x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kỳ Hân và dàn “tỷ muội” của Ngọc Trinh từng rời showbiz để sinh con

Thi Zun 11:46 - 09/12/2021

Dù thường xuyên chịu nhiều lời ra tiếng vào nhưng tôi nghĩ ai cũng phải công nhận, Ngọc Trinh là một người mẫu vô cùng đình đám và có độ nổi tiếng “không phải dạng vừa” tại Vbiz. Cô nàng bước vào showbiz nhờ sự nâng đỡ của Vũ Khắc Tiệp.

Cùng với Ngọc Trinh xưa nay cũng có rất nhiều mỹ nhân khác vừa đẹp vừa quyến rũ, xinh đẹp đầu quân cho ông bầu “mát tay” này. Thế nhưng, trùng hợp là hầu hết các “tỷ muội” chân dài của Ngọc Trinh đều có chung một hướng đi khác sau đấy. Đó là giải nghệ và “làm mẹ".

Kỳ Hân

Kỳ Hân bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi chỉ mới 17 tuổi. Cô nàng từng xuất sắc giành Giải nhất Asia Model Festival Awards 2014. Sau đó, Kỳ Hân hoạt động sôi nổi với vai trò người mẫu và cả diễn viên. Với sự đa tài cùng gương mặt đẹp và chiều cao ấn tượng, thời điểm đó cô nàng được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế Ngọc Trinh trong tương lai.

Tưởng đâu người đẹp sẽ có sự nghiệp nở rộ sau đó nhưng nào ngờ vào năm 2016, Kỳ Hân tuyên bố kết hôn cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân đồng thời rút lui khỏi làng giải trí, khiến tôi không khỏi bất ngờ.

Hiện tại, cặp đôi đã bên nhau được 5 năm. Kỳ Hân sinh cho chồng được 2 nhóc tỳ và tổ ấm của họ cũng ngày một viên mãn hơn. 

Dù đã là mẹ 2 con nhưng tôi thấy, sắc vóc của Kỳ Hân không hề phôi phai, thậm chí còn có phần “lên hương" theo thời gian. Thỉnh thoảng, cô nàng vẫn gây sốt mạng xã hội với loạt hình khoe vẻ quyến rũ. Tôi thật sự thấy tiếc khi cô ấy không màng đến Vbiz, chứ nếu không thì các mỹ nhân hiện tại cũng phải dè chừng Kỳ Hân đấy nhé. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên "đụng hàng" với các sao Việt, ghi điểm nhờ sự táo bạo

Lê Hà

Lê Hà là một trong những người đẹp được Khắc Tiệp “lăng xê" tạo được nhiều sự chú ý nhất. Ngoài hình thể đẹp, cô nàng còn sở hữu gương mặt với nhiều đường nét nổi bật. Nhờ đó, Lê Hà có được cho mình nhiều thành tích như top 4 The Face 2016, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhan sắc của Lê Hà cũng được tôi thấy là hợp với xu hướng thời trang hiện tại, chỉ tiếc là cô ấy hơi kém may mắn trong các cuộc thi mà thôi.

Tuy nhiên, ngoài những cuộc thi sắc đẹp thì Lê Hà không có nhiều hoạt động nổi trội khác ở Vbiz. Sau một thời gian vắng bóng, Lê Hà chọn lập gia đình và sinh con với ông xã doanh nhân. Cũng như nhiều người đẹp bỗng đột nhiên biến mất rồi sinh con, Lê Hà làm tôi ngạc nhiên quá đỗi, nhưng cũng hạnh phúc thay cho cô ấy vì đã có bến đỗ êm ấm.

Cả 2 lần mang thai, Lê Hà đều giữ kín bưng với truyền thông. Mãi cho đến khi con đã cứng cáp, cô nàng mới công khai hình ảnh của các bé. Gia đình của Lê Hà rất viên mãn, anh xã cũng thuộc hàng đẹp trai nên tôi thấy xứng đôi vừa lứa vô cùng.

Vì vóc dáng của “đàn em" Ngọc Trinh sau sinh vẫn “chuẩn không cần chỉnh" nên nhiều người còn chẳng biết cô nàng thực tế đã qua 2 lần sinh nở. Hiện tại, Lê Hà không còn hoạt động showbiz nhưng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong một vài sự kiện và luôn “chiếm trọn spotlight" nhờ hình thể cực phẩm. Phải chi cô ấy chưa sinh em bé thì tôi còn hy vọng Lê Hà sẽ tham gia vào Hoa Hậu Hoàn Vũ ấy chứ, nhan sắc thế này mà không có chân trong top nàng hậu nào thì quá tiếc luôn rồi.

Trà Ngọc Hằng

Không chỉ là đồng nghiệp, Trà Ngọc Hằng còn là bạn thân đồng hành nhiều năm cùng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Năm 2011, cô nàng dành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu người Việt. Sau đó, Trà Ngọc Hằng hoạt động với vai trò người mẫu và ca sĩ.

Cuối năm 2018, Trà Ngọc Hằng tái xuất sau khoảng 1 năm im ắng cùng tuyên bố gây sốc. Cô nàng cho hay vừa sinh con được 4 tháng và hiện đang làm mẹ đơn thân. Được biết, thời điểm người đẹp gốc Cà Mau mang thai cũng là lúc cô và bạn trai chia tay.

Lựa chọn nuôi con một mình, Trà Ngọc Hằng phải đối mặt với nhiều khó khăn. Thế nhưng cô nàng cuối cùng cũng đã vượt qua. Hiện tại, Trà Ngọc Hằng được biết đến như một “hot mom" độc lập, tự chủ và quyến rũ nhất nhì Vbiz. Sự mạnh mẽ của bà mẹ đơn thân này luôn là điều khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ.

Ngọc Thạch

Ngọc Thạch “sải bước” trên các sàn diễn trong và ngoài nước khi rất trẻ. Thời đó, cô được được sự chú ý nhiều hơn cả Ngọc Trinh và được xem là “gà cưng" của Khắc Tiệp khi chẳng vướng bất kỳ ồn ào đời tự nào. 

Tuy nhiên vào năm 2013, khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì Ngọc Thạch bất ngờ “dứt áo" khỏi showbiz và lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Người đẹp từ đó cũng dần rút lui khỏi làng giải trí. Cô nàng tập trung xây dựng gia đình và chăm sóc 2 nhóc tỳ.

Dù sớm “từ bỏ cuộc chơi" nhưng cuộc sống sung sướng chuẩn “dâu nhà hào môn" của Ngọc Thạch luôn khiến tôi cùng bao khán giả phải ngưỡng mộ. Có lẽ vì luôn được chồng cưng chiều, sống trong nhung lụa nên sắc vóc của nàng siêu mẫu cũng ngày một “thăng hoa'. Ngọc Thạch vẫn giữ được vẻ đẹp như thời còn son rỗi và không hề có chút dấu hiệu tuổi tác nào.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - Nơi dàn sao nam đổi mới hình tượng trên màn ảnh 

Lựa chọn con đường khác với Ngọc Trinh, 4 mỹ nhân trên đều đã sớm sinh con và rời xa showbiz. Tuy từ bỏ ánh hào quang, song tôi thấy những cô nàng trên đều giữ cho mình được phong thái đỉnh cao của ngày trước và chẳng hề thua kém mỹ nhân Vòng Eo 56 tí nào. Bạn có đồng ý với tôi không?

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.