x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Làm giàu nhờ Marvel không khó: Paul Rudd kiếm hơn 70 triệu USD

Bánh Đúc 16:00 - 12/03/2023

Lần đầu tiên Paul Rudd đặt chân đến MCU là qua dự án Ant-Man phát hành năm 2015. Với màn ra mắt đầy hài hước và thú vị, Paul Rudd nhanh chóng ghi điểm trong mắt người xem với vai trò là Người Kiến.

Với kinh phí sản xuất 130 triệu USD, bộ phim thu về gần 520 triệu USD, trong đó có 1/3 doanh thu tới từ thị trường nội địa. Theo tiết lộ, Paul Rudd được trả thù lao 300.000 USD khi tham gia dự án này. Sau thành công của phim, nam diễn viên thu về thêm 1,5 triệu USD từ các khoản tiền bản quyền và hợp đồng hậu mãi.

Sau thành công của phần đầu tiên, mãi đến phần phim Avengers: Endgame, vai trò của Người Kiến mới thật sự quan trọng khi đem tới hy vọng cho Avengers. Không cần bàn cãi về thành tích thương mại của Avengers: Endgame, nó đã giúp Paul Rudd nhận được khoản cát-xê hậu hĩnh.

Ước tính mức lương của nam diễn viên vào khoảng 8 triệu USD. Tuy nhiên, các hợp đồng hậu mãi và hoa hồng nâng tổng thu nhập của Paul Rudd lên tới 25-30 triệu USD.

Từ tháng 6/2018 đến tháng 6/2019, Paul Rudd đã kiếm được khoảng hơn 40 triệu USD nhờ hai dự án Ant-Man and The Wasp và Avengers: Endgame. Đây là khoản thù lao khổng lồ đối với đa số diễn viên tại Hollywood.

Ở thời điểm hiện tại, dù thành tích của Ant-Man 3 có thể coi là đang thống trị toàn cầu, thù lao mà Paul Rudd được trả khoảng 10 triệu USD cho dự án này. Chưa kể hoa hồng và các khoản hậu mãi, đây là mức cát-xê lớn nhất trong các phần phim siêu anh hùng mà anh tham gia.

Theo thống kê của Celebritynetworth, tổng khối tài sản của nam diễn viên ở thời điểm hiện tại vào khoảng 70 triệu USD. Đây là thành quả sau những nỗ lực trong sự nghiệp, bên cạnh lối sống tiết kiệm của Paul Rudd. Chưa kể, ngoài nguồn thu nhập từ các vai diễn, ngôi sao 53 tuổi còn lấn sân truyền hình và tham gia sản xuất phim.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.