x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lâm Khánh Chi và chuyện tình 4 năm với chồng cũ trước khi ly hôn

Hoa Le 14:45 - 10/12/2021

Trong cộng đồng LGBT Việt Nam, không ai là không biết đến gia đình nhỏ của Lâm Khánh Chi. Không chỉ bên nhau mặn nồng, thắm thiết suốt 4 năm mà nữ ca sĩ chuyển giới và chồng trẻ còn có với nhau một người con trai cực kỳ đáng yêu. 

Những tưởng chuyện tình này sẽ kéo dài hàng thập kỷ và có cái kết viên mãn thì mới đây, Phi Hùng - chồng cũ của Lâm Khánh Chi bất ngờ lên tiếng xác nhận đã ly hôn. Khán giả như tôi thì vẫn cứ ngơ ngác, ngỡ ngàng bởi mới cách đây ít ngày, hai vợ chồng còn đăng hình mùi mẫn, thắm thiết lắm cơ mà. 

Cụ thể, chồng của mỹ nhân chuyển giới chia sẻ: “Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng.” Bên cạnh đó, chồng trẻ kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi còn ẩn ý chuyện vợ cũ nhiễm Covid-19 làm anh vô cùng lo lắng phải đi từ Đà Lạt về chăm sóc.

Còn về phía Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ đăng dòng tâm trạng tan chậm lên trang cá nhân: “Rồi cuối cùng tôi cũng bị dính chưởng. Một năm thật là buồn chán. Rất nhiều điều xui xẻo áp lực đến với tôi, nghẹn lòng”. Mặc dù không đề cập trực tiếp chuyện đã toang với chồng cũ nhưng tôi nghĩ rằng đây là sự thật chứ không còn là lời đồn đoán hay dỗi nhau dăm ba bữa rồi lại quay về. 

Nghĩ mà thấy tiếc cho cặp đôi này thật sự, bởi tôi thấy họ rất xứng đôi vừa lứa, đã cùng nhau trải qua vô vàn sóng gió trong suốt 4 năm mặn nồng. Còn nhớ hồi cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi chính thức về chung một nhà với chồng trẻ Phi Hùng. Họ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, có người ủng hộ nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng cuộc hôn nhân này chỉ là làm màu và đầy gượng ép. 

Nhưng cặp đôi cứ thế âm thầm đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Thậm chí, Lâm Khánh Chi còn cho biết sau một tuần làm dâu, làm vợ, cô cảm thấy như trẻ ra 10 tuổi. “Mọi người xem tôi như con ruột trong nhà. Tôi mãn nguyện với lựa chọn của mình. Tôi trẻ đẹp ra 10 tuổi sau 1 tuần cưới chồng kém 8 tuổi. Bản thân thấy hồn nhiên, yêu đời hơn trước. Tình yêu thăng hoa với hạnh phúc nên sắc đẹp của tôi cũng thăng hoa theo".

Đến năm 2019, tôi khá bất ngờ khi đọc được tin Lâm Khánh Chi đã đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Cứ thế, gia đình hạnh phúc gồm 3 người của nữ ca sĩ luôn được Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi tự hào và khoe khắp nơi. 

>>> Xem thêm: Nghi vấn Anh Đức chia tay bạn gái, phát ngôn của Lê Hoàng bị đào lại

Mặc dù vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau như hình với bóng, liên tục phát cẩu lương cho thiên hạ và chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, nhưng vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn vướng vô số tin đồn rạn nứt. Từ hồi đầu năm 2020, tôi đã nghe dân tình đồn thổi dấu hiệu toang của cặp đôi này. Nhất là khi nữ ca liên tục chia sẻ trước truyền thông rằng bản thân phải đưa ra “quyết định đắng cay”. Khi xuất hiện trên show truyền hình, họ cũng bộc lộ nhiều mâu thuẫn, nhất là khi Phi Hùng là một người chồng gia trưởng và kiểm soát quá đà. 

Đến năm 2021, tin đồn trục trặc của cặp đôi này lại tiếp tục làm xôn xao dư luận. Hồi tháng 8, Lâm Khánh Chi chia sẻ suy nghĩ nhiều lúc muốn sống một mình. Rồi đến tháng 11, nữ ca sĩ chuyển giới đăng đàn đầy ẩn ý, lấp lửng chuyện đường ai nấy đi: “Ngày mình yêu nhau anh nói ước mơ trầu cau. Nhưng đâu có ngờ tình mình 2 đứa 2 nơi". 

Và sau tất cả những tin đồn, cuối cùng thì Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đã chính thức ly hôn, khép lại chuyện tình 4 năm đầy ngọt ngào, lãng mạn. Dòng tin nhắn của nữ ca sĩ dành cho chồng cũ: “Hạnh phúc bên người em chọn, em nghen”, khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. 

>>> Xem thêm: Kỳ Hân và dàn “tỷ muội” của Ngọc Trinh từng rời showbiz để sinh con

Chuyện tình dù ai đúng ai sai thì tốt nhất vẫn lên đừng ai nấy đi trong sự hòa bình, không rùm beng, đấu tố nhau. Tôi nghĩ rằng nếu họ đã cho nhau lối đi riêng và chia tay trong văn minh thì fan hâm mộ nên tôn trọng quyết định của người trong cuộc. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.