x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch rơi vào thời kỳ khủng hoảng nhất trong sự nghiệp

Tiểu Mặc 20:00 - 19/05/2022

Truyền thông xứ Hoa Ngữ đưa tin, Dương Mịch đã “đóng băng” việc đóng phim trong nhiều tháng qua. Ngoài các hoạt động như chụp ảnh tạp chí, livestream quảng cáo đã được ký kết từ trước thì hầu như nữ minh tinh không nhận thêm bất kỳ công việc nào trong thời gian gần đây. Thực hư câu chuyện này ra sao, cả nhà hãy cùng Tiểu Mặc tìm hiểu nhé!

Sự khủng hoảng tinh thần

Theo những thông tin mà mình tìm hiểu được, Dương Mịch đang phải trải qua khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình. Khối công việc lớn cùng lịch trình dày đặc đã khiến cô rơi vào khủng hoảng. Các dấu hiệu giảm sút về mặt thể chất và tinh thần, khiến cho nữ diễn viên cùng ekip của mình phải quyết định điều chỉnh lịch trình để bản thân được nghỉ ngơi và hồi phục.  

Như mọi người đã biết, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng Lưu Khải Uy vào năm 2018, Dương Mịch dường như tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp của mình. Cô tham gia diễn xuất, góp mặt trong các gameshow giải trí cùng những buổi chụp ảnh tạp chí với cường độ dày đặc. Nàng tiểu hoa từng chia sẻ với báo chí rằng trong nhiều năm trở lại đây, 80% thời gian của mình, cô đều dành cho việc phát triển sự nghiệp. 

Với khối lượng khổng lồ như vậy khiến cho nữ diễn viên không có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Không ít lần, nữ minh tinh khiến mình và nhiều người phải lo lắng bởi nhan sắc tuột dốc, gương mặt hốc hác hay vóc dáng gầy gò. Thậm chí, cô còn không thể sắp xếp thời gian để sang Hong Kong thăm con gái Tiểu Gạo Nếp.

Có thể nói, để đổi lấy hào quang của sự nổi tiếng thì cái giá mà nữ diễn viên phải đổi lại cũng không hề rẻ chút nào. Nữ diễn viên đã phải bỏ ra những thứ quan trọng nhất của cuộc đời, đó là: Sức khỏe, đời tư, gia đình và thời gian để có thể duy trì được danh tiếng kia. Thế nhưng, sự nổi tiếng ấy liệu có thể kéo dài trong bao lâu và nữ diễn viên có cảm thấy hối tiếc cho những gì mà mình đã bỏ ra? Bản thân mình thực sự cảm thấy lo ngại giùm cô ấy luôn.

Sự nghiệp đi vào “ngõ cụt”

Là nữ diễn viên có những “bước đệm” khá ổn khi cô được khán giả yêu mến qua hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Kế: Thập Lý Đào Hoa… tuy nhiên những năm trở lại đây, Tiểu Mặc thấy Dương Mịch đang trượt dài trên con đường sự nghiệp của mình. So về sự nghiệp lẫn sự nổi tiếng, Dương Mịch thua hẳn so với những đồng nghiệp cùng lứa như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi… Thậm chí, cô kém cạnh hơn hẳn so với đàn em của mình như Châu Đông Vũ, Dương Tử, Ngô Thiến…

Mặc dù rất tích cực góp mặt trong hàng loạt các dự án phim, thế nhưng điều đáng buồn là không một tác phẩm nào của cô có thể để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Theo mình, việc duy trì lối diễn xuất “một màu”, cách lựa chọn kịch bản “rập khuôn” cùng các hình tượng nhân vật không có sự mới mẻ chính là câu trả lời cho câu hỏi vì sao Dương Mịch lại trượt dài trong sự thất bại như thế.

Không chỉ thất bại trong sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên còn khiến không ít đoàn làm phim phải xoay xở để tìm kiếm nam diễn viên phù hợp với cô. Dường như Dương Mịch mắc kẹt trong tình thế “cao không tới, thấp không xong”, nếu như kết hợp với các diễn viên gạo cội như Trần Khôn, Đặng Siêu là điều không thể với cô, thì việc sánh đôi cùng dàn nam thần trẻ hiện nay lại khiến trông cô “dừ” hơn họ rất nhiều. Chính bởi lẽ đó mà dự án Kiều Tàng được công bố từ năm 2021 vẫn không thể bấm máy bởi chưa thể tìm được nam chính phù hợp với Dương Mịch. 

Theo truyền thông của Trung Quốc đưa tin, trong năm 2021 và đầu năm 2022, nữ diễn viên ít có mặt phim trường. Và trong tháng qua, cô không nhận thêm bất kỳ kịch bản phim mới nào. Có lẽ sự áp lực đến từ nhiều phía đã khiến nữ ngôi sao phải tạm thời gác lại sự nghiệp của mình để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đó chỉ là phương án tạm thời mà thôi. Để có thể tiếp tục đứng vững trong giới giải trí khắc nghiệt kia, bản thân Dương Mịch phải tìm lại sự đam mê đối với nghiệp diễn của mình, đồng thời là sự thay đổi trong lối diễn xuất, trong khâu lựa chọn kịch bản.

Gần đây, mình có nghe tin Dương Mịch sẽ hợp tác cùng bạn diễn kém 6 tuổi - Cung Tuấn trong dự án cổ trang mang tên Hồ Yêu Tiểu Hông Nương. Tiểu Mặc hi vọng nàng tiểu hoa sẽ thật sự bứt phá và trở lại đỉnh hào quang qua tác phẩm mới này. Mình nghĩ chỉ cần các diễn viên thực sự đam mê, tìm tòi và trau dồi kĩ năng diễn xuất của bản thân thì chắc chắn khán giả sẽ luôn sẵn sàng đón nhận họ. 

>>>Xem thêm: Lê Tư và dàn sao giải nghệ, tuyên bố không bao giờ trở lại showbiz

*Bài viết của Tiểu Mặc gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.