x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lạ như Dương Mịch: Thời trẻ diễn tự nhiên, giờ phụ thuộc vào bạn diễn

Carole 08:20 - 23/05/2022

Dương Mịch có xuất phát điểm là diễn viên nhí nên kinh nghiệm đóng phim chắc chắn sẽ hơn nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa. Thuở Dương Mịch mới đôi mươi ấy, cô ấy đóng Thần Điêu Đại HiệpVương Chiêu Quân đã nhận được rất nhiều lời khen nhờ diễn xuất tự nhiên cùng vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt như biết nói ấy. Lúc ấy, Dương Mịch vẫn chưa nổi tiếng nhưng chỉ cần những điểm này thôi cũng đủ để cô ấy ghi dấu ấn trong lòng khán giả và có tương lai rộng mở rồi.

Dương Mịch thời trẻ diễn rất ổn.

Thời gian cứ thế trôi qua, Dương Mịch sau nhiều năm lận đận thì cuối cùng cũng có thể đại bạo nhờ bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011). Sự nghiệp của Dương Mịch lên như diều gặp gió, cô được các nhà làm phim ưu ái và xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Người Phiên Dịch, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa… Nhưng lúc này đây, diễn xuất của Dương Mịch không còn được khen nhiều như trước nữa, thay vào đó Carole thấy khán giả dành cho cô ấy nhận xét là “diễn xuất lên xuống thất thường”.

Nguyên nhân khiến diễn xuất của Dương Mịch đi xuống như thế có lẽ là đến từ việc “chỉnh sửa” dung mạo. Việc “sửa” như vậy khiến gương mặt Dương Mịch trở nên cứng hơn và biểu cảm cũng thiếu đi sự tự nhiên. Hơn nữa, việc đóng quá nhiều phim thần tượng cũng khiến người đẹp sinh năm 1986 này không thể nâng cao diễn xuất. Ngoài những nguyên nhân này ra thì Dương Mịch những năm qua cũng dần dần phụ thuộc vào bạn diễn hơn thay vì tự chủ và dựa vào bản thân.

Nếu bạn diễn của Dương Mịch diễn tốt thì người này sẽ có thể “kéo” cô ấy đi lên và ngược lại, bạn diễn mà có diễn xuất không được đánh giá cao thì sẽ khiến cô ấy đi xuống. Bạn nào đã xem những bộ phim của Dương Mịch thì hẳn sẽ thấy rõ điều này. Như trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, diễn xuất của Dương Mịch cực kỳ ổn áp bởi bạn diễn của cô là Triệu Hựu Đình – người từng đạt khá nhiều giải thưởng về diễn xuất. Sự trợ giúp của Triệu Hựu Đình khiến diễn xuất của Dương Mịch bùng nổ và cô đã thật sự tỏa sáng trên màn ảnh.

Tuy nhiên, khi Dương Mịch đóng cùng với Hoàng Tử Thao trong Người Đàm Phán thì cô lại bị phàn nàn rất nhiều vì cựu thành viên EXO vốn thuộc hàng ngũ diễn kém có tiếng. Đương nhiên, kém như Hoàng Tử Thao thì chẳng thể giúp gì cho Dương Mịch rồi. 

Hay như bộ Hộc Châu Phu Nhân lên sóng cuối năm ngoái, diễn xuất của Trần Vỹ Đình cũng thuộc dạng “phập phù”, anh ấy không thể lo được cho bản thân chứ đừng nói đến việc hỗ trợ thêm Dương Mịch. Vì thế mà diễn xuất của Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân bị trừ điểm đấy.

Hiện tại, Dương Mịch đang có 2 phim chờ lên sóng là Định Luật 80/20 Của Tình YêuCảm Ơn Bác Sĩ. Nếu dựa theo việc phụ thuộc bạn diễn của Dương Mịch thì Carole nghĩ diễn xuất của cô ấy trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu có lẽ sẽ không tốt lắm vì Hứa Khải không được đánh giá cao mà. Nhưng Cảm Ơn Bác Sĩ thì lại có hy vọng hơn hẳn bởi nam chính Bạch Vũ vốn được khen nhiều về diễn xuất, có khả năng là anh ấy có thể kéo được Dương Mịch lên cũng không biết chừng.

Carole nghĩ, nếu Dương Mịch chuyển hình có khi diễn xuất của cô ấy sẽ thăng tiến bởi phim chính kịch thường sẽ giúp cô ấy hợp tác với toàn diễn viên thực lực. Chỉ có điều, giờ Dương Mịch vẫn chu du bên mảng phim thần tượng, không biết cô ấy có ý định chuyển hình không nữa.

>>> Xem thêm: Những lần làm mối thất bại của sao Cbiz: Dương Mịch bị gọi tên

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.