x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Nhược Nghi chuẩn vợ hiền: Chăm Lâm Chí Dĩnh vẫn gánh vác cả nhà

Nhật Nguyệt 12:20 - 15/08/2022

Nhật Nguyệt còn nhớ cách đây hơn 3 tuần, cả làng giải trí Hoa ngữ chấn động khi hay tin Lâm Chí Dĩnh gặp nạn, nhập viện cấp cứu. Phải đến hơn 2 tuần chữa trị, tình trạng của nam diễn viên mới có tiến triển tích cực. Và trong giai đoạn khó khăn ấy, Trần Nhược Nghi vốn mờ nhạt lại xuất hiện như nữ thần, một tay quán xuyến, gánh vác cả nhà, lại còn chăm chồng suốt 3 tuần không ngủ nghỉ.

Nếu để ý chắc mọi người đều thấy, ngay khi tin dữ về Lâm Chí Dĩnh vừa được lan truyền khắp trang mạng, Trần Nhược Nghi không còn là cô gái mờ nhạt núp sau lưng chồng nữa mà đã trở thành nữ cường giỏi giang. Cô vừa phải đi tìm bác sĩ giỏi để chạy chữa cho Lâm Chí Dĩnh, vừa an ủi con trai bị hoảng loạn do gặp nạn cùng bố, lại phải ra mặt tiếp xúc với phóng viên, tổ chức họp báo để dẹp yên những tin đồn vây quanh sự cố.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Em trai Lâm Chí Dĩnh ca ngợi Trần Nhược Nghi hết lời khi chứng kiến sự giỏi giang, tháo vát của chị dâu

Em trai của Lâm Chí Dĩnh khi nhắc đến chị dâu kém tuổi cũng không giấu được sự thán phục và tôn kính của mình: "Từ sau khi biến cố xảy ra, chị dâu Nhược Nghi vì chăm anh trai tôi mà không hề ngủ nghỉ." Bởi dịch bệnh bùng phát nên bệnh viện hạn chế việc ra vào, Trần Nhược Nghi từ sau khi đến bệnh viện chăm Lâm Chí Dĩnh thì quyết định ở trong đó luôn, không hề về nhà.

Em trai Lâm Chí Dĩnh cũng khẳng định thêm, nhờ có sự mạnh mẽ, bản lĩnh của Trần Nhược Nghi mà mọi người trong nhà mới giữ được bình tĩnh và đoàn kết, cùng nhau vượt qua cơn sóng dữ này.

Không chỉ gia đình Lâm Chí Dĩnh thay đổi suy nghĩ về Trần Nhược Nghi mà đến fan của chàng tài tử Thiên Long Bát Bộ cũng đồng loạt "quay xe". 

Mình còn nhớ cách đây không lâu, người hâm mộ Lâm Chí Dĩnh vẫn còn tỏ thái độ khó chịu, không ưa Trần Nhược Nghi ra mặt vì cô chẳng có sự nghiệp lẫn gia thế, chỉ là một người mẫu bình thường, kém xa những bóng hồng trước đó của chồng. 

Lâm Chí Dĩnh từng nhiều lần lên tiếng để bảo vệ vợ, hé lộ chính anh là người "trúng tiếng sét ái tình" trước và chủ động theo đuổi Trần Nhược Nghi. Tuy nhiên, nhiều fan của chàng tài tử vẫn tỏ ý nghi ngờ trước chia sẻ của Lâm Chí Dĩnh. Thậm chí, họ còn cho rằng chàng Đoàn Dự nói thế là để bảo vệ vợ trước những bình luận trái chiều của người hâm mộ mà thôi.

Cũng vì thái độ và những bình luận kém thiện cảm của người hâm mộ Lâm Chí Dĩnh mà Trần Nhược Nghi trở nên hoài nghi bản thân mình. Cô từng chia sẻ trên một show truyền hình: "10 năm nay tôi vẫn luôn bị dư luận công kích. Họ nói tôi không đẹp, lại chê tôi chẳng có tài năng, họ hỏi tôi dựa vào cái gì để gả cho anh ấy?... Những lời này với tôi tựa như vạn tiễn xuyên tâm vậy".

Và phải đến khi sóng gió ập đến, Lâm Chí Dĩnh gặp nạn thì bản lĩnh của Trần Nhược Nghi mới được bộc lộ. Chẳng còn là cô gái tự ti, yếu đuối luôn nhường nhịn chồng lẫn mẹ chồng, rớt nước mắt khi tủi thân, Trần Nhược Nghi đã lắc mình thành người phụ nữ bản lĩnh của nhà họ Lâm. Một mình đối đầu với sóng dữ, vừa chăm chồng vừa gánh vác cả gia đình.

Từ không ưa Trần Nhược Nghi, nhiều cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho bà xã Lâm Chí Dĩnh: "Phải đến lúc này tôi mới hiểu tại sao năm xưa Lâm Chí Dĩnh lại chọn Trần Nhược Nghi, anh ấy đúng là có mắt nhìn người", "Đúng là lửa thử vàng, gian nan thử sức. Trần Nhược Nghi đúng chuẩn vợ hiền luôn. Quá nể cô ấy".

May mắn là những nỗ lực gồng gánh gia đình và chăm chồng của Trần Nhược Nghi đã nhận được quả ngọt. Sau nhiều ngày phải phẫu thuật và nằm phòng cấp cứu hồi sức, cuối cùng tình trạng sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh đã ổn định và chuyển sang phòng bệnh thường. Còn nhà họ Lâm vẫn ổn định, yên bình thậm chí là đoàn kết hơn sau cơn hoạn nạn này.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc với voan trắng đội đầu: Viên Viên nhan sắc "gánh còng lưng"

Nhật Nguyệt mong là sau chuyện này, fan của Lâm Chí Dĩnh sẽ thay đổi hoàn toàn cái nhìn thiếu thiện cảm của họ về Trần Nhược Nghi. Và mình cũng hy vọng gia đình Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi sẽ luôn yên bình, hạnh phúc nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi và các cặp đôi Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thiên Long Bát Bộ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".