x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chẳng nể nang gì Lưu Khải Uy, Dương Mịch khịa thẳng mặt chồng cũ

Nam Phong 13:35 - 19/05/2022

Nam Phong thấy một trong những lý do giúp Dương Mịch được mệnh danh là “Nữ hoàng chủ đề”, sức nóng vẫn luôn hót hòn họt chẳng bao giờ chìm nổi chính là nhờ vào EQ cao ngất ngưỡng, cùng tài ăn nói khôn khéo, thú vị của cô nàng. Chính vì thế mà những chương trình có sự tham gia của nàng tiểu hoa luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, và gameshow Mao Tuyết Uông cũng chẳng phải là ngoại lệ.

Trong chương trình, Dương Mịch rất thẳng thắn chia sẻ quan điểm tình yêu và tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời của mình với những khách mời khác. Mà mỗi một câu nói của nữ minh tinh đều chất phát ngất, nói câu nào là dân tình vỗ tay hoan hô câu đấy vì quá bá đạo, lại chuẩn không cần chỉnh. Trước đây, Nam Phong ít khi xem chương trình có sự góp mặt của Dương Mịch, nay có dịp thưởng thức thì mình đã phải gật gù công nhận rằng: “Cô gái này thiệt thú vị, bảo sao đông fan đến thế!”.

Mới đây nhất, Dương Mịch đã nói ra một câu mang đậm tính cà khịa, như muốn nhắn nhủ tới tới “ai đó”: “Có nhiều người tự cho mình là một nghệ thuật gia. Nhưng thực ra trong mắt người khác chỉ thấy anh ta chẳng là gì cả”. 

Câu nói này ngay lập tức khiến dân tình nhớ ngay đến phát ngôn của Lưu Khải Uy trong quá khứ khi anh ta trực tiếp nhắc đến Dương Mịch và có ý chê bai cô rằng: “Hướng phát triển của tôi và vợ chẳng giống nhau chút nào. Ý tôi không phải nói vợ tôi không đủ tính nghệ thuật, nhưng mà có lẽ sự thật là như vậy nhỉ. Còn về mảng giá trị thương mại của cô ấy là điều chẳng ai có thể phủ nhận được rồi”. 

Kết hợp với bài phỏng vấn năm xưa của Lưu Khải Uy thì dường như người mà Dương Mịch muốn nói đến chính là chồng cũ chứ còn ai vào đây nữa. Thế nên, dân mạng đã nổ ra tranh cãi, cho rằng mỹ nữ họ Dương đang muốn đáp trả lại phát ngôn năm xưa của Lưu Khải Uy. Dưới phần bình luận, khán giả chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều, người thì đồng tình khen ngợi nữ minh tinh cao tay, ý kiến khác thì lại bày tỏ Dương Mịch khá nhỏ nhen khi ly hôn rồi mà vẫn đả động đến chồng cũ. 

- Ủa mà anh Uy ơi, sự nghiệp của anh chẳng những không có tính nghệ thuật mà cả thương mại cũng không nốt luôn ó!

- Cô Mịch đợi đi, ngày mai ba ba của Lưu Khải Uy lên sóng đáp trả lại cho mà coi, haha.

- Khi còn là vợ chồng với nhau, anh ám chỉ vợ anh không tốt, giờ đây là người dưng với nhau, mắc gì cô Mịch không được phản dame?

- Cô Mịch khịa người ta làm gì, anh ta nói đúng mà, cô có diễn được vai có tính nghệ thuật nào đâu? Chắc trước đó luôn ghim câu nói này nên giờ muốn đáp trả đây nhỉ!

- Người gì đâu đã xinh đẹp rồi lại còn khôn khéo.

- Mịch diễn không xuất sắc, nhưng EQ xuất sắc ạ! Hồi đôi này ly dị nghĩ cũng là sau hào nhoáng showbiz chia tay cũng thường thôi. Càng về sau nhà trai càng ngày càng "ba chấm". 

- Thí dụ mình giả bộ không thông minh một chút thôi được không chị Mịch, em khen riết hết biết khen làm sao luôn rồi!

- Chị vừa đẹp vừa giàu nhưng mà đâu có ai hoàn hảo, khuyết điểm lớn nhất của chị là chọn chồng. Thôi không sao dù sao thì khuyết điểm cũng đã khắc phục.

- Còn ai kia đọc kịch bản đêm khuya mà chối thì đó mới là nghệ thuật á hả?

Dù Dương Mịch có nhắc tới ai đi chăng nữa thì mình phải công nhận rằng những lời nói của cô nàng rất thu hút và thú vị, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chương trình. Trên cái đà này, khéo ngày mai bố của Lưu Khải Uy - ông Lưu Đan lại lên sóng ám chỉ, đáp trả cô con dâu cũ. Hiếm có đôi nào ly hôn rồi mà cái duyên cái nợ cứ buộc vào nhau như thế này nhỉ, hai bên lời qua tiếng lại thì dân mạng hóng dưa như mình có dịp hóng chuyện cho đỡ buồn rồi, haha!

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì bị tố chảnh chọe, ra vẻ ta đây sau khi thành danh!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".