x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đo độ giàu có của hội bạn Wooga Squad: V đứng sau Park Seo Joon

Tanpopo 18:35 - 27/07/2022

Là fan Kpop, chắc hẳn bạn đã biết đến Wooga Squad hoặc một trong những thành viên của nhóm này. Mới đây Disney+ chính thức công chiếu In The Soop - series nói về cuộc sống thường nhật của Wooga Squad. 

Theo như Tanpopo tìm hiểu, Disney+ đã ký hợp đồng với Hybe Entertainment để khán giả có thể hiểu hơn về V (BTS), Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Shik Peakboy. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu xem ai là người giàu nhất nhóm bạn quyền lực xứ Hàn này nhé!

 1. Park Seo Joon, 33 tuổi - 21 triệu USD

 Tanpopo nghĩ rằng ai cũng biết đến Park Seo Joon vì anh là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Kdrama. Những bộ phim như Itaewon Class, What’s Wrong with Secretary Kim hay Parasite đều nổi tiếng toàn cầu. CNA Luxury báo cáo nam diễn viên có tài sản ròng là 21 triệu USD nhưng Tanpopo mong con số này ​​sẽ tăng lên khi The Marvels - bộ phim anh đóng cùng Brie Larson công chiếu.

Nam diễn viên họ Park cũng sở hữu bất động sản ấn tượng với tòa nhà trị giá 10 triệu USD ở quận Gangnam cũng như ngôi nhà mà Park Seo Joon đang ở nằm tại Cheongdam-dong trị giá 4,4 triệu USD.

2. V (BTS), 26 tuổi - 20 triệu USD

 Theo Celebrity Net Worth, việc trở thành thành viên của nhóm nhạc Kpop lớn nhất thế giới đã giúp V có được khối tài sản trị giá 20 triệu đô la Mỹ. Con số này không có gì đáng ngạc nhiên khi anh hoạt động tích cực như một thần tượng.

 Chưa hết, V đã cùng các thành viên khác của BTS trở thành đại sứ cho các thương hiệu đình đám thế giới như Louis Vuitton, tham gia hát nhạc phim cho mảng truyền hình cũng như diễn xuất. Tanpopo vô cùng ấn tượng bộ phim Hwarang: The Poet Warrior Youth hồi năm 2016 và 7 Fates: Chakho

Theo One Mega Group’s Lifestyle Asia, V cũng sở hữu một bất động sản trị giá 4,55 triệu USD ở Gangnam. Chà, V chỉ mới 26 tuổi thôi đó, quả là trẻ, giàu và tài năng quá mà!

3. Choi Woo Shik, 32 tuổi - 5 triệu USD

 Được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong Train To BusanParasite, nam diễn viên người Canada gốc Hàn Choi Woo Shik tích lũy được tài sản ròng trị giá 5 triệu USD, theo Celebrity Net Worth. 

Tanpopop nghĩ phần lớn thu nhập của Choi Woo Shik đến từ sự nghiệp diễn xuất của mình nhưng liệu bạn có biết anh chàng cũng nhận rất nhiều hợp đồng quảng cáo từ thực phẩm cho đến thời trang không? Ra ngoài đường phố, Tanpopo nhanh chóng bắt gặp gương mặt của Choi Woo Shik cầm chai Coca-Cola rồi.

 Ngoài ra, mỹ nam họ Choi cũng xuất hiện trong nhiều video âm nhạc của các thần tượng Kpop, bao gồm My Old Story của IU, Happy của Day6 và You Were Beautiful.

4. Peakboy, 33 tuổi - 4 đến 5 triệu USD

 Peakboy từng mơ ước trở thành một thần tượng nhưng anh quyết định rằng bản thân sẽ tốt hơn với vai trò là một nhà soạn nhạc và rapper. Tanpopo nghĩ rằng đây là một quyết định đúng đắn của Peakboy bởi những ca khúc mà anh chàng phát hành như Walk, Kelly The Same đều thành công.

Hơn nữa, anh cũng sản xuất âm nhạc cho Show Me The Money mùa thứ năm, theo Naver của Hàn Quốc. Ngoài sáng tác âm nhạc, Hollywood Zam dự đoán rằng một phần thu nhập của Peakboy cũng đến từ các kênh truyền thông xã hội và YouTube.

 5. Park Hyung Sik, 30 tuổi - 4 triệu USD

 Theo K-drama Stars, nam diễn viên kiêm thần tượng Kpop Park Hyung Sik đã có một khởi đầu thuận lợi trong cuộc sống nhờ cha anh là thành viên ban giám đốc của BMW ở Hàn Quốc.

Tuy nhiên, khi theo đuổi niềm đam mê của mình đối với ngành giải trí, Park Hyun Sik đã cố gắng tạo dựng tên tuổi của mình với tư cách vừa là một thần tượng vừa là một diễn viên. Quãng thời gian khó khăn của anh dường như đã được đền đáp với tài sản ròng 4 triệu USD.

 Tanpopo còn nhớ hồi ZEA debut, dân tình đã đổ xô yêu thích Park Hyung Sik vì anh chàng quá điển trai và tài năng. Khi chuyển sang diễn xuất, Park Hyung Sik cũng chứng minh được sức hút của mình khi những phim anh tham gia như Strong Girl Do Bong Soon, Happiness hay mới đây nhất là Soundtrack #1 đều có thành tích ấn tượng.

Wooga Squad có lẽ là nhóm bạn quyền lực nhất xứ Hàn ở thời điểm hiện tại vì bao gồm nhiều diễn viên danh tiếng, thành viên nhóm nhạc thần tượng được yêu thích nhất thế giới lẫn rapper tài năng. Bạn thích ai trong Wooga, cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: 9 ngôi sao Hàn Quốc từ bỏ danh vọng để sống nhẹ nhàng

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".