x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như coi "đệ nhất nam thần Nhật Bản" là No.1 trong lòng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:50 - 23/06/2022

Là mỹ nhân “vạn người mê” của làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như sở hữu lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Thế nhưng không phải ai cũng biết, người đẹp Hoàn Châu Cách Cách cũng có thần tượng trong showbiz, thậm chí, cô còn là một fangirl cuồng nhiệt nữa đó! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Trước tiên, mình xin giới thiệu sương sương với các bạn về thần tượng của Lâm Tâm Như đã nhé! Theo thông tin mình hóng được thì từ hồi còn học cấp 2, nàng “Hạ Tử Vy” đã “say nắng” tài tử đến từ xứ sở hoa anh đào Kimura Takuya. Không chỉ theo dõi các tác phẩm, sưu tầm từng tấm poster của nam diễn viên này, cô còn thường xuyên khao khát có ngày được gặp gỡ idol nữa!

Mà cái tên Kimura Takuya chắc chẳng hề xa lạ với khán giả Việt nhỉ? Với visual hoàn hảo, được giới truyền thông ca ngợi là “tuyệt tác của thượng đế” và tài năng nổi trội trên cả lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh, tên tuổi của Kimura gắn liền với những danh hiệu mỹ miều như “thần tượng của cả một thời đại”, “đệ nhất nam thần Nhật Bản”...

Trong thời kỳ đỉnh cao, Kimura Takuya là ngôi sao có sức ảnh hưởng cực mạnh mẽ của xứ Phù Tang, là người dẫn đầu nhiều trào lưu trên toàn châu Á, khiến các ngôi sao đình đám Cbiz nô nức "đu trend”. Có “mặt tiền” và profile xịn sò đến vậy, bảo sao Kimura Takuya lại khiến Lâm Tâm Như mê mệt không thôi!

Sau này, kể cả khi đã nổi đình nổi đám, sự yêu thích mà Lâm Tâm Như dành cho “đệ nhất nam thần Nhật Bản” cũng chẳng vơi bớt đi tẹo nào. Thậm chí, nhờ có các mối quan hệ rộng và kinh tế vững chắc, sự nghiệp fangirl của người đẹp họ Lâm lại càng thêm thuận lợi.

Nhớ năm đó, Lâm Tâm Như đã phải tốn rất nhiều công sức mới có được một chiếc áo với chữ ký của Kimura trên đó. Ai dè, một ngày đẹp trời, người giúp việc cứ ngỡ chữ ký này là một vết bẩn nên đã giúp cô giặt sạch tinh tươm.

Biết được điều này, Lâm Tâm Như tủi thân tới phát khóc, thậm chí còn nổi giận trách mắng người giúp việc. Kể cả khi người này nói sẽ dùng cả tháng tiền lương để bồi thường, nữ diễn viên Khuynh Thế Hoàng Phi vẫn chẳng thể nguôi ngoai: “Cô có thể bồi thường được hay sao? Cả đời cô cũng không bồi thường nổi đâu!”.

Những lời này của Lâm Tâm Như hơi gắt nhưng mình cũng phần nào hiểu được tâm trạng của cô. Với người đẹp họ Lâm, chiếc áo này có lẽ không có nhiều giá trị về vật chất nhưng lại là bảo vật vô giá với fangirl mà!

Những câu chuyện xoay quanh việc theo đuổi idol của Lâm Tâm Như còn khá là nhiều. Trong đó, điều khiến mình ấn tượng nhất là việc vì biết Kimura thích đến Hawaii lướt sóng, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách cũng thường xuyên tới vùng đất này, hi vọng có thể tình cờ gặp được thần tượng.

Đúng là ông trời không phụ người có lòng, Lâm Tâm Như cuối cùng cũng có dịp được chạm mặt, chụp ảnh chung với Kimura ở Hawaii. Các bạn biết không, lúc ấy, mỹ nhân đình đám này đã lập tức gọi điện cho người thân, bạn bè để báo tin vui, bất chấp việc lệch múi giờ đó nha! Ngẫm lại thì Lâm Tâm Như cũng thật đáng yêu đúng không nào? Dù đã là đại minh tinh Cbiz nhưng vẫn chẳng khác nào thiếu nữ tuổi teen khi được gặp thần tượng.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "đu trend" tóc trắng

Kimura từng khiến cả châu Á phải chấn động khi tuyên bố kết hôn.
Lâm Tâm Như và những người hâm mộ của tài tử này đều sốc nhẹ.

Ờ, nhưng mà thuở còn “non và xanh”, Lâm Tâm Như cũng như nhiều fangirl khác, từng có khoảnh khắc hơi quá khích khi hay tin Kimura kết hôn với nữ ca sĩ đình đám Kudo Shizuka – người được mệnh danh là “kỳ tích của giới idol Nhật Bản”. Mình vẫn nhớ là năm đó, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách tỏ vẻ bức xúc ra mặt và tuyên bố rằng: “Đây không phải sự thực!”.

Thời “trẩu tre” của Lâm Tâm Như.

Không chỉ vậy, kể cả khi “đệ nhất nam thần Nhật Bản” đã làm chồng người ta được nhiều năm, Lâm Tâm Như vẫn mãi chẳng chịu chấp nhận sự thực. Khi tham gia show truyền hình, cô công khai cho biết bản thân rất ghét Kudo Shizuka, nghi ngờ người đẹp xứ sở hoa anh đào không chung thủy và thẳng thừng tuyên bố: “Họ sớm hay muộn gì cũng sẽ ly hôn thôi!”.

Cặp vợ chồng này bị mong… ly hôn suốt hơn 2 thập kỷ qua.
Lâm Tâm Như chỉ là 1 trong số những fan quá khích mà thôi!

Nói sao nhỉ, những phát ngôn của Lâm Tâm Như hơi “ố dề” nhưng lại là nỗi niềm chung của biết bao người hâm mộ trên toàn châu Á thuở ấy. Bởi lẽ, sau khi kết hôn với Kimura, Kudo Shizuka từ nữ thần “vạn người mê” đã trở thành thành “sao nữ bị ghét nhất Nhật Bản” trong suốt mười mấy năm trời. Chỉ có thể nói rằng, người đẹp này phải chịu nhiều ấm ức khi lấy người chồng quá đỗi nổi tiếng, đông fan mà thôi!

Lâm Tâm Như đã lý trí hơn khi theo đuổi thần tượng rồi nha!

Điều kỳ lạ là dù nhập hội anti Kudo Shizuka nhưng tình cảm mà Lâm Tâm Như dành cho Kimura Takuya lại vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu. Như lời của người đẹp họ Lâm thì: “Thích một người là không cần lý do. Dù anh ấy kết hôn, có con, hay hiện tại đã có tuổi thì vẫn mãi là số 1 trong lòng tôi”.

>>>Xem thêm: Châu Tấn tự nhận mình ngốc nghếch khi yêu "Quách Tĩnh" Lý Á Bằng

Các bạn biết rồi đó, giờ đây, Lâm Tâm Như đang hạnh phúc mặn nồng bên ông xã Hoắc Kiến Hoa. Không biết tài tử Như Ý Truyện có “ăn chanh” khi biết Lâm Tâm Như ngưỡng mộ Kimura Takuya đến vậy không nhỉ? Cá nhân mình hơi tò mò về điều này đó nha!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Lâm Tâm Như và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khuynh Thế Hoàng Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.