x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lã Thanh Huyền - nữ chủ tịch được Mai Phương Thuý khen đẹp nhất châu Á

Hoa Le 18:00 - 04/04/2022

Vốn là Hoa hậu đình đám nhất nhì làng giải trí, nên mỗi lần phát ngôn là Mai Phương Thuý lại khiến cả cõi mạng xôn xao. Không chỉ là chiến thần chứng khoán, bà hoàng đầu tư chỉ đâu thắng đó, mà Hoa hậu Việt Nam 2006 còn gây sốc với những phát ngôn về mỹ nhân Việt. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thuý đăng bức hình của một người đẹp rồi chú thích “Đẹp nhất châu Á luôn luôn không?”. Câu hỏi tu từ này như một lời khen dành cho chủ nhân bức hình. Và nhân vật chính chẳng phải ai xa lạ mà chính là diễn viên VTV - Lã Thanh Huyền

Hỏi là mỹ nhân Hà thành có phải đẹp nhất châu Á không thì tôi không dám chắc. Nhưng để nhận định chị là mỹ nhân xinh đẹp, thành công viên mãn nhất nhì Vbiz thì tôi hoàn toàn đồng ý nha. Lã Thanh Huyền sinh năm 1985 là quán quân của cuộc thi Phụ Nữ Thế kỷ 21 năm 2006. Sau đó, cô lấn sân sang điện ảnh và thành công với hàng loạt phim của VTV như Tình Yêu Không Hẹn Trước, Zippo - Mù Tạ Và Em,... Năm 2020, sau 5 năm vắng bóng, cô mới quay trở lại với dự án Tình Yêu Và Tham Vọng. 

Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy Lã Thanh Huyền đi đóng phim là vì đam mê, cho đỡ nhớ nghề thôi chứ cô đã quá thừa nổi tiếng và giàu có. Đến nỗi khi tham gia phim, cô tự bỏ tiền túi sắm 5 vali quần áo mới cho nhân vật của mình, toàn những trang phục đắt đỏ cho xứng tầm vai diễn.

Không chỉ có sự nghiệp thành công mà mỹ nhân VTV còn có cuộc sống viên mãn với chồng đại gia. Sau khi kết hôn và sinh con, cô lui về ở ẩn và tập trung cho sự nghiệp kinh doanh riêng. 

Hiện tại, theo như profile Lã Thanh Huyền cập nhật trên trang cá nhân thì cô đang là chủ tịch hội đồng quản trị của 1 chuỗi siêu thị lớn ở Hà Nội và một tập đoàn kinh doanh kim cương. Ngoài ra, cô cũng có đam mê với bất động sản, nên thường xuyên mua đất, tậu nhà không ngơi tay. 

Mỗi lần check in, tôi lại thấy Lã Thanh Huyền chụp trong một không gian sang chảnh khác nhau. Chẳng rõ là người đẹp đang sở hữu bao nhiêu căn nhà nữa. Nhưng theo tui nghe ngóng được thì hiện gia đình cô đang sống trong căn biệt thự hạng sang diện tích 450m2 và 150m2 sân vườn ở trung tâm Hà Nội. Căn nhà này có giá 2 triệu USD, khoảng 48 tỷ đồng. Bên ngoài sân vườn có hồ cá Koi, bên trong nhà nội thất được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, Đức và Bồ Đào Nha, nhìn góc nào cũng toát ra mùi tiền.

Bên cạnh niềm vui với kinh doanh, cô còn là một yêu nữ đồ hiệu khi sưu tầm siêu nhiều túi xách, quần áo, trang sức, giày dép từ những thương hiệu đình đám thế giới như Chanel, Louis Vuitton, Fendi, Dior,... Đặc biệt, mỹ nhân VTV còn có tình yêu với hãng túi Hermes, mỗi lần đi sự kiện, chụp hình lại thấy cô xách một em túi khác nhau, chưa trùng lặp bao giờ. 

Ở tuổi U40, dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng Lã Thanh Huyền vẫn tự tin khoe vóc dáng quyến rũ, thon gọn. Cô tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, duy trì tập yoga để giữ gìn vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung.

Nói Lã Thanh Huyền là người phụ nữ hạnh phúc nhất Vbiz không chỉ bởi cô sở hữu nhan sắc trời phú, trẻ mãi không già, sự nghiệp thì thành công, lên như diều gặp gió từ nghệ thuật tới kinh doanh. Mà còn là bởi cô có một gia đình quá viên mãn. 

>>> Xem thêm: Những “thánh nữ cover” nổi danh Vbiz: Nam Em dính phốt “xài chùa”

 
Tôi thiết nghĩ mấy ai được như Lã Thanh Huyền, lấy chồng đại gia xưa nay không hiếm nhưng tôi để ý cô nào sau khi về nhà hào môn cũng từ giã sự nghiệp, sống an phận làm vợ làm mẹ. 

Còn mỹ nhân VTV lại may mắn khi được chồng yêu thương, tâm lý, chiều chuộng, luôn ủng hộ cô trong mọi quyết định. Đó cũng chính là lý do cô có thể trở lại nghề diễn xuất. Đồng thời, cô cũng chia sẻ trong chuyện kinh doanh, nếu bản thân ngã thì sẽ có chồng nâng đỡ. Chính ông xã là người đưa Lã Thanh Huyền tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình, giúp cô trở thành một doanh nhân chính hiệu.

 >>> Xem thêm: Sao Việt và lời xin lỗi “có như không mà thôi”: Nam Em như xài văn mẫu

Nói tóm lại, mỹ nhân được Mai Phương Thuý khen đẹp nhất châu Á quả thực có một cuộc sống quá viên mãn, khó ai sánh nổi. Hiếm ai vừa xinh đẹp, trẻ trung, giỏi giang, có địa vị cao trong xã hội, có con ngoan, chồng yêu chiều như Lã Thanh Huyền trong Vbiz.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".