x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lâm Bảo Châu cua gái thất bại trong Thương Ngày Nắng Về

Đức Nguyên 20:12 - 11/05/2022

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim đang xếp top rating chương trình truyền hình cao nhất cả nước với những tình tiết phim rất “đời” qua lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của dàn sao, từ gạo cội đến “mới cứng”. Một trong những nhân vật phụ góp phần tạo nên những tình tiết gay cấn của bộ phim là Nguyên do Lâm Bảo Châu thủ vai.

 Trong bộ phim này, Nguyên là một anh chàng Việt kiều, từng học chung với Trang (Huyền Lizzie), việc nhân vật này xen vào giữa cuộc tình của nữ chính với Duy (Đình Tú) đã khiến nhiều khán giả quan tâm và tôi cũng vậy. Tôi khá bất ngờ với Lâm Bảo Châu vì dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng ngoại hình cực điển trai cùng lối diễn tiến bộ theo thời gian đã giúp anh chiếm spotlight trên màn ảnh. 

>>>Xem thêm: Tùng Min: Gương mặt điện ảnh sáng giá, "đa zi năng", có tổ ấm viên mãn

Mới đây, Lâm Bảo Châu vừa chia sẻ hình ảnh tạm chia tay với Thương Ngày Nắng Về với dòng trạng thái: “Thôi thì chàng Nguyên lại về nước, để lại mọi thứ 10 năm chưa nên duyên. Duy à, sau này em mà không tốt với sếp Trang anh sẽ quay lại đấy!”. 

Như vậy là Nguyên sẽ không làm vật cản chuyện tình yêu của Duy - Trang nữa. Trang không còn “bia chắn” để né tránh mà Duy cũng loại đi một đối thủ duy nhất ở cạnh người “chị sếp” mà anh ta đem lòng yêu thương.

Ngay dưới phần bình luận của bài viết, cô người yêu của Lâm Bảo Châu là Lệ Quyên đã để lại đôi dòng trêu đùa khiến nhiều fan thích thú. Nữ ca sĩ viết: “Ơ sao lại thất bại thế nhở, lúc chuẩn bị đồ đẹp cho đi cua gái đã dặn phải cua bằng được mà”.

 Mặc dù Lâm Bảo Châu và Huyền Lizzie trong những tập phim đã chiếu có một số cảnh tình tứ, thân mật nhưng có vẻ như “chị đẹp” chẳng mảy may để ý, ghen tuông. Không những thế, nữ ca sĩ còn chuẩn bị đồ chỉn chu cho anh người yêu đi quay phim, còn dặn phải cua đổ gái nữa.

 Kể từ cuối năm 2020, Lệ Quyên dính tin đồn đang hẹn hò với bạn trai kém 11 tuổi, anh là một người mẫu, diễn viên trẻ được yêu mến. Thế nhưng cho đến tháng 2/2021, "nữ hoàng phòng trà" mới chính thức công khai mối quan hệ này.

>>>Xem thêm: Lan Thỏ "Bão Ngầm": Từ VĐV bóng chuyền đến Á hậu lấn sân diễn xuất

 Kể từ thời gian đó, Lâm Bảo Châu và bạn gái thường xuyên đăng tải những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc thân mật bên nhau trong những dịp quan trọng như ngày kỉ niệm, ngày sinh nhật. Cặp đôi cũng thường xuyên đi du lịch bên nhau cả trong lẫn ngoài nước, tôi thấy việc gặp được Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như hồi xuân, như yêu lần đầu.

 Mặc dù có nhiều người đồn qua tiếng lại, nhưng cả Lâm Bảo Châu lẫn Lệ Quyên đều bỏ ngoài tai, họ luôn sống vì chính mình, vì hạnh phúc riêng. Thậm chí nhiều lần chị đẹp chẳng ngại mà chán trả anti fan khiến họ cứng họng. 

 Hiện tại, bên cạnh chuyện tình yêu với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng được nhiều người yêu mến khi anh nghiêm túc theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, trau dồi kỹ năng mỗi ngày để tham gia vào các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Với những gì anh đang sở hữu, tôi tin rằng trong thời gian tới Lâm Bảo Châu sẽ trở thành một trong những nam thần mới của màn ảnh Việt.

 >>>Xem thêm: Chí Nhân (Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ): Tài năng mà mãi chưa “phất”

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.