x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Tử xác định quay lại Thanh Trâm Hành, kịch bản thành đại nữ chủ

An Lee 14:00 - 27/12/2021

Sau màn rớt đài của Ngô Diệc Phàm, bộ phim Thanh Trâm Hành do anh và Dương Tử đóng chính xác định nằm kho, không có cơ hội lên sóng. Tuy nhiên, với một tác phẩm được đầu tư lớn như vậy, ít nhiều phía nhà sản xuất sẽ tìm mọi cách xoay chuyển để phim được phát sóng. Gần nhất, An nghe phong phanh việc phim sẽ tiến hành quay lại và mời Dương Tử về để hoàn thành bộ phim.

 >> Xem thêm: Na Trát cực tình bên Hứa Khải, Tịnh Y và dàn mỹ nhân khoe sắc dịp Noel

Cụ thể, blogger tiết lộ rằng phía nhà sản xuất Thanh Trâm Hành sẽ tìm nam diễn viên khác thay thế cho Ngô Diệc Phàm. Toàn bộ phân cảnh của nam chính sẽ được quay lại để bộ phim đạt được chất lượng tốt nhất. Dĩ nhiên nữ chính như Dương Tử cũng cần hợp tác để hoàn thành các cảnh quay lại của bộ phim. 

Và sau thời gian dài đồn đoán, có vẻ như nữ diễn viên đã chấp nhận trở lại. Gần nhất, blogger cho biết Dương Tử đã xác định sẽ quay lại bộ phim này. 

Theo thông tin từ blogger cho biết, phía bên đầu tư đã đi nói chuyện và Dương Tử đã chấp nhận quay bổ sung cho Thanh Trâm Hành. Tất nhiên phía Dương Tử chấp nhận điều này cũng phải có được lợi ích, đó là kịch bản sẽ được sửa lại thành đại nữ chủ. Vậy là nghiễm nhiên, Dương Tử sẽ chiếm phiên 1 trong bộ phim này thay vì như xưa phải tranh chấp với Ngô Diệc Phàm.

Trước thông tin này, nhiều netizen cho rằng, việc thay đổi nam diễn viên là điều nên làm. Dương Tử đã chấp nhận quay bổ sung đã là điều rất tốt cho đoàn phim rồi, có phiên 1 cũng là xứng đáng. Mặt khác, người hâm mộ cũng mong Thanh Trâm Hành sớm quay bổ sung, chỉnh sửa thật tốt để được lên sóng. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nhé:

- “Cái phim từ đầu đã tranh chấp phiên vị thấy sợ rồi, giờ cô Tử vẫn đam mê nữ chủ như thế sao? Ừ thì thay đổi kịch bản cũng được, sớm sớm quay lại rồi chiếu đi”.

- “Sao khum đắp chiếu lun đi chời... Đằng nào thay nam chính khác cũng không thấy hay nữa rồi, Ngô Diệc Phàm nhìn đẹp bao nhiêu”.

- “Cái phim ngay từ đầu đã chọn sai diễn viên rồi... Lại đi để anh Phàm diễn thì đơ không đỡ nổi. Giờ thay diễn viên thấy có khi còn đáng xem hơn đấy”.

- “U là chời quay lại sớm sớm đi rồi năm sau lên sóng lun, chứ cứ để ngâm lâu là kiểu gì cũng xảy ra chuyện rồi phim đắp chiếu”.

- “Bộ này tiếc nhở, cảm thấy quay lại như thế cứ bị chắp vá ý, sẽ không thể mượt được như bản đầu tiên đâu”.

 >> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và những nữ chính dô dụng nhất 2021

Mặc dù chưa rõ Dương Tử có thực sự trở lại quay bổ sung cho Thanh Trâm Hành hay không, song đây cũng là tín hiệu tốt cho thấy bộ phim vẫn chưa bị từ bỏ. An thấy có khi phim sẽ sớm được quay lại thôi, và biết đâu Thanh Trâm Hành kịp lên sóng vào năm sau không chừng.  

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.