x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tạ Thiên Hoa bị fan cuồng tặng vòng hoa di ảnh vẫn cảm thấy vui

Hóng hớt Cbiz 10:04 - 20/12/2021

Năm nay đã 54 tuổi, Hóng Hớt Cbiz thấy Tạ Thiên Hoa là nam diễn viên TVB hiếm hoi có thể hoạt động sôi nổi và phát triển tốt ở thị trường Đại lục. Hiện tại, anh thường xuyên xuất hiện trên các chương trình giải trí và đóng nhiều phim. Và cách đây vài ngày, khi Tạ Thiên Hoa tham gia một gameshow, nam diễn viên cũng đã đề cập đến những fan cuồng mà mình đã gặp phải trong những năm đỉnh cao sự nghiệp, và tiết lộ một chuyện dở khóc dở cười kèm theo đó là thái độ kỳ lạ, gây chú ý của bản thân anh. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua sự việc ấy là gì nhé!

Tạ Thiên Hoa tiết lộ: “Lúc còn phong độ vào năm 2009, khi quay bộ phim Học Cảnh Truy Kích diễn vai Lương Tiếu Đường (Sếp Laughing), nhân vật này của tôi nhận được rất nhiều sự yêu thích, mến mộ từ khán giả. Cũng nhờ đó mà danh tiếng tôi tăng cao, khi đó trên mạng đâu đâu cũng nhắc đến về bộ phim và vai diễn này. Theo tình tiết của kịch bản, Lương Tiếu Đường phải anh dũng ra đi vì nhiệm vụ. Cái kết này lấy đi nước mắt của rất nhiều người xem vì họ tiếc thương cho nhân vật của tôi”.

Đây chính là sự khởi đầu khiến Tạ Thiên Hoa lâm vào tình cảnh oái ăm về sau. Nam diễn viên tiếp tục chia sẻ: "Chính vì sự sắp đặt của cốt truyện mà tôi đã gặp được những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất vào thời điểm đó. Vào ngày thứ hai sau khi bộ phim kết thúc, có hơn 200 ngàn người hâm mộ trên Internet tổ chức hoạt động tế bái tôi, thậm chí còn treo cả… di ảnh của tôi nữa. 

Dù rằng ý họ là tưởng nhớ nhân vật Lương Tiếu Đường nhưng hình ảnh có khác gì là tôi đâu cơ chứ, chưa hết bọn họ còn gửi một vòng hoa cùng những đồ tế lễ khác để bày tỏ tấm lòng của mình." Nghe nam diễn viên kể mà mình không biết nói sao luôn, thật là một tình huống dở khóc dở cười mà.

Sau khi xem tin tức trên mạng, vợ Tạ Thiên Hoa đã trực tiếp báo với ông xã rằng: “Có nhiều người đang thương tiếc anh kìa.” Thái độ của nam diễn viên khiến Hóng Hớt Cbiz rất bất ngờ khi anh thản nhiên đáp lại rằng: “Thật may mắn làm sao!”.

Không tức giận, cũng chẳng bực dọc, Tạ Thiên Hoa lại cảm thấy buồn cười trước tình huống này. Anh bộc bạch rằng: "Tôi rất rất biết ơn vì vai diễn này, đồng thời những người hâm mộ ủng hộ và thích vai diễn khiến tôi rất xúc động." Dù họ có làm những việc không hay cho lắm, thậm chí mang nghĩa xui rủi nhưng đối với Tạ Thiên Hoa thì đó là tấm lòng, tình cảm chân thành của fan hâm mộ dành cho vai diễn của anh và nam diễn viên rất trân trọng điều này.

Thời gian vừa qua, Hóng Hớt Cbiz thấy Tạ Thiên Hoa tạo được ấn tượng rất tốt qua gameshow Ca Ca Vượt Mọi Chông Gai. Với sự đối lập giữa ngoại hình gai góc nhưng tính cách hài hước, nam minh tinh được nhiều dân mạng nhận xét là "nguồn hạnh phúc" của chương trình. Chính nhờ việc tham gia gameshow này mà Tạ Thiên Hoa mới có cơ hội nổi tiếng trở lại, điều không thường thấy trong giới giải trí khi người nghệ sỹ đã ở tuổi 54. 

Hóng Hớt Cbiz vô cùng thích những vai diễn của Tạ Thiên Hoa tại TVB và rất trân trọng và cảm phục trước sự nỗ lực hết mình vì công việc của nam diễn viên. Giờ đây, Tạ Thiên Hoa có cuộc sống vô cùng viên mãn khi gia đình nhỏ vừa hạnh phúc, đằm ấm mà công việc cũng thuận buồm xuôi gió nữa. Hy vọng trong tương lai, Tạ Thiên Hoa luôn có thật nhiều sức khỏe, cuộc sống luôn suôn sẻ và mang đến nhiều vai diễn hay đến cho khán giả.

>>>Xem thêm: Hạnh Nhi - Tông Trạch và các cặp đôi đứt gánh giữa đường của Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.