x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thanh Trâm Hành quay lại, đây là hai cái tên gọi vào thế Ngô Diệc Phàm

Mộc Tử 07:15 - 19/08/2021

Câu chuyện ngã ngựa của Ngô Diệc Phàm có lẽ nhiều người cũng đã biết quá rõ. Sau khi anh bị phong sát, rất nhiều sản phẩm có liên quan đến anh đều lên tiếng thanh minh vạch rõ quan hệ với anh bởi chỉ có làm như vậy mới có thể níu kéo lại tình cảm của công chúng trước hàng loạt bê bối của Ngô Diệc Phàm. Không chỉ vậy còn tránh được các bình luận trái chiều, tránh khỏi tốn thất không đáng.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Tập cuối bỏ một chi tiết gây tiếc nuối

Tuy nhiên các nhãn hàng thì chỉ cần xóa hình ảnh đại diện mời một người mới là được còn đoàn phim mà Ngô Diệc Phàm từng đóng thì không có may mắn như vậy. Điển hình đó chính là Thanh Trâm Hành. Trước khi xảy ra sự việc bê bối, tác phẩm đã quay xong của Ngô Diệc Phàm là Thanh Trâm Hành rất được mọi người quan tâm. Thậm chí nữ diễn viên hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm trong bộ phim này là Dương Tử cũng vì bê bối anh gây ra mà bị liên lụy. Rất nhiều người đều lo lắng bởi vì chuyện của Ngô Diệc Phàm mà bộ phim sẽ không qua được kiểm duyệt, công sức của đoàn phim cũng các diễn viên đổ sông đổ biển.

Thật sự thì từ khi Thanh Trâm Hành bắt đầu quay đến nay đã có không ít tin tức không hay quay xung quanh bộ phim này, nào là tranh phiên vị giữa nam nữ chính đến việc thêm đất diễn, thêm thắt nội dung không tôn trọng nguyên tác,... Vì vậy mà tin tức về bộ phim này luôn nhận được sự quan tâm, cực kỳ hot trên các trang mạng xã hội xứ Trung. Tuy nhiên lần ngã ngựa này của Ngô Diệc Phàm lại không giống như vậy, hoàn toàn không có lợi gì cho phim mà còn khiến cho bộ phim ở tình thế mắc cạn. Một bộ phim được đánh giá là đầu tư lớn cứ như thế không còn hi vọng gì nữa.

>>>Xem thêm: Top 9 người có võ công cao nhất Thiên Long Bát Bộ (P1): Đoàn Dự thứ 7

Chuyện đã thành như thế phía đầu tư chịu tổn thất nghiêm trọng không nói làm gì liền đến Dương Tử cũng bị ảnh hưởng. Dù sao làm một diễn viên điều cần nhất vẫn chính là tác phẩm. Gần đây cô nàng liên tục bị treo tác phẩm không thể lên sóng từ Dư Sinh đến Thanh Trâm Hành đều do vấn đề của nam chính khiến cho thời gian dài Dương Tử đều không có bộ phim nào ra mắt khiến độ hot của cô cũng sút giảm không ít. Phải nói là Dương Tử thật quá thảm.

Đương nhiên với một bộ phim được đầu tư kinh phí lớn như thế, đoàn đội chế tác Thanh Trâm Hành chắc chắn không thể ngồi yên chờ chết, nhất định sẽ tìm cách để bù đắp lại phần nào tổn thất. Trước đây trên mạng vẫn lan truyền thông tin rằng sẽ dùng công nghệ AI đổi đầu thay diễn viên khác vào gương mặt nam chính. Tuy nhiên trên thực tế cách này không phải tốt nhất bởi vì thứ nhất là do giá thành cao cộng thêm việc dù đổi mặt thì ngoại hình vẫn là của Ngô Diệc Phàm thì gương mặt diễn viên bị thay thế kia sẽ phải chịu oan ức thay người khác, chắc chắn không có một diễn viên nào đồng ý mạo hiểm như thế.

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ 2021: Dương Hựu Ninh đóng gượng ép với Tô Thanh

Chỉ là gần đây trên mạng truyền ra tin tức rằng đoàn phim Thanh Trâm Hành quyết định tìm người tiến hành quay lại những phân cảnh của nam chính, kịch bản phim cũng sẽ thay đổi rất lớn chuyển thành phim đại nữ chủ giữ lại toàn bộ cảnh quay của Dương Tử. Đồng thời hai nam diễn viên được gọi vào thay thế Ngô Diệc Phàm chính là Đặng LuânNhậm Gia Luân.

Bộ phim Thanh Trâm Hành này cải biên từ tiểu thuyết vốn là thông qua lưu lượng như Ngô Diệc Phàm để thu hút khán giả. Vì vậy mà khả năng diễn xuất của anh có kém thì đoàn phim vẫn cố tình lựa chọn anh vào vai nam chính là bởi vì nhắm vào lưu lượng của anh. Đồng thời nguyên tác của bộ phim này vốn là một tiểu thuyết theo hướng đại nữ chủ nói về câu chuyện của đệ nhất nữ thần thám nhà Đường, hết thảy câu chuyện của phim đều từ nữ chính mà triển khai. Thế nhưng vì mời Ngô Diệc Phàm mà đã mạnh mẽ thêm vào không ít đất diễn cho nam chính tạo nên nhiều tin tức trái chiều trước đó.

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ 2021: Nhĩ Tình tái xuất với A Châu đáng thương

Lần này Thanh Trâm Hành bị Ngô Diệc Phàm làm ảnh hưởng khó mà lên sóng mà sau đó vẫn giữ nguyên việc tăng đất diễn cho nam chính, không bám sát nguyên tác thì sẽ càng bị fans tiểu thuyết tẩy chay. Có lẽ vì vậy mà quyết định quay lại phim sẽ bám sát vào tiểu thuyết để nhận được sự ủng hộ của fans nguyên tác cũng như fans Dương Tử, chỉ là nam chính sẽ biến thành thứ 2 thì không biết có nam diễn viên hạng A nào chấp nhận diễn.

Đối với lựa chọn nam diễn viên nào thay thế thì trên mạng có rất nhiều ứng viên sáng giá, tuy nhiên trong đó có hai cái tên được kêu gọi nhiều nhất chính là Đặng Luân và Nhậm Gia Luân. Hai người này chính là mỗi người mỗi vẻ, không chỉ có ngoại hình mà diễn xuất so với Ngô Diệc Phàm phải nói là xuất sắc hơn rất nhiều. Ngoài ra việc lựa chọn hai nam diễn viên này hoàn toàn là có căn cứ.

Trước đó, Đặng Luân từng đóng cặp cùng Dương Tử trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương đã cho thấy được sự ăn ý hoàn mỹ của cả hai giúp cho bộ phim hot lên trông thấy. Bộ phim này không chỉ thu về lượt xem khủng mà còn giúp danh tiếng của cả hai nâng lên một bậc. Sự ngọt ngào, đẹp đôi của Dương Tử và Đặng Luân là điều không còn gì phải bàn cãi, nếu như Đặng Luân có thể cứu lấy bộ phim này không những giúp được cho Dương Tử mà còn có thể cứu được nhà đầu tư một bàn thua trông thấy. Mình thấy rất có thể sẽ tạo được một tác phẩm hot nữa trong tương lai.

>>>Xem thêm: Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ: Rating lẹt đẹt, Douban trái chiều

Đồng thời cư dân mạng cũng đề cử Nhậm Gia Luân là vì trước đó trong bộ phim Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyện hợp tác cùng Dương Tử anh cũng cho thấy diễn xuất vô cùng xuất sắc, cùng với đó chính là danh tiếng nam thần cổ trang của anh. Chỉ cần bao nhiêu đó khi Nhậm Gia Luân và Dương Tử kết hợp trong một bộ phim nữa chắc chắn sẽ rất được mong đợi. Hơn nữa từng đóng cặp nên fans cặp đôi của cả hay cũng không ít, nếu tiếp tục hợp tác trong Thanh Trâm Hành vẫn có lợi cho cả hai rất nhiều.

Tuy nhiên đó đều chỉ là mong ước cũng như suy đoán từ cư dân mạng, cụ thể việc có quay lại bộ phim này hay không, sẽ thay nam chính là ai vẫn còn là ẩn số. Hi vọng là sau này Dương Tử đóng phim sẽ không gặp phải trường hợp tương tự nữa, có nhiều tác phẩm tốt được ra mắt nhiều hơn.

Mọi người mong muốn ai sẽ thay thế Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: 5 phiên bản Đoàn Dự trên màn ảnh: Lâm Chí Dĩnh được yêu thích nhất

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.