiếng của cô ở mức tạm ổn, ngoại hình kiểu thanh thuần, dịu dàng, không quá sắc sảo, quyến rũ hay nổi bật gì so với những người đẹp đình đám khác. Cô Shin Ae Ra chỉ là một nữ diễn viên bình thường với đời tư sạch sẽ, mang nét đẹp mộc mạc, bình dị, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.

 Thế rồi vào năm 1994, định mệnh dẫn lối cho cô gặp “bạch mã hoàng tử” của đời mình, đó là nam tài tử Cha In Pyo. Họ gặp gỡ và nên duyên khi hợp tác trong bộ phim Tình Anh Trao Em

 Hồi đó, Cha In Pyo là nam thần vạn người mê, hoàng tử đích thực của showbiz Hàn khi xuất thân cao quý, là con trai của chủ tịch Công ty hàng hải Woo Sung. Bên cạnh đó Cha In Pyo còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính và nổi tiếng, là ngôi sao điện ảnh hàng đầu, thần tượng của biết bao cô gái.

Ngày đó, công chúng và truyền thông nghi ngờ Cha In Pyo hẹn hò với Lee Seung Yeon, khi đó là nữ chính của Mối Tình Đầu lại ᴠừa đăng quang hoa hậu. Dân tình đồn đoán và “đẩy thuyền” hai ngôi sao được cho là xứng đôi vừa lứa này.

 Nhưng chú Cha In Pyo lại đem lòng tương tư cô gái “lọ lem” Shin Ae Ra ngay từ lần đầu gặp gỡ. Chú quyết tâm theo đuổi cô Shin Ae Ra mặc cho ban đầu “crush” từ chối vì ngại ngùng và cảm thấy khác biệt về hoàn cảnh lẫn địa vị xã hội. Nhưng cuối cùng thì cô cũng bị chinh phụ bởi tấm chân tình, tình yêu mà Cha In Pyo dành cho mình.

>>>> Xem thêm: Seohyun xinh như búp bê với outfit ngọt ngào trong Người Tình Của Jinx

 Vào tháng 3/1995, cặp đôi đã cử hành hôn lễ, về chung một nhà trong sự bất ngờ của công chúng. Năm tháng sau đó, cô Shin Ae Ra đã lui về sau làm hậu phương vững chắc, giúp chồng phát triển sự nghiệp. 

 Cha In Pyo từng chia sẻ rằng: Cảm ơn cuộc đời đã đem Ae Ra đến bên tôi. Không chỉ dịu dàng, đoan trang mà trong trái tim tôi, cô ấy còn là một thiên thần. Vì tôi, cô ấy chấp nhận trở thành một người nội trợ, nếu không có Ae Ra, tôi không thể thành công như hôm nay".

 Năm 1998, cô Shin Ae Ra sinh con trai đầu lòng là Cha Jeong Min. Sau này cô cùng chồng còn nhận nuôi hai bé gái nữa là Ye Eun (tháng 12/2005) và Ye Jin (tháng 1/2008). Và một nhà năm người cùng chung sống bên nhau vui vẻ, hạnh phúc. 

 Theo mình biết, vợ chồng cô Shin Ae Ra còn nhận nuôi không chính thức, hỗ trợ tài chính cho một bé gái nữa. Các con của cô chú ai cũng ngoan ngoan, lớn lên học hành giỏi giang và thể hiện sự yêu thương, hiếu thảo với cha mẹ.

 Hiện cô Shin Ae Ra vẫn thỉnh thoảng đóng phim, vào vai phụ trong một số phim truyền hình. Tác phẩm gần đây cô góp mặt là Ký Sự Thanh Xuân (Record Of Youth). Bên cạnh đó, cô cùng chồng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, tham gia giúp đỡ trẻ em mồ côi. Hai người từng được Chính phủ Hàn Quốc vinh danh vì những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng.

 Bằng tấm lòng nhân hậu cùng sự yêu thương chân thành, cô Shin Ae Ra đã thành công chinh phục trái tim của nam thần Cha In Pyo. Giữa showbiz phồn hoa, náo nhiệt tình yêu của họ thật đẹp, ngọt ngào mà lãng mạn tựa như chuyện cổ tích ở đời thực vậy.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tình Anh Trao Em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.