x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

Vô Diện Ma Ma 10:00 - 29/06/2022

Bộ phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm) hiện đang phát sóng và cuốn hút Vô Diện Ma Ma dõi theo hành trình của cô nàng nữ chính Lee La El (Seo Ye Ji). 

 Đối đầu với nàng là Han So Ra, một người phụ nữ quyền lực, tham vọng, kiêu ngạo, xem thường tất cả mọi người. So Ra là con gái của chính trị gia quyền lực họ Han, cũng là kẻ mà La El muốn trừng trị. 

>>>> Xem thêm: Lee Hye Young: Nàng "Quạ đen" của Ông Trùm nay viên mãn ở tuổi 50

 Khi xem phim mình thấy Han So Ra là một phu nhân toát lên vẻ sang chảnh, quyền quý, luôn muốn độc chiếm vị thế dẫn đầu, cao ngạo và lạnh lùng. Cô có ánh mắt “sắc lẹm” cùng những biểu cảm giận dữ đáng sợ, xem mà “nổi da gà”. 

 Người đóng vai này là nữ diễn viên Yoo Sun, theo mình thì diễn xuất của cô có phần “lấn át” Seo Ye Ji. Khi hai người đẹp này chung khung hình thì mình cảm thấy vai diễn Han So Ra của Yoo Sun có phần nổi bật hơn nữ chính.

 Đặc biệt là ánh mắt cùng thần thái rất cuốn hút, lột tả được vẻ quyến rũ, tàn ác mà quyền quý của một người phụ nữ ở vị trí “thượng đẳng” trong xã hội.

 Theo mình tìm hiểu thì Yoo Sun sinh năm 1976, là một diễn viên tài năng, thực lực của làng điện ảnh xứ Hàn. Cô đến với diễn xuất từ năm 2000, đến nay đã hơn 20 năm trong nghề và đã gặt hái được vô số thành công, tạo dấu ấn qua những vai diễn hay, góp mặt trong nhiều tác phẩm chất lượng.

 Yoo Sun có lối diễn đa dạng, biến hóa khôn lường và đóng rất nhiều dạng vai khác nhau, chính diện hay phản diện, phụ hay chính cô đều làm tốt và được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng “nhập vai”, hóa thân và truyền tải trọn vẹn hình ảnh cũng như tính cách, nội tâm của mỗi nhân vật.

 Khán giả Việt có thể cảm thấy “quen thuộc” với Yoo Sun vì cô đã xuất hiện nhiều trong các bộ phim đã công chiếu tại nước mình. Như drama Con Gái Xinh Đẹp Của Mẹ (Mother Of Mine) - bản gốc của Thương Ngày Nắng Về, Mẹ Ơi Đừng Khóc, Thân Chủ Đầu Tiên (My First Client), Bốn Chàng Quý Tử, Gia Đình Bá Đạo,...

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những diễn viên trổ tài nhảy múa trên màn ảnh Hàn

Hầu hết các phim có cô tham gia đều mang đề tài về gia đình hoặc các vấn đề liên quan đến góc khuất trong xã hội, thực trạng khắc nghiệt về cuộc sống tại Hàn Quốc.  

 Eve cũng có nội dung như vậy và xoáy sâu vào giới chính trị, quyền lực, phơi bày mặt tối trong giới thượng lưu xứ kim chi, nơi những kẻ dùng quyền và tiền để điều khiển cuộc sống người khác, nhởn nhơ thực hiện các hành vi phạm pháp. 

 Trong đó, Yoo Sun đã thành công xây dựng nên một quý phu nhân Han So Ra vừa đáng ghét vì tính tình kiêu căng, độc đoán lại có phần đáng thương khi chỉ là một kẻ cô đơn, luôn khao khát sự yêu thương từ người thân, luôn sống trong ám ảnh của tiền tài, danh vọng và nỗi sợ hãi người cha tàn độc.

 Trong phim là vậy nhưng ngoài đời thì Yoo Sun lại là một người phụ nữ không chỉ có sự nghiệp thành công mà hôn nhân cũng viên mãn. Cô kết hôn vào năm 2011 với doanh nhân Cha Hyo Joo. Họ hẹn hò từ năm 2001 và bên nhau, hẹn hò trong suốt 10 năm. 

 Sau đó hai anh chị đã quyết định về chung một nhà, cùng xây nên một tổ ấm hạnh phúc. Năm 2014, cả hai đón con gái đầu lòng và từ đó sống bình yên, đầm ấm bên nhau. 

 Đời tư của Yoo Sun khá kín tiếng, ít có thông tin để cập nhật. Mình chỉ biết rằng hiện cô đang sống hạnh phúc bên chồng con và chăm chỉ đóng phim. Bên cạnh đó, cô cũng khiến mình mê mẩn bởi thân hình mảnh mai, cùng nhan sắc tươi trẻ dù ở độ 46. 

>>>> Xem thêm: Kim Jung Hwan: Nữ phụ Giày Thủy Tinh nay gây sốt với nhan sắc tươi trẻ

 Yoo Sun quả là một mỹ nhân ở tuổi trung niên có tài năng, thực lực, biết cách tỏa sáng bởi năng lực của bản thân. Mặc dù cô không phải là ngôi sao điện ảnh nổi đình nổi đám tại châu Á nhưng Yoo Sun đã nỗ lực xây dựng cho bản thân một sự nghiệp diễn xuất vững chắc và ổn định qua những vai diễn hay, khiến khán giả phải nhớ đến.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.