x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Chí Dĩnh, Trần Kiều Ân và sao Đài Loan trẻ trung đáng ngỡ ngàng

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 21/02/2023

Nhan sắc không tuổi là thứ mà mọi người luôn mong ước. Và khi nhắc đến dàn sao giỏi giữ gìn nhan sắc nhất thì mình cho rằng những cái tên đến từ xứ Đài là "đỉnh chóp" nhất. Dù đã bước qua tuổi trung niên, họ vẫn trẻ trung và xinh đẹp. Đến mức từng có người khẳng định: "Đài Loan là xứ sở thanh xuân" đó. Hãy ngắm nhan sắc của những ngôi sao này để "đúng nhận sai cãi" nhé!

Lâm Chí Dĩnh

Cách đây không lâu, Lâm Chí Dĩnh đã khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ dậy sóng khi tái xuất sau vụ tai nạn hồi tháng 7/2022. Chẳng ai tin được, nam tài tử này vẫn giữ được vẻ điển trai và trẻ trung dù phải nằm trong phòng cấp cứu suốt nhiều tuần liền, thậm chí là phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, nghĩa là năm nay anh đã 49 tuổi rồi. Ấy thế mà nhìn vào dung mạo chẳng thay đổi cho đến khả năng phục hồi đáng nể của Lâm Chí Dĩnh, mình khó thể tin là anh đang ở ngưỡng tuổi trung niên. Bảo Lâm Chí Dĩnh hệt như thanh niên chẳng hề quá lời một chút nào đâu.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân nhà Đường màn ảnh Cbiz ngày ấy bây giờ: Xưa đầy đặn kiêu sa, nay lạ lắm

Lâm Chí Linh

Một ngôi sao họ Lâm sinh năm 1974 khác là Lâm Chí Linh cũng có tài giữ gìn thanh xuân đáng nể chẳng kém đâu. Tính đến nay, Lâm Chí Linh đã hoạt động trong làng giải trí Đài Loan được hơn 20 năm rồi. Ấy thế mà nhan sắc của cô chẳng hề tuột dốc, thậm chí, mình thấy càng có tuổi thì ngôi sao Đạo Sĩ Xuống Núi càng hút mắt hơn.

Bước sang ngưỡng tuổi 49 cũng vừa sinh con cách đây không lâu, ấy thế mà mỗi lần Lâm Chí Linh lộ diện là khán giả lại xuýt xoa mãi. Theo mình, đến tận bây giờ vẫn chưa có cô gái nào đủ nhan sắc và vóc dáng để kế thừa danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" của Lâm Chí Linh đâu.

Dương Thừa Lâm

Dương Thừa Lâm vào nghề năm 15 tuổi, tính đến nay cô đã hoạt động được 23 năm rồi. Trong quãng thời gian đó, bên cạnh việc theo đuổi nghiệp ca hát, Dương Thừa Lâm còn rất thành công trong lĩnh vực phim ảnh với loạt phim đình đám như Định Mệnh, Hoán Đổi Tình Yêu... Ngoài sự đa tài, Dương Thừa Lâm còn được khán giả yêu thích vì nhan sắc thanh xuân mãi không đổi đó.

Năm nay, Dương Thừa Lâm gần 40 tuổi rồi, thế nhưng, nhìn vào những hình ảnh mới nhất thì người ta thường nhầm lẫn cô chỉ mới hơn 20 mà thôi. Từ đôi mắt to tròn thơ ngây, làn da mịn màng không tì vết cùng vóc dáng thon thả gọn gàng của Dương Thừa Lâm đều giống hệt như thời cô mới bước chân vào nghề.

Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân sinh năm 1979 và gia nhập làng giải trí vào năm 2001. Suốt 22 năm hoạt động trong làng phim, cô đã cống hiến cho khán giả rất nhiều tác phẩm kinh điển như Hoàng Tử Ếch, Anh Dã 3+1 hay Định Mệnh Anh Yêu Em... Thật ra, bên cạnh các dự án phim ảnh xuất sắc thì nhan sắc của Trần Kiều Ân cũng rất đáng được tán tụng.

Tính đến nay, Trần Kiều Ân đã 44 tuổi rồi, vậy mà nhan sắc của cô vẫn trẻ trung hệt như thuở nào. Dù Trần Kiều Ân từng có giai đoạn tăng cân, nhưng sau khi kiểm soát được trọng lượng thì người đẹp đã lấy lại được vẻ đẹp của ngày xưa. Bảo sao chàng thiếu gia Tăng Vỹ Xương lại mê cô như điếu đổ, bất chấp kém tận 9 tuổi.

Quách Phẩm Siêu

Quách Phẩm Siêu cũng từng là diễn viên người mẫu cực kỳ nổi tiếng của Đài Loan. Thời thanh xuân, anh chính là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu ái nhất, cũng là chàng nam thần mà các đoàn phim săn đón. Thế nên dù sự nghiệp phim ảnh khá khiêm tốn, Quách Phẩm Siêu vẫn ghi dấu với Đấu Ngư hay Tình Yêu Blouse Trắng...

Dù dạo gần đây, Quách Phẩm Siêu đã giảm bớt lượng phim ảnh, nhưng tên của anh vẫn luôn được người ta nhắc mãi. Bởi chàng trai sinh năm 1977 chẳng hề thay đổi suốt hơn 20 năm qua. Quách Phẩm Siêu trẻ đến mức khi hẹn hò với Mã Trạch Hàm kém 19 tuổi, cả 2 vẫn chẳng hề có sự chênh lệch nào về ngoại hình.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Nhìn vào nhan sắc ngày ấy và bây giờ của dàn sao này, mình tin chắc là các bạn sẽ đồng tình với nhận định: "Đài Loan là xứ sở thanh xuân". Xem ra, thời gian đã rất ưu ái cho dàn sao thuộc lứa U50 này, giúp họ vẫn giữ được nhan sắc vạn người mê như thuở nào.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".