x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khoe tướng vợ chồng trong ảnh du lịch mới

Nhật Nguyệt 10:20 - 17/08/2022

Dạo gần đây, Lâm Tâm Như có vẻ im ắng hơn xưa rất nhiều. Không có phim mới ra mắt, cũng chẳng còn quay cuồng với lịch trình làm việc dày đặc, cô dành tất cả thời gian cho gia đình nhỏ của mình, bao gồm việc "đưa nhau đi trốn". Và thêm một lần nữa, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách khiến Nhật Nguyệt cùng người hâm mộ phải xuýt xoa với cuộc sống viên mãn bên Hoắc Kiến Hoa.

Nếu để ý thì chắc mọi người sẽ biết, cứ mỗi đợt hè là Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ đưa con gái đi du lịch. Tuy nhiên, vì mấy năm gần đây dịch bệnh phức tạp nên các chuyến đi của cô chỉ quanh quẩn ở Đài Loan mà thôi. Năm nay cũng không ngoại lệ, cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi lựa chọn đến vườn quốc gia Khẩn Đinh để chơi biển.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc với voan trắng đội đầu: Viên Viên nhan sắc "gánh còng lưng"

Ngày 16/08, nàng Hạ Tử Vi khiến nhiều người phải ghen tỵ khi khoe loạt ảnh đang tận hưởng những ngày nghỉ hè cuối cùng trước khi con gái Cá Heo Nhỏ quay lại trường. Cô cũng chia sẻ sự tiếc nuối của mình: "Ngày nghỉ kết thúc, kỳ nghỉ hè của chúng tôi cũng kết thúc. Chuẩn bị bật chế độ đi làm, đi học thôi!".

Tuy nhiên, điều khiến mình chú ý nhất lại chính là những bức ảnh của Lâm Tâm Như. Dù là khoe mặt mộc hay thả dáng bên bờ biển, Lâm Tâm Như đều nhận được mưa lời khen của người hâm mộ. Nhìn những khoảnh khắc này, đố ai tin được Lâm Tâm Như đã 46 tuổi. Từ vóc dáng thon thả cho đến nhan sắc không tuổi của cô đều khiến người ta phải ghen tỵ.

Chẳng những thế, Lâm Tâm Như còn khoe khéo ông xã Hoắc Kiến Hoa bằng bức ảnh cuối cùng. Mình vẫn phải công nhận là ảnh chụp chung của vợ chồng Lâm Tâm Như ngàn bức như một, ngoại trừ bối cảnh sau lưng thay đổi thì cách tạo dáng hay nét mặt của họ đều y chang nhau, đều toát lên vẻ hạnh phúc, mãn nguyện và tận hưởng cuộc sống.

Dù bức ảnh bị Lâm Tâm Như cố tình giấu ở cuối cùng, nhưng khoảnh khắc ngọt ngào này vẫn nhận được nhiều bình luận khen ngợi của cư dân mạng nhất. Đa phần mọi người đều chẳng giấu được sự ngưỡng mộ và ghen tỵ với cặp đôi này: "Trời ơi, tấm này đúng là tướng vợ chồng luôn, 2 anh chị ngày càng giống nhau", "Nhìn mặt là biết Hoa ca và Như tỷ hạnh phúc như thế nào rồi. Cả 2 phải luôn vui vẻ như thế nhé!".

Nếu nhìn kỹ một chút thì đúng là Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ngày càng giống nhau, đúng chuẩn "tướng phu thê" mà người ta vẫn hay nói. Xem ra, 6 năm ở bên nhau đã giúp Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có được vị trí quan trọng trong lòng đối phương rồi cứ thế mà ảnh hưởng đến nhau, ngày càng có nhiều nét tương đồng.

Bản thân Lâm Tâm Như mỗi khi nhắc đến Hoắc Kiến Hoa hay con gái Cá Heo Nhỏ đều không giấu được niềm tự hào và che chở. Như khi phóng viên tỏ ý nghi ngại về việc Hoắc Kiến Hoa đảm nhận công việc đưa đón con gái đi học nhưng lại mê tốc độ, Lâm Tâm Như đã vội giải thích ngay: "Anh ấy rất cẩn thận, mỗi lần chở con gái đều đi rất chậm".

Hay mỗi khi gặt hái được thành tựu mới trong sự nghiệp, Lâm Tâm Như thường kể công của Hoắc Kiến Hoa. Cô luôn biết ơn ông xã đã từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao để lui về làm người đàn ông của gia đình, bất chấp những lời chê cười vì núp sau lưng vợ. Lâm Tâm Như luôn khẳng định, chính sự ủng hộ, hy sinh của Hoắc Kiến Hoa là động lực để cô có thêm niềm tin vào bản thân mình.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Chừng ấy thôi đã đủ để Nhật Nguyệt càng thêm vững tin vào gia đình của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Có thể sóng gió vây quanh họ sẽ không bao giờ ngừng thổi, nhưng chỉ cần cặp đôi này vẫn luôn tin tưởng và yêu thương nhau thì những tin đồn ấy sẽ chẳng bao giờ gây ảnh hưởng đến hôn nhân của họ.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và các cặp đôi Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khuynh Thế Hoàng Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".