x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Chí Dĩnh gặp sự cố, vợ chồng Lâm Tâm Như bỗng dưng bị "ăn mắng"

Nam Phong 08:50 - 29/07/2022

Sự cố xe hơi nghiêm trọng của Lâm Chí Dĩnh chính là tiêu điểm tin tức của những ngày vừa qua, khiến mình và nhiều khán giả vô cùng bàng hoàng và lo lắng cho sức khỏe của nam tài tử. Ngôi sao Sợi Dây Chuyền Định Mệnh chở con trai di chuyển trên đường thì bất ngờ mất lái và va chạm với một trụ cầu. Anh bị kẹt trong xe và không thể thoát ra ngoài. May thay có người dân qua đường ứng cứu kịp thời trước khi xe bốc cháy.

Theo như tin tức mới nhất mà Nam Phong cập nhật được, Lâm Chí Dĩnh hiện tại đã tỉnh lại sau 2 ngày hôn mê, tình trạng cũng đã ổn định nhưng tạm thời anh mất trí nhớ ngắn hạn, quên hết về những gì đã xảy ra. Bác sỹ sẽ sớm tiến hành điều trị khâu chỉnh hình cho Lâm Chí Dĩnh để giúp anh hồi phục sớm nhất có thể, dự kiến sẽ mất ít nhất 6 tháng, thậm chí lên đến 2 năm.

Là người bạn thân thiết lâu năm của Lâm Chí Dĩnh, thái độ của Lâm Tâm Như về vụ việc này cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Mới đây, khi nàng Hạ Tử Vy tham dự một sự kiện đã được phóng viên đặt câu hỏi rằng vợ chồng cô đã tới thăm Lâm Chí Dĩnh hay chưa, nữ diễn viên cho biết: 

Lúc đọc được tin tức thật sự rất kinh ngạc và lo lắng cho anh ấy. Tôi hi vọng anh ấy sớm bình phục, tôi nghĩ thời điểm này không thích hợp để gọi điện hay đến thăm, anh ấy và gia đình cần có không gian riêng. Lâm Chí Dĩnh là người phước lớn mạng lớn, ông trời sẽ phù hộ cho anh ấy”.

Tránh làm phiền đến Lâm Chí Dĩnh, nhưng Lâm Tâm Như đã gửi lời động viên đến bà xã của nam tài tử khi Trần Nhược Nghi đăng bài thông báo về tình hình sức khỏe của chồng: “Cố lên nhé, đồng thời giữ gìn sức khỏe của bản thân mình nữa”.

Trước sự cố không may của bạn thân, Lâm Tâm Như cũng chia sẻ thêm rằng dù Hoắc Kiến Hoa cũng mê xe như Lâm Chí Dĩnh nhưng anh lái xe rất cẩn thận và không lái nhanh. Nam diễn viên Như Ý Truyện quan tâm, hỏi han về tình trạng của Lâm Chí Dĩnh thông qua những người bạn chung. Qua những lời nói này, Nam Phong thấy được vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã rất lo lắng cho an nguy của bạn mình, thế nhưng với dân mạng xứ Trung, họ lại chẳng nghĩ thế. 

Dân tình bên đó có phản ứng khá là khắt khe trước lời phát biểu này của Lâm Tâm Như, họ chỉ trích vợ chồng ngôi sao xứ Đài làm màu, hỏi han cho có dù Lâm Chí Dĩnh là bạn thân thiết của hai người họ:

- Tự dưng nói thêm câu Hoắc Kiến Hoa lái xe cẩn thận với không hề lái nhanh, nói như kiểu do Lâm Chí Dĩnh lái ẩu nên mới thành ra thế này vậy. Bạn thân gì lạ lùng, thân ai nấy lo thì có.

- Cô này làm màu mọi lúc mọi nơi, bạn gặp sự cố không may cũng chẳng tha…

- Có thể đến thăm, hỏi han về tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh với người nhà của anh ấy cũng được mà. Không đến thăm thì nói đại đi, lại còn biện hộ đủ điều.

- Các người đã không thích Lâm Tâm Như thì dù cô ấy có nói gì đi chăng nữa cũng chẳng thể làm vừa lòng được mấy người.

- Gia đình của Lâm Chí Dĩnh không muốn tin tức anh ấy lên mặt báo lúc này, “nhờ ơn” Lâm Tâm Như nên có thêm vài bài nữa. 

- Lâm Chí Dĩnh không thiếu gì bạn thân trong giới giải trí, mà tự dưng chỉ có Lâm Tâm Như được lên mặt báo nhân vụ này, tự hiểu nha.

Mình thấy những lời chia sẻ của Lâm Tâm Như chẳng có gì đáng bị săm soi hay chỉ trích cả, không hiểu sao dân mạng xứ Trung lại có cái nhìn gắt gao, không mấy thân thiện đối với nữ diễn viên đến thế. Đúng là làm người của công chúng lúc nào cũng đối mặt với ý kiến trái chiều, thị phi như thế này. Gác lại chuyện này sang một bên, Nam Phong hi vọng Lâm Chí Dĩnh sớm ngày bình phục, khôi phục lại được sức khỏe như lúc trước.

>>>Xem thêm: Toàn cảnh Lâm Chí Dĩnh gặp sự cố xe: Tình trạng sức khoẻ khó đoán

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lâm Chí Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".