x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhan sắc thời trẻ của Chu Mễ Mễ và dàn diễn viên lá xanh TVB

Hóng hớt Cbiz 15:30 - 17/02/2022

Hóng Hớt Cbiz tin rằng nhiều bạn thích xem phim truyền hình Hồng Kong của đài TVB đều cảm thấy hứng thú với những hình ảnh thời xuân sắc của dàn diễn viên phụ gạo cội, hay còn gọi là diễn viên “lá xanh” của nhà đài, tò mò không biết dáng vẻ của họ khi còn trẻ sẽ là thế nào. Nhân đây, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Tiết Gia Yến

Tiết Gia Yến là một trong những nữ nghệ sĩ rất được khán giả yêu thích, tôn trọng trong giới giải trí Hong Kong. Nhiều năm vào nghề, bà luôn dùng thái độ nghiêm túc, cần cù, thận trọng, đồng thời thông qua ngôn ngữ và hành động mang đến nhiều niềm vui và năng lượng tích cực cho khán giả, những tác phẩm thành công của nữ diễn viên phải kể đến Gia Đình Vui Vẻ; Mẹ Vợ Thần Thánh; Đường Về Hạnh Phúc... 

Theo Hóng hớt Cbiz được biết thì “Mẹ Gia Yến” mà chúng ta quen thuộc xuất thân là ngôi sao nhí, vào nghề từ năm 8 tuổi. Bà của lúc trẻ cũng là một mỹ nhân với đôi mắt to, sáng và nụ cười ngọt ngào, làm bao chàng say mê. Trải qua cuộc hôn nhân thất bại, bà đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên trai trẻ kém mình 17 tuổi.

Chu Mễ Mễ

Chu Mễ Mễ năm nay 67 tuổi, xuất thân là ca sĩ, bà chinh phục khán giả nhờ khả năng ca hát vượt trội và phong cách độc đáo, nhanh chóng ghi tên mình trong giới ca đàn. Sau khi lấn sân sang mảng phim ảnh, nữ diễn viên đã thể hiện nhiều vai diễn một cách sống động, mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho khán giả. Hai vai diễn ấn tượng nhất của Chu Mễ Mễ chắc chắn phải kể đến vai Đường phu nhân trong Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương và Vương Nhị Muội trong Lực Lượng Phản Ứng.

Dù ở TVB, bà là diễn viên chuyên trị các vai bà mẹ nhưng thời trẻ tuyệt đối là một mỹ nhân, nhan sắc không thua kém bất kỳ ai. Hóng Hớt Cbiz thấy Chu Mễ Mễ của giờ đây tròn trịa, trông càng phúc hậu, toát lên sự hiền từ và thân thiện hơn nữa.

La Lan

Nhắc đến những bộ phim đề tài ma quỷ nổi tiếng của Hong Kong, Hóng Hớt Cbiz tự nhiên nghĩ ngay đến “Quỷ hậu” La Lan. Bắt đầu từ năm 1950 đến nay, bà đã dành ra hơn 20 năm tuổi xuân chỉ để đóng phim ma, những hình tượng như “Quỷ hậu” và “Bà Long” đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Bất kể là vai gì La Lan đều có thể hóa thân và thể hiện một cách xuất sắc, diễn xuất cấp Ảnh hậu thật sự làm chúng ta “mở rộng tầm mắt. Khi còn trẻ, bà cũng được liệt vào hàng mỹ nhân với các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt, rất dễ gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Hồ Phong

Trước khi lùi về sau làm nền, diễn những vai “ông bố hiền lành, mẫu mực” cho các diễn viên trẻ trên màn ảnh TVB hiện nay, Hồ Phong cũng từng có thời gian nổi đình nổi đám, thủ những vai nam chính, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả vào thập niên 60-70.

Hồ Phong của lúc trẻ cũng điển trai có thua gì ai. Cao ráo, sáng sủa, ngũ quan sắc nét, mũi cao, mắt sáng, thêm vào má lúm đồng tiền ai nhìn cũng muốn yêu. Hiện nay, tuy sắp bước vào tuổi 90 nhưng ông vẫn miệt mài lăn lộn trên phim trường.

Tần Bái

Tần Bái cũng là một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc trong các vai diễn người cha, người chú hiền từ trong các bộ phim đình đám của TVB như Khoảnh Khắc Tuyệt Vời; Bước Ngoặt Cuộc Đời; Thử Thách Nghiệt Ngã... Tần Bái của thời trai trẻ cũng sở hữu chiếc nhăn sắc đỉnh cao, đẹp trai, ôn nhu lại hiền lành.

Tuy có cả tài lẫn sắc nhưng ở ông vẫn còn thiếu một chút may mắn để có thể trở thành sao hạng A. Vì vậy, trong nhiều năm theo đuổi với nghề với hơn 200 vai diễn, Tần Bái chỉ có thể vào vai phụ, làm nền cho người khác. 

Hóng Hớt Cbiz thấy các diễn viên gạo cội trên đây ai cũng trai xinh gái đẹp và tài năng cả, nhưng vì tuổi càng cao không thích hợp cho các vai chính trong phim truyền hình nữa buộc họ phải lui xuống, làm nền cho giới trẻ. Nhiều khi mình nghĩ, họ mà sinh muộn vài chục năm chắc chẳng có cửa cho những “tiểu thịt tươi” “có sắc mà chẳng có thực lực” hiện nay.

>>>Xem thêm: Nam thần cổ trang: Tiêu Chiến 9X không bằng "ông chú" Tiêu Ân Tuấn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.