x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bị con gái ép mặc váy và sơn móng tay

Nhật Nguyệt 15:20 - 28/07/2022

Sau khi Cá Heo Nhỏ chào đời, Nhật Nguyệt và fan của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đều dễ dàng nhận ra cuộc sống của vợ chồng nổi tiếng này đã thay đổi rất nhiều. Từ cán bộ già nghiêm khắc, khó tính, Hoắc Kiến Hoa thay đổi thành ông bố chiều con vô điều kiện. Còn Lâm Tâm Như vốn là nữ cường nhân nổi tiếng cũng phải học cách dịu dàng đằm thắm để theo ý con.

Trong lần lộ diện hiếm hoi ở một sự kiện được tổ chức cách đây không lâu, Lâm Tâm Như đã khiến mình và nhiều bạn phải phấn khích không thôi khi chia sẻ khá nhiều câu chuyện về con gái Cá Heo Nhỏ. Mới hơn 5 tuổi, Cá Heo Nhỏ đã ra dáng người quyền lực nhất gia đình, khiến bố mẹ phải dở khóc dở cười vì những yêu cầu của mình.

>>> Xem thêm: Mạnh Tử Nghĩa vượt mặt Triệu Lộ Tư về độ "trà", quay show đóng phim đều chiêu trò

Cá Heo Nhỏ rất thích mẹ để tóc dài để trổ tài làm chuyên gia tạo mẫu

Lâm Tâm Như than thở, mình vốn thích phong cách hào phóng, năng động, trong khi đó con gái Cá Heo Nhỏ lại rất thục nữ, tao nhã. Cô bé luôn đặt ra rất nhiều yêu cầu đặc biệt cho mẹ, bao gồm bắt Lâm Tâm Như ở nhà chỉ được mặc váy dài thướt tha, phải để tóc dài. Bởi thế mà khi nhìn thấy tóc mẹ bị cắt ngắn, cô bé đã sốc đến mức khóc nức nở, ai dỗ cũng không được.

Cá Heo Nhỏ là cô bé điệu đà, thục nữ

Chẳng những thế, Cá Heo Nhỏ còn có đam mê đặc biệt với việc làm đẹp cho mẹ. Không chỉ thường xuyên thiết kế những kiểu tóc độc lạ, cô bé còn sắm sửa cả bộ trang điểm dành riêng cho trẻ con, ngày nào cũng yêu cầu mẹ ngồi yên để mình trổ tài làm chuyên gia make up.

Quá mệt mỏi vì phải làm người mẫu bất đắc dĩ cho Cá Heo Nhỏ, Lâm Tâm Như đã quyết định khuyên nhủ con gái nên đi tìm Hoắc Kiến Hoa với lý do: "Bố con đã được trang điểm bao giờ đâu". Bởi cô biết, ông xã mình là người "cuồng con gái", chẳng thể từ chối bất cứ yêu cầu nào của Cá Heo Nhỏ.

Hoắc Kiến Hoa có thể ở nhà với Cá Heo Nhỏ cả ngày mà không thấy chán

Kể từ đó, công việc mỗi ngày của Hoắc Kiến Hoa là ngồi nghiêm chỉnh trên sàn nhà cho con gái Cá Heo Nhỏ trổ tài. Từ tô mắt xanh đỏ tím vàng cho đến vẽ móng tay với đủ màu sắc rực rỡ đều được cô bé áp dụng cho bố hết. May mắn là Hoắc Kiến Hoa rất thích hùa theo sở thích của con gái, dù khuôn mặt được tô sắc trừu tượng thì anh vẫn khen ngợi cô bé hết lời.

Lâm Tâm Như cũng chia sẻ thêm, so với Hoắc Kiến Hoa, cô nghiêm khắc với con gái hơn. Mỗi lần muốn đòi gì, Cá Heo Nhỏ đều cố tình tránh mẹ, tìm bố để đàm phán. Bởi chàng tài tử chỉ cần nhìn thấy dáng vẻ nhõng nhẽo của con gái là sẽ thỏa mãn cô bé vô điều kiện. Có lẽ vì thế mà Cá Heo Nhỏ rất thân thiết với Hoắc Kiến Hoa, cứ về nhà là lại tíu tít bên bố.

Dù rất ghen tỵ với Hoắc Kiến Hoa vì được con gái thân thiết hơn, nhưng Lâm Tâm Như phải thừa nhận là chồng đã thay đổi rất nhiều vì con gái. Không chỉ từ bỏ sự nghiệp để ở nhà chăm con, Hoắc Kiến Hoa còn thay đổi luôn đam mê phóng siêu xe của mình: "Mỗi lần chở con gái ra đường, anh ấy đi rất chậm và cẩn thận".

Từ những câu chuyện nhỏ mà Lâm Tâm Như chia sẻ, mình và nhiều bạn có thể cảm nhận được cảm xúc hạnh phúc, viên mãn của người đẹp này sau khi con gái Cá Heo Nhỏ chào đời. Dù chẳng còn là người phụ nữ đẹp nhất nhà, phải nhường quyền làm bà chủ gia đình cho con gái, nhưng Lâm Tâm Như lại rất thích thú với việc con gái càng lớn lại càng cá tính, mạnh mẽ giống mình.

>>> Xem thêm: Tinh Hán hot rần rần, Nhiệt Ba xin 1 chân cameo ai dè Lộ Tư lẫn Ngô Lỗi đều từ chối

Nhật Nguyệt hy vọng sẽ được nghe thêm nhiều câu chuyện đáng yêu về gia đình của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Như thế, mình mới có thêm nhiều bằng chứng để đập tan những tin đồn xấu về cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi và có thêm niềm tin vào tình yêu của họ.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và các cặp đôi Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khuynh Thế Hoàng Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".