x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Chí Dĩnh bình phục sau sự cố: Vẫn đẹp trai, phong độ như ngày nào

Nam Phong 11:35 - 16/10/2022

Thời gian vừa qua, khán giả xứ Trung nói riêng và cả Châu Á nói chung dành nhiều sự quan tâm, cầu nguyện gửi tới Lâm Chí Dĩnh sau sự cố giao thông nghiêm trọng, mau cho anh sớm bình phục. Trong sự lo lắng của mọi người, mình thấy rất nhiều trang truyền thông, báo chí tại đất nước tỷ dân đưa những tin tức không mấy vui vẻ về tình trạng sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh. Nhưng may mắn thay, sự xuất hiện của ngôi sao Sợi Dây Chuyền Định Mệnh đã xua tan những tin đồn thất thiệt đó, đến lúc này khán giả có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi!

Nam tài tử chia sẻ hình ảnh anh cùng gia đình ăn mừng tiệc sinh nhật, cùng với lời chia sẻ gửi đến khán giả: “Cảm ơn gia đình đã tổ chức cho tôi tiệc sinh nhật này, năm nay cũng là kỷ niệm 30 năm tôi gia nhập giới giải trí, dù có trải qua những gì thì tôi vẫn muốn mang lại hạnh phúc cho mọi người, cuối cùng là nguyện vọng mà tôi muốn nhắn nhủ trong dịp sinh nhật này: “Đừng lo lắng cho tôi, tôi mong muốn tất cả các bạn đều luôn khoẻ mạnh, vui vẻ”.

Nhìn những bức ảnh này, mình thấy trạng thái của Lâm Chí Dĩnh vẫn phong độ, điển trai như xưa, gương mặt không có vết sẹo nào, vẻ đẹp cứ như nam thần không tuổi của trước đây vậy, thậm chí còn trẻ hơn nữa chứ. Cách đây không lâu, chính Lâm Chí Dĩnh đã tự bộc bạch về tình trạng hồi phục của anh ấy, nam diễn viên bày tỏ cơ thể của anh đã hồi phục cơ bản, có lúc cân nặng chỉ ở mức 55kg - bằng với Kimi (cậu con trai của anh). Vấn đề trước mắt là tay phải của Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa đủ lực cầm nắm, giữ một thứ trong tay cũng rất khó khăn, thế nên cần thêm thời gian để điều trị. 

Nhiều ý kiến ​​cho rằng, nguyên nhân khiến Lâm Chí Dĩnh bị thương nặng lần này chủ yếu là do anh không thắt dây an toàn. Trước những nghi vấn từ truyền thông, nam tài tử đã thẳng thắn giãi bày: “Tôi từng cố nhớ lại, nhưng ký ức lúc đó đều trống rỗng. Tuy nhiên, tôi chắc chắn là bản thân đã thắt dây an toàn, vì lý do rất đơn giản, bởi vì không thắt dây an toàn thì xe tôi sẽ kêu réo inh ỏi cho đến khi người ngồi đã thắt dây an toàn thì mới thôi".

Trí nhớ của Lâm Chí Dĩnh bây giờ rất mơ hồ, nhưng mình đọc trong bài phỏng vấn thì anh ấy có chia sẻ là, khoảnh khắc anh tỉnh dậy, đầu tiên nam diễn viên kiểm tra sự hiện diện của bàn tay, sau đó là bàn chân, sau đó chạm vào khuôn mặt. Qua lời miêu tả này, mình cảm thấy vụ va chạm đó thật sự rất nặng đấy, và chính nam diễn viên cũng cảm thấy bản thân thật sự phúc mệnh lớn khi bình an qua được ải này.

Sau sự cố nghiêm trọng đó, có lẽ niềm đam mê trở thành tay đua của Lâm Chí Dĩnh tạm thời phải gác lại. Dù vậy đi chăng nữa thì điều đó cũng không đáng bận tâm trong thời khắc này, bởi lẽ sức khỏe của anh vẫn là quan trọng nhất. Và mình rất hạnh phúc và mừng thay cho Lâm Chí Dĩnh khi anh đã hồi phục phần nào thể trạng so với trước, hi vọng tay phải của nam diễn viên cũng sớm bình phục để đạt được trạng thái tốt nhất.

>>>Xem thêm: Trần Hồng: Nàng Điêu Thuyền cuỗm chồng người nhờ vác bụng bầu ép cưới

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lâm Chí Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".