x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi ăn với ông bà

Nhật Nguyệt 13:20 - 22/06/2022

Là fan của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, mình luôn thích để ý đến các tin tức liên quan đến họ. Bởi thế mà khi hóng được những bức hình mới nhất của cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi bên con gái Cá Heo Nhỏ, Nhật Nguyệt cũng như nhiều bạn, hí hứng ăn "cẩu lương" của vợ chồng này và ngày càng tin tưởng vào hôn nhân của họ.

Sáng ngày 22/06, có trang truyền thông Đài Loan đã đăng tải loạt ảnh mới của vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Hóa ra, cặp đôi này đưa con gái đến nhà hàng để tham gia một bữa tiệc nhỏ chỉ có ông bà nội ngoại 2 bên tham gia mà thôi. Không khí của bữa ăn hôm đó náo nhiệt, vui vẻ vô cùng.

>>> Xem thêm: Sao Đời Sống Chợ Đêm - Lôi Hồng: Vi Tiểu Bảo đời thật có 6 bà vợ, U80 cưới cô thứ 7

Bình thường, Lâm Tâm Như luôn là người đảm nhận công việc tiếp đãi, thế nhưng lần này vai trò của 2 vợ chồng lại được hoán đổi cho nhau. Tài tử Như Ý Truyện nhiệt tình châm rượu, nói chuyện và gọi món ăn cho mọi người. Trong khi đó, Lâm Tâm Như ngồi đối diện con gái Cá Heo Nhỏ, quan tâm đến việc ăn uống của cô bé.

Năm nay, Cá Heo Nhỏ mới hơn 5 tuổi mà thôi, nhưng cô bé đã rất chững chạc, ngoan ngoãn, chẳng để bố mẹ phải bận tâm gì. Chẳng những ngồi yên trên ghế, nghiêm túc ăn hết khẩu phần của mình, Cá Heo Nhỏ còn bắt chước bố Hoắc Kiến Hoa, nâng bình nước của mình để mời mẹ Lâm Tâm Như cùng: "Cạn ly".

Hành động đáng yêu của Cá Heo Nhỏ khiến Lâm Tâm Như không nhịn được mà bật cười, ánh mắt toát lên vẻ hạnh phúc. Còn Hoắc Kiến Hoa thì nhìn cả 2 mẹ con không chớp mắt, khuôn mặt toát lên vẻ tự hào vô cùng. Nhìn vào dáng vẻ của Hoắc Kiến Hoa, chúng ta có thể thấy anh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Có gia đình hạnh phúc, viên mãn đến nhường này, bảo sao Hoắc Kiến Hoa quyết định từ bỏ sự nghiệp đang ở đỉnh cao để lui về làm quý ông của gia đình. Chẳng những thế, Hoắc Kiến Hoa còn đảm nhận luôn công việc chăm con gái Cá Heo Nhỏ cho bà xã Lâm Tâm Như an tâm công tác, ra dáng "chồng hiền" mà nhiều người cô gái mơ ước.

Nhìn vào những hình ảnh mới của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, mình tin rằng đang có rất nhiều anti và blogger cảm thấy "rát mặt". Quanh năm suốt tháng tung tin đồn về cặp đôi này, không phải là Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới thì cũng là anh "tác động vật lý" với vợ, như thể cặp đôi này sắp toang đến nơi. Kết quả là càng đồn, họ lại càng hạnh phúc hơn.

Nhiều cư dân mạng từng bị ảnh hưởng trước những tin đồn này giờ đây cũng đồng loạt "quay xe". Họ thừa nhận mình đang rất ghen tỵ với hôn nhân như mơ của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, kín tiếng, giản dị nhưng hạnh phúc vô cùng. Hạnh phúc đến mức chỉ nhìn vào mắt họ thôi là chúng ta có thể cảm nhận được.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân cổ trang điệu đà với bươm bướm: Tâm Như ngọt ngào, Thư Sướng gắn hơi lố

Đây là lý do mà lòng Nhật Nguyệt vẫn luôn vững như kiềng ba chân, bỏ ngoài tai mọi lời đồn thổi không tốt về Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Mình cho rằng, họ tựa như mảnh ghép hoàn hảo của nhau vì một người hướng nội, người kia hướng ngoại. Và trên cả là cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi luôn nỗ lực để gìn giữ hạnh phúc gia đình. 

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và các cặp đôi Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".