x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những lần làm mối thất bại của sao Cbiz: Dương Mịch bị gọi tên

Carole 21:30 - 15/05/2022

Làm bạn bè mà thấy đứa bạn thân vẫn còn ế từ ngày này qua ngày khác thì ai mà chẳng sốt ruột, sao Hoa ngữ cũng không ngoại lệ đâu. Dương Mịch hay Tần Lam đều cùng ra tay giúp bạn bè làm mối đấy nhưng tiếc rằng những cặp đôi ấy nên duyên mà chẳng thể bên nhau trọn đời được.

Tần Lam

Thấy Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều còn độc thân nên Tần Lam nảy sinh ý định làm mối cho họ. Tần Lam mời 2 người họ đi ăn để “thực hiện kế hoạch” và Lưu Khải Uy thật sự đã nảy sinh tình cảm với Dương Mịch – một cô gái mà anh ấy cảm thấy vừa xinh đẹp vừa hoạt bát. Chỉ có điều, Dương Mịch không có ấn tượng lắm với Lưu Khải Uy nhưng mọi chuyện đã thay đổi sau khi 2 người cùng hợp tác trong bộ phim Như Ý.

Dương Mịch – Lưu Khải Uy hẹn hò rồi tiến đến hôn nhân, cặp đôi cũng có một cô con gái vô cùng đáng yêu. Thời gian đầu, tình cảm của họ rất mặn nồng và thường xuyên thể hiện tình yêu nhưng càng về sau, mọi thứ đã dần dần thay đổi theo hướng tiêu cực. Xa mặt cách lòng, không có thời gian bồi dưỡng tình cảm nên Dương Mịch và Lưu Khải Uy dần có những rạn nứt trong hôn nhân, đến cuối cùng thì cặp đôi quyết định ly hôn vào năm 2018 sau 7 năm gắn bó.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng từng trổ tài làm mối cho Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành do cô có mối quan hệ khá thân thiết với 2 ngôi sao này. Ấn tượng ban đầu của Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành khá tốt đẹp, nhờ sự xúc tiến của Dương Mịch nữa nên cặp đôi quyết định hẹn hò thử xem sao. Dù không ngọt ngào lãng mạn  nhiều như cơm bữa nhưng Carole thấy tình cảm của họ rất bền chặt, để rồi đến năm 2014 thì Trần Tư Thành đã nhanh chóng “rước nàng về dinh” luôn.

Đồng Lệ Á sinh cho chồng một bé trai kháu khỉnh, gia đình họ cũng trở thành một gia đình kiểu mẫu trong showbiz. Nhưng ai ngờ sau đó, Trần Tư Thành bị nói qua lại với nhiều cô gái trong khoảng thời gian Đồng Lệ Á mang thai, chỉ là nam diễn viên không hề hối cải về việc này. Đồng Lệ Á tuy đã tha thứ cho Trần Tư Thành nhưng cũng từ lúc đó, tình cảm của họ không còn được như trước nữa. Đến năm ngoái, cặp đôi thừa nhận họ đã đường ai nấy đi.

Angelababy

Thấy Nghê Ni vừa thất tình mà Tỉnh Bách Nhiên lại thích Nghê Ni như vậy nên Angelababy cũng muốn ghép cặp cho 2 người. Thông qua sự giúp đỡ của Angelababy thì Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên đã thật sự đến được với nhau, họ cũng trở thành một cặp rất đẹp đôi trong làng giải trí. Bạn nào mà quan tâm đến Nghê Ni – Tỉnh Bách Nhiên thì hẳn biết cặp đôi này cũng từng có một thời gian rất hay đi phát cẩu lương cho mọi người.

Tình cảm của cặp đôi Chờ Gió Nổi Lên rất ổn định và Carole từng nghĩ họ sắp kết hôn đến nơi rồi cơ. Nhưng chỉ sau 2 năm bên nhau thì Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên bất ngờ thông báo họ đã chia tay vào năm 2018 khiến công chúng rất bàng hoàng. Nguyên nhân chia tay không được người trong cuộc tiết lộ và điều này khiến Carole cũng rất thắc mắc luôn ấy. Từng có tin đồn Nghê Ni tái hợp với Tỉnh Bách Nhiên nhưng đó chỉ là tin giả thôi.

Đổng Tuyền

Lần đầu tiên Lý Tiểu Lộ gặp gỡ Giả Nãi Lượng là trong bữa tiệc do Đổng Tuyền tổ chức. Khoảng thời điểm đó, chính Đổng Tuyền cũng có ý định mai mối Lý Tiểu Lộ cho Giả Nãi Lượng. Khi gặp được Lý Tiểu Lộ ấy, Giả Nãi Lượng đã “yêu từ cái nhìn đầu tiên” và quyết tâm theo đuổi người đẹp. Nhưng Lý Tiểu Lộ từng không xem trọng Giả Nãi Lượng, cô kiêu ngạo lắm và Đổng Tuyền cũng phải có nhiều lần đứng ra giúp đỡ 2 người.

Sự chân thành của Giả Nãi Lượng đã khiến Lý Tiểu Lộ động lòng, cô không chỉ đồng ý hẹn hò mà còn nhận lời cầu hôn của anh nữa. Họ đã có một gia đình rất hạnh phúc khi Giả Nãi Lượng yêu chiều vợ con và làm tất cả mọi thứ để 2 người mình yêu thương nhất có cuộc sống tốt đẹp. Nhưng Lý Tiểu Lộ lại nỡ lòng phản bội Giả Nãi Lượng để rồi cuộc hôn nhân này đã phải đi đến hồi kết.

Tần Lam, Dương Mịch, Angelababy và Đổng Tuyền đều có thành ý khi mai mối cho bạn bè. Tuy nhiên, những cặp đôi mà họ làm mối cho có duyên nhưng không có phận, vì nhiều nguyên nhân mà cuối cùng những chuyện tình ấy đành phải “đứt gánh giữa đường”.

>>> Xem thêm: Những cặp sao Cbiz tính cách trái ngược nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.