x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tâm Như - Kiến Hoa và những cặp đôi trong phim BE, ngoài đời mỹ mãn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 11/12/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, có không ít cặp đôi có cái kết không trọn vẹn, khiến khán giả tiếc nuối không thôi. Tuy nhiên, bù lại thì ngoài đời thực, họ lại cùng về chung một nhà trong sự chúc phúc của hội “shipper”, hưởng cuộc sống ngọt ngào, mỹ mãn đáng ngưỡng mộ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Khưu Trạch – Hứa Vỹ Ninh

Mới đây, thông tin Khưu Trạch – Hứa Vỹ Ninh về chung một nhà đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội. Nói thật là mình cũng vô cùng bất ngờ khi biết điều này, bởi lẽ, trước đó cặp đôi trai tài gái sắc chưa từng công khai tình yêu, giờ lại “đáng úp” công chúng bằng “tin hỉ”.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh đã “phim giả tình thật” khi hợp tác trong bộ phim Khi Người Đàn Ông Yêu. Mặc dù trong phim, cặp đôi này hơi “nhọ” khi bị “bad ending” nhưng bù lại, ngoài đời họ đã có cái kết như mơ, chính thức nên vợ nên chồng.

Phía ekip đoàn phim cũng gửi lời chúc mừng tới đôi trẻ và còn nhắn nhủ cực dễ thương: “Đây là cái cuộc sống ngọt ngào ở thế giới song song của cặp đôi Khi Người Đàn Ông Yêu” đó!

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh - Thiệu Phong và những cặp nữ cường - nam nhược trong Cbiz

Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi

Nếu dõi theo bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm, chắc hẳn các bạn cũng từng cùng buồn, cùng vui với mối tình của Dận Chân – Nhược Hy (Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi) nhỉ? Tiếc là dù luôn dành trọn con tim cho nhau nhưng cặp đôi này lại chẳng có cái đẹp trong Tử Cấm Thành, khiến khán giả day dứt mãi không thôi.

Nhưng mà không sao, ngoài đời, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã tiếp nối mối duyên phận trên màn ảnh và về chung một nhà với nhau, có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn khiến bao người hâm mộ. Họ còn có với nhau một cậu con trai dễ thương, đặt tên là Bộ Bộ nữa đó! Những người hâm mộ của phim Bộ Bộ Kinh Tâm đã thấy viên mãn chưa nào?

Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa

Ở vũ trụ Khuynh Thế Hoàng Phi, công chúa Mã Phức Nhã do Lâm Tâm Như thể hiện từng có duyên nợ với Thái tử Bắc Hán Lưu Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa). Tiếc thay, do số phận đẩy đưa, cuối cùng, nàng đành “say goodbye” với Liên Thành, lại trở thành Thái tử phi của Thục Quốc, về chung nhà với Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan).

Lỡ duyên trên màn ảnh thôi, còn ngoài đời Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại khiến bao người ngưỡng mộ khi chinh phục friendzone 10 năm, cùng tay trong tay tiến vào lễ đường. Dù liên tục dính tin đồn tình cảm rạn nứt, hôn nhân tan vỡ nhưng cứ nhìn vào những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi mà xem, bạn sẽ thấy ngay là họ vẫn mặn nồng, hạnh phúc bên nhau đấy nha!

Đường Yên – La Tấn

Có thể nói, Cẩm Tú Vị Ương chính là bộ phim đã se duyên cho cặp đôi Đường Yên – La Tấn. Cùng hợp tác trên màn ảnh, họ gặt hái nhiều thành công vang dội, khiến khán giả nhớ mãi mối tình đẹp nhưng chẳng được dài lâu (mới chung nhà chưa lâu thì phải âm dương cách biệt) của cặp đôi Lý Vị Ương – Thác Bạt Tuấn (Đường Yên – La Tấn).

Sau khi công khai tình yêu, cặp đôi Cẩm Tú Vị Ương bao lần khiến khán giả phải “gato” vì “phát đường” liên tục. Và đến cuối năm 2018, họ chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả. Nhìn vào những hình ảnh đẹp tựa cổ tích trong hôn lễ của Đường Yên, mình cũng mừng thay cho người đẹp vì đã tìm được hạnh phúc đích thực sau bao lận đận tình duyên.

Giờ đây, Đường Yên đang có cuộc sống mỹ mãn, được chồng yêu chiều hết mực, nâng niu như công chúa. Cô sinh cho La Tấn một bé gái dễ thương và ngày càng đằm thắm, mặn mà sau khi lên chức mẹ. Mình hơi tiếc một tẹo là thay vì tập trung phát triển sự nghiệp, nữ diễn viên lại quyết định dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Thôi thì mình đành tôn trọng và chúc phúc cho Đường Yên vậy!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Cbiz khi tương tác với động vật

Bạn còn biết thêm cặp đôi nào “bad ending” trên màn ảnh nhưng lại có cái kết mỹ mãn ngoài đời thực không nào? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.