x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Chí Dĩnh, Hồ Ca và sao Cbiz thay đổi ra sao hậu bị hủy dung?

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 23/02/2023

Với các nghệ sĩ trong Cbiz thì ngoại hình đóng vai trò quan trọng, giúp họ có được sự nghiệp suôn sẻ hơn. Dù vậy, có không ít ngôi sao lại kém may mắn, gặp tai nạn dẫn đến khuôn mặt bị ảnh hưởng theo. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình thử nhìn qua nhan sắc của dàn sao Cbiz hậu bị hủy dung để coi họ đã thay đổi như thế nào nhé!

Lâm Chí Dĩnh

Tháng 7/2022, Lâm Chí Dĩnh khiến người hâm mộ lo lắng khi gặp tai nạn xe và phải nhập viện. Thời điểm đó, những thông tin liên quan đến sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh đều thu hút được sự quan tâm của mình cùng cộng đồng mạng. Theo tiết lộ của bác sĩ, anh bị thương khá nặng ở phần mặt và cánh tay, phải giải phẫu nhiều lần mới có thể ổn định.

Sau hơn nửa năm vắng bóng để điều trị và phục hồi sức khỏe, cuối cùng Lâm Chí Dĩnh cũng chính thức tái xuất vào ngày 13/02/2023. Trái ngược với lo lắng của mọi người, Lâm Chí Dĩnh trông còn điển trai và trẻ trung hơn ngày xưa nữa. Trên mặt anh chẳng còn vết tích nào của vụ tai nạn vừa rồi. Nam tài tử Thiên Long Bát Bộ 2003 hé lộ anh đã phục hồi được 70% và đang tập vật lý trị liệu cho cánh tay.

Dù khá tiếc cho Lâm Chí Dĩnh vì cánh tay chưa thể phục hồi hoàn toàn, nhưng mình cũng như người hâm mộ đều cảm thấy rất lạc quan. Bởi vẻ điển trai của Lâm Chí Dĩnh chẳng hề hao hụt chút nào, chẳng những thế, anh còn hứa hẹn sẽ sớm tái xuất đường đua công thức một đó.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Hồ Ca

Cuối tháng 8/2006, Hồ Ca khiến cả làng giải trí Hoa ngữ rung động khi gặp tai nạn trên đường quay về Thượng Hải. Nữ trợ lý của Hồ Ca không thể qua khỏi, còn chàng tài tử phải nằm trong phòng cấp cứu suốt 5 tiếng đồng hồ. Dù sức khỏe được đảm bảo nhưng khuôn mặt của Hồ Ca bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì phải khâu đến 100 mũi. Vì chuyện này mà khuôn mặt của ngôi sao Anh Hùng Xạ Điêu cũng thay đổi rất nhiều.

Từ chàng trai với khuôn mặt được ví von là "búng ra sữa", ngũ quan của Hồ Ca chẳng còn thư sinh như ngày xưa. Nhiều người lo lắng sự nghiệp của anh sẽ chịu ảnh hưởng. Chẳng ai ngờ được, những vết sẹo ấy đã làm thay đổi hoàn toàn khí chất của Hồ Ca, giúp anh trở nên nam tính, góc cạnh và quyến rũ hơn hẳn. Và chính nó cũng góp phần làm nên thành công của Kẻ Ngụy Trang Lang Gia Bảng đó.

Lý Y Hiểu

Nhắc đến Lý Y Hiểu, chắc nhiều bạn sẽ thấy cái tên này xa lạ nhỉ? Tuy nhiên, nếu mình nhắc đến những vai diễn như Chu Mạn Nương của Minh Lan Truyện hay Bạch Anh của Tư Đằng... thì chắc mọi người sẽ nhớ ngay. Thật ra, năm xưa Lý Y Hiểu từng được các nhà làm phim ưu ái với vai nữ chính trong Tân Lạc Thần, hay Đát Kỷ của Phong Thần Bảng...

Đáng tiếc, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Lý Y Hiểu phải nhập viện, khâu tới 20 mũi trên đầu và mặt vì chó cưng của Diệp Tuyền. Hậu quả của vụ tai nạn này là dung mạo của Lý Y Hiểu cũng thay đổi sau nhiều lần "trùng tu" và tiêm thuốc. Nhan sắc chẳng còn, cô chỉ có thể đóng vai phản diện trên màn ảnh khiến mình thấy tiếc quá trời.

Du Hạo Minh

Năm xưa khi Cùng Ngắm Mưa Sao Băng được ra mắt khán giả, ngoài Trịnh Sảng và Trương Hàn thì Du Hạo Minh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Bởi bên cạnh vai trò diễn viên, anh còn rất thành công khi debut là ca sĩ. Gương mặt điển trai đậm nét lãng tử của Du Hạo Minh từng khiến hàng triệu cô gái phải u mê.

Tháng 10/2010, Du Hạo Minh gặp biến cố lớn vì một vụ cháy của đoàn phim Tôi Có Hẹn Với Mùa Xuân. Từ chàng trai có khuôn mặt lãng tử, dung mạo Du Hạo Minh thay đổi hoàn toàn vì bị bỏng. Thay vì bỏ cuộc, Du Hạo Minh đã trau dồi diễn xuất và phát triển theo con đường thực lực. Vai phản diện Đỗ Minh Lễ của anh trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn đã nhận được mưa lời khen của khán giả đó.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân nhà Đường màn ảnh Cbiz ngày ấy bây giờ: Xưa đầy đặn kiêu sa, nay lạ lắm

Dù những ngôi sao này không may mắn khi gặp tai nạn và dung mạo bị ảnh hưởng, nhưng may mắn là họ vẫn giữ được sự lạc quan và mạnh mẽ của bản thân. Nhờ vào thế mà họ vẫn mang đến những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc, khiến khán giả như mình ngưỡng mộ không thôi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".