x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như với tình sử đào hoa khiến nhiều người phải ghen tỵ

Nhật Nguyệt 07:30 - 26/12/2021

Nhắc đến Lâm Tâm Như của hiện tại, chúng ta đều nghĩ ngay đến gia đình hạnh phúc của cô bên ông xã Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, ít ai biết được trước khi làm vợ người ta, Lâm Tâm Như đã từng là quý cô đào hoa của Cbiz, toàn được các trai đẹp nổi tiếng vây quanh. Bởi vậy mà lúc nàng Hạ Tử Vi lên xe hoa, không chỉ người hâm mộ mà nhiều sao nam trong giới cũng phải ghen tỵ với Hoắc Kiến Hoa.

Hôm nay, mọi người hãy cùng Nhật Nguyệt nhìn lại lịch sử tình trường của Lâm Tâm Như để xem cô từng đào hoa như thế nào nhé.

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như của hiện tại: Nhà sản xuất số 1 Đài Loan, nghệ sĩ xếp hàng xin gặp mặt

Lâm Tâm Như sinh năm 1976 tại Đài Loan. Tính cách thì năng động, hướng ngoại và có phần nổi loạn nhưng cô lại sở hữu ngoại hình nhu mì, mềm mại như mỹ nữ vùng Giang Nam. Bởi thế mà sự nghiệp của Lâm Tâm Như đều gắn liền với những vai diễn dịu dàng, nhiều nước mắt khiến khán giả ngộ nhận, để rồi bất ngờ khi phát hiện ra tính cách trái ngược của cô.

Nhiều người tưởng Lâm Tâm Như sinh ra trong gia đình hạnh phúc, nhưng thực tế, bố mẹ cô cũng từng chia ly vì người thứ 3. Lâm Tâm Như sống cùng bố và mẹ kế. Sau này, người mẹ kế bỏ đi, Lâm Tâm Như liền tác hợp cho bố mẹ, giúp gia đình lại đoàn tụ như xưa. Thế là đủ biết, cô gái trẻ này thông minh, lanh lợi và giỏi giang đến nhường nào.

Gia đình hạnh phúc trở lại, thành tích học tập tốt lại thêm ngoại hình ngọt ngào, xinh đẹp, Lâm Tâm Như thành nữ thần trong mộng của các bạn nam ở trường. Năm 18 tuổi, Lâm Tâm Như lọt vào mắt xanh của những tay săn ngôi sao và chính thức theo con đường trở thành người nổi tiếng. Ngay từ hạng mục quảng cáo đầu tiên, cô đã được hợp tác với "Thiên vương" Quách Phú Thành.

Cùng lúc đó, Ngô Ngọc Phượng - người đại diện của công ty Quỳnh Dao phát hiện ra Lâm Tâm Như và khuyên cô theo con đường diễn xuất. Diện mạo ngọt ngào, diễn xuất dù non nớt nhưng lại đầy linh khí, Lâm Tâm Như nhận được sự ưu ái của rất nhiều đạo diễn lớn. Ngay trong tác phẩm điện ảnh đầu tay Bá Vương Học Đường, Lâm Tâm Như gặp được Lâm Chí Dĩnh và "phim giả tình thật" với anh.

Quen với chàng nam thần của hàng triệu cô gái, Lâm Tâm Như trở thành đối tượng bị người ta ngưỡng mộ và ghen tỵ. Cặp "kim đồng ngọc nữ" đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý của khán giả, thậm chí, nhiều người còn chúc phúc cho họ sớm về chung một nhà. Bản thân Lâm Chí Dĩnh cũng yêu Lâm Tâm Như đến mức đưa cô về ra mắt gia đình.

Đáng tiếc, 2 năm đi nghĩa vụ quân sự của Lâm Chí Dĩnh đã vô tình tạo ra khoảng cách giữa họ. Lại thêm việc Lâm Tâm Như nổi đình đám với Hoàn Châu Cách Cách, thân thiết với Tô Hữu Bằng cũng khiến Lâm Chí Dĩnh ghen tuông, lo lắng. Những cảm xúc tiêu cực ấy đã khiến đôi tình nhân trẻ ngày càng xa nhau, cuối cùng đành nói lời chia ly.

Về phía Tô Hữu Bằng, người ta cho rằng mối quan hệ giữa thành viên Tiểu Hổ Đội và Lâm Tâm Như chính là "trên tình bạn dưới tình yêu". Họ đồng hành cùng nhau trong mọi chuyến đi, luôn che chở và bảo vệ đối phương, nhưng vì nhiều lý do mà đành dừng lại, chỉ có thể làm tri kỷ. Bởi thế mà cả 2 từng hứa hẹn: "Đến năm 40 tuổi mà chưa kết hôn thì đôi ta ở bên nhau luôn đi".

Năm 2002, phóng viên chụp được cảnh hẹn hò của Lâm Tâm Như với đạo diễn danh tiếng Đường Quý Lễ khi hợp tác chung trong Lôi Đình Chiến Cảnh. Đường Quý Lễ dù lớn hơn Lâm Tâm Như tận 16 tuổi, nhưng ông vẫn là soái ca nổi tiếng của Cbiz với vẻ phong độ cùng tài làm phim nổi tiếng. Dù cả 2 chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng người ta vẫn thường xuyên bắt gặp họ đồng hành cùng nhau trong nhiều chuyến du lịch. Đáng tiếc, cặp trai tài gái sắc chỉ ở bên nhau được 6 năm mà thôi.

Ngoài 3 chàng soái ca nổi tiếng này, Lâm Tâm Như còn từng dính tin đồn hẹn hò với loạt nam diễn viên điển trai có tiếng như Lục Nghị, Nhậm Tuyền, Uông Đông Thành, Huỳnh Hiểu Minh... Đặc biệt là với ông xã AngelaBaby, Lâm Tâm Như từng thổ lộ mình cảm thấy tiếc nuối vì quen Huỳnh Hiểu Minh khi đã quá muộn màng.

Năm 2011, Lâm Tâm Như tái hợp Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi. Hợp tác chung với cả 2 "Thiên Nhai tứ mỹ" là Hoắc Kiến Hoa và Nghiêm Khoan, Lâm Tâm Như lại chỉ dính tin đồn hẹn hò với nam thần Đài Loan kém tuổi. Tuy nhiên, khi ấy cô lại khẳng định: "Không thể nào! Chúng tôi chỉ là bạn tốt".

Lâm Tâm Như không hề biết, Hoắc Kiến Hoa đã "crush" cô ngay từ lúc này rồi. Tuy nhiên, trái ngược Lâm Tâm Như hướng ngoại, chủ động trong chuyện tình cảm thì Hoắc Kiến Hoa lại nhút nhát hơn. Sợ yêu không thành làm bạn cũng chẳng xong, anh đành giấu tình cảm của mình, chỉ đồng hành với Lâm Tâm Như như một người bạn.

Mọi thứ thay đổi vào năm 2015, Lâm Tâm Như bị ngã và nhập viện. Hoắc Kiến Hoa khi đó đang ở đang ở đỉnh cao sự nghiệp, lịch làm việc dày đặc. Vậy mà anh vẫn gác hết mọi thứ lại, bay về Đài Loan để chăm sóc Lâm Tâm Như. Chính tấm chân tình của chàng trai nhút nhát ấy đã khiến Lâm Tâm Như xiêu lòng và "bật đèn xanh". Năm 2016, họ khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động khi công khai chuyện tình cảm, vài tháng sau thì tổ chức đám cưới. Đầu năm 2017, con gái Cá Heo Nhỏ chào đời.

Vì Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa nguyện bỏ lại sự nghiệp ở đỉnh cao, lui về làm quý ông nội trợ, giúp vợ chăm con gái Cá Heo Nhỏ. Nhờ vào sự hậu thuẫn của chồng, Lâm Tâm Như ngày càng thành công hơn ở vai trò nhà sản xuất và gây bão với bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng.

Nhật Nguyệt chợt nhớ ai đó từng nói: "Lâm Tâm Như thuộc hội nhan khống, chọn người yêu cũng dựa vào nhan sắc". Nhìn lại những "người cũ" của cô thì lời này chẳng sai chút nào. Cứ nhìn ông xã hiện tại của Lâm Tâm Như là đủ biết tiêu chuẩn hẹn hò của cô cao đến mức nào.

>>> Xem thêm: Ngắm "mỹ nhân đồ" trong phim Cbiz: Ngỡ Lâm Tâm Như đẹp nhất, ai ngờ Tăng Lê đỉnh hơn

Bản thân Lâm Tâm Như cũng chẳng hề kém cạnh khi vừa xinh đẹp, tài giỏi lại đào hoa như thế. Bảo sao Hoắc Kiến Hoa nguyện bỏ sự nghiệp để ở nhà làm người đàn ông hậu phương cho cô. Lâm Tâm Như đúng là hình mẫu phụ nữ mà nhiều cô gái, bao gồm Nhật Nguyệt luôn hướng tới.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Lâm Tâm Như và các ngôi sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".