x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cùng đóng phim, liệu tình bạn của Mịch - Thi có bị ảnh hưởng?

Carole 19:35 - 23/05/2022

Thời gian gần đây, Carole thấy cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin cặp bạn thân Dương MịchLưu Thi Thi sẽ cùng nhau tham gia bộ phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tuy nhiên, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ chia thành 3 phần phim, trong đó thì Dương Mịch sẽ đảm nhận phần Nguyệt Hồng, còn Lưu Thi Thi thì đóng phần Trúc Nghiệp. Nói chính xác hơn thì Dương Mịch và Lưu Thi Thi sẽ không có màn đối diễn như khán giả vẫn tưởng trước đó đâu.

Việc 2 nàng mỹ nhân 85 đình đám cùng tham gia Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến dự án phim này trở nên nổi tiếng hơn hẳn. Có rất nhiều khán giả lót dép ngồi hóng ngày Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lên sóng, chỉ có điều một bộ phận khán giả khác cũng hơi e ngại khi nghe tin Dương Mịch và Lưu Thi Thi cùng đóng bộ phim này. Với lịch sử “đóng trùng phim rồi mất bạn luôn” của Dương Mịch thì Carole thấy có rất nhiều người lo tình bạn của cô ấy với Lưu Thi Thi sẽ bị Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hủy mất.

Theo một số nguồn tin mà Carole biết thì phần Nguyệt Hồng của Dương Mịch có khả năng cao sẽ được quay trước phần Trúc Nghiệp của Lưu Thi Thi. Thêm vào đó, việc cùng đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chắc chắn sẽ khiến Dương Mịch và Lưu Thi Thi bị đem ra so sánh với nhau. 

Bản thân Lưu Thi Thi vốn từng đặt rất nhiều kỳ vọng vào Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương và mong bộ phim này sẽ giúp cô ấy trở mình. Nhưng sự xuất hiện của Dương Mịch đã khiến nàng mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm trở nên đắn đo và không biết có nên tiếp tục đóng hay không.

Ai mà tìm hiểu về Dương Mịch và Lưu Thi Thi thì hẳn biết tình bạn của họ không dễ gì mới có được như ngày hôm nay. Dương Mịch và Lưu Thi Thi trở nên thân thiết sau khi hợp tác trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, khoảng thời điểm đó họ lúc nào cũng như hình với bóng ấy, còn được mọi người ship nhiệt tình nữa cơ. Tuy nhiên, những cạnh tranh trong công việc cùng mối “thâm thù đại hận” giữa 2 bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc của Dương Mịch và Bộ Bộ Kinh Tâm của Lưu Thi Thi đã khiến tình bạn của họ tan vỡ.

Từ lúc ấy, cặp khuê mật đình đám này cũng chính thức “cạch mặt” nhau luôn, họ không hề tương tác trong suốt một khoảng thời gian dài. Trong đám cưới của Dương Mịch năm 2014, cô cũng chỉ mời Đường Yên tham gia còn Lưu Thi Thi thì vắng mặt. Sau đó 2 năm, Lưu Thi Thi lên xe hoa với Ngô Kỳ Long và khi được hỏi vì sao không mời Dương Mịch thì nữ diễn viên giận dữ đáp trả: “Cô ấy có mời tôi tham dự đám cưới đâu, việc gì tôi phải mời cơ chứ”. Thật sự thì Carole đã tin rằng Mịch – Thi không thể hàn gắn được nữa.

Nhưng đến năm ngoái, mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi đã có chuyển biến tốt đẹp hơn sau 10 năm căng thẳng. Họ quay về thân thiết như xưa, cùng đi chơi và tham gia sự kiện, thể hiện tình bạn gắn bó keo sơn khó có thể tách rời. Trong suốt gần 1 năm qua, Carole cũng thường xuyên nghe thấy tin đồn Dương Mịch – Lưu Thi Thi có ý định cùng tham gia 1 dự án song nữ chủ, cặp sao Tiên Kiếm Kỳ Hiệp còn rất háo hức với lần hợp tác này.

Chỉ là, việc tình bạn của Dương Mịch – Lưu Thi Thi vừa mới khôi phục chưa lâu mà đã rơi vào nguy cơ khiến fan của họ cũng lo lắng lắm chứ. Người ngoài cuộc nhìn vào thì thấy họ đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chẳng có gì cả đâu nhưng ai biết sự việc về sau sẽ đi theo chiều hướng nào.

>>> Xem thêm: Dù đã hòa giải nhưng Mịch - Thi có thể giữ tình bạn được bao lâu?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.