x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Chí Dĩnh, Trần Hạo Dân và dàn Đoàn Dự nổi bật nhất Cbiz ngày ấy

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 26/06/2023

Đoàn Dự là một trong những nhân vật Kim Dung sở hữu lượng fan khổng lồ nhất Hoa ngữ. Bởi nhân vật này có ngoại hình thư sinh điển trai, xuất thân danh giá lại rất trọng tình nghĩa. Thế nên, người vào vai này cũng đều là soái ca có tiếng. Đáng tiếc, theo thời gian, ngoại hình của họ thay đổi khá nhiều. Lâm Chí Dĩnh hủy dung sau tai nạn, Trần Hạo Dân lại sa đà vào "trùng tu". Vậy những nam thần khác thì sao? Hãy cùng mình tìm hiểu thử nhé!

Thang Trấn Nghiệp

Cách đây hơn 40 năm, Thang Trấn Nghiệp là một trong những chàng tài tử điển trai nhất của TVB. Đó là lý do mà ông được chọn vào vai Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ 1982 và nổi đình đám, trở thành một trong "Ngũ Hổ Tướng" của nhà đài. Đáng tiếc, Thang Trấn Nghiệp bị cho là nguyên nhân khiến Ông Mỹ Linh ra đi, nên sự nghiệp của ông cũng xuống dốc không phanh.

Thang Trấn Nghiệp từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và có 6 người con. Vì tính đa tình mà dù đã 64 tuổi, ông vẫn phải vất vả làm lụng để trợ cấp vợ con. Có lẽ đó là lý do Thang Trấn Nghiệp thay đổi khá nhiều, tăng cân mất kiểm soát.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Quan Lễ Kiệt

Nói Đài Loan là lò hủy hoại phim Kim Dung chẳng sai chút nào. Bởi hầu hết các bộ phim kiếm hiệp mà họ sản xuất đều thất bại thảm hại, bao gồm bản Thiên Long Bát Bộ 1990. Thế nên, dù "Đoàn Dự" Quan Lễ Kiệt rất đẹp trai thì bộ phim vẫn bị khán giả xếp vào hàng thảm họa và mờ nhạt vô cùng.

Quan Lễ Kiệt của hiện tại đã xuống dốc khá nhiều trong sự nghiệp, bù lại anh có gia đình hạnh phúc bên Trương An Na và con gái xinh đẹp giỏi giang. Có lẽ, nhờ thế mà dù đã 61 tuổi nam tài tử vẫn điển trai và phong độ hệt như thuở nào.

Kim Ki Bum

Cách đây hơn 10 năm, Kim Ki Bum từng là một trong những chàng mỹ nam Hàn Quốc được yêu thích nhất ở xứ Trung. Nhờ thế anh mới có cơ hội hóa thân thành Đoàn Dự của Thiên Long Bát Bộ 2013. Đáng tiếc, bộ phim này không được khán giả chào đón. Vai diễn của Kim Ki Bum cũng vấp phải nhiều bình luận trái chiều vì tạo hình quá hiện đại.

Kim Ki Bum giờ đã rời công ty quản lý và mờ nhạt dần. Trong lần hiếm hoi lộ diện, anh khiến người hâm mộ thổn thức không thôi vì tăng cân khá nhiều, chẳng còn hào quang minh tinh của ngày xưa nữa.

Trần Hạo Dân

Có thể nói, Đoàn Dự của Trần Hạo Dân là phiên bản kinh điển nhất của làng phim Hoa ngữ. Nhờ thành công của vai diễn này mà Trần Hạo Dân trở thành một trong những cái tên đứng đầu TVB thuở ấy. Vai diễn này cũng tạo tiền đề để anh gây sốt với vai Na Tra của Đát Kỷ Trụ Vương, hay Tế Công trong bộ phim cùng tên.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trần Hạo Dân liên tục dính lùm xùm về đời tư, lại còn đóng phim rác. Điều này đã khiến hình tượng của anh sụp đổ hoàn toàn. Giờ đây, Trần Hạo Dân khiến khán giả tiếc nuối vì "trùng tu" quá nhiều khiến mặt đổi khác, diễn xuất cũng tuột dốc.

Lâm Chí Dĩnh

Lâm Chí Dĩnh cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi góp mặt trong Thiên Long Bát Bộ 2003. Từ ngoại hình cho đến diễn xuất vượt trội đã giúp Lâm Chí Dĩnh tạo ra nhân vật của riêng mình, không hề bị lu mờ trước những phiên bản thành công trước đó.  Anh cũng được khán giả ca tụng là "Đoàn Dự đẹp trai nhất màn ảnh".

Năm 2022, Lâm Chí Dĩnh khiến cả Cbiz chấn động vì gặp tai nạn dẫn đến chấn thương đầu và tay. Trong những hình tái xuất gần đây, Lâm Chí Dĩnh khiến nhiều khán giả xót xa vì khuôn mặt tiều tụy mất cân đối, chẳng còn là "nam thần không tuổi" đình đám một thời nữa.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Đây là những chàng Đoàn Dự nổi bật nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Tất cả họ giờ đã bước sang tuổi trung niên và chịu sự tác động của thời gian. Trong đó, Lâm Chí Dĩnh là người khiến mình tiếc nuối nhất khi dung mạo đổi khác vì tai nạn. Và dù thay đổi thế nào thì họ vẫn là ký ức đẹp trong lòng khán giả. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.