x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như oán trách BGK Kim Chung vì khiến cô trượt hết 11 đề cử

Nam Phong 07:35 - 26/10/2022

Một năm vừa qua, Lâm Tâm Như là một cái tên ghi dấu ấn cực kỳ mạnh mẽ đối với mình qua thành công của bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng. Ở tác phẩm này, Lâm Tâm Như đứng ra sản xuất kiêm luôn vai chính, đây là dự án cực kỳ tâm huyết của bà xã Hoắc Kiến Hoa khi cô đầu tư đến 9 triệu đô và mất 4 năm ấp ủ chuẩn bị, hoàn thành. 

Khi ra mắt, bộ phim được sự đón nhận nhiệt tình của người xem với vô vàn lời khen có cánh về chất lượng kịch bản cũng như diễn xuất của dàn diễn viên. Thế nên khi Hoa Đăng Sơ Thượng nhận được tới 11 đề cử tại lễ trao giải Kim Chung lần thứ 57, mình và nhiều khán giả đã đặt rất nhiều kỳ vọng, dự đoán ekip của Lâm Tâm Như ít nhiều gì cũng gặt hái được những giải thưởng quan trọng cho mà xem!

Thế nhưng, dư luận tính nào bằng ban giám khảo tính bao giờ, kết quả chung cuộc của lễ trao giải Kim Chung khiến Lâm Tâm Như cũng như đoàn phim Hoa Đăng Sơ Thượng ra về trắng tay khi trượt hết tất cả đề cử, không thắng nổi một giải thưởng nào. Lần thất bại tại giải thưởng truyền hình uy tín nhất xứ Đài khiến Lâm Tâm Như trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Trong buổi phỏng vấn với báo giới, Lâm Tâm Như thất vọng ra mặt, thậm chí là choáng váng trước kết quả này.

Thị hậu thuộc về Tạ Doanh Huyên với màn thể hiện cực kỳ thuyết phục trong Thiên Đường Trên Lầu 4.

"Tôi hơi ngạc nhiên. Tôi tự hỏi vì sao đoàn phim Hoa Đăng Sơ Thượng không có nổi một giải thưởng nào. Là chúng tôi không đủ tốt chăng? Đây là lần đầu tiên tôi gặp phải thất bại lớn như này, nên bản thân có chút thất vọng, trước đó tất cả nhân viên trong đoàn đều tràn đầy hy vọng, đến mức chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý để ăn mừng chiến thắng." - ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách giãi bày nỗi lòng. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng kịp thời lấy lại bình tĩnh và tự an ủi bản thân rằng: “Tóm lại cũng không quan trọng, cúp vàng, bạc cũng không quý bằng sự công nhận của khán giả. Tôi đóng phim không phải chỉ vì giải thưởng, nếu có thì đó là nguồn động viên to lớn đối với chúng tôi".

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như bộc bạch rằng bản thân cô có thể sớm vượt qua nỗi buồn, lấy lại tinh thần là nhờ vào sự an ủi của ông xã Hoắc Kiến Hoa. Sau màn thất bại thảm hại này, Lâm Tâm Như vẫn sẽ kiên định với ước mơ cống hiến nghệ thuật của mình, chứ không hề tỏ ra nhụt chí hay từ bỏ tất cả.

Hoa Đăng Sơ Thượng là một tác phẩm ăn khách và chiếm được thiện cảm của số đông khán giả, nhưng mình thấy theo nhận định của giới chuyên môn thì bộ phim này chưa đủ tầm để gặt hái giải thưởng. Vì rằng cốt truyện, cách xây dựng hình tượng nhân vật không đủ sáng tạo, nội dung câu chuyện như thế không thể thuyết phục được ban giám khảo. 

Thêm vào đó, diễn xuất của dàn diễn viên không nổi trội, thực lực của Lâm Tâm Như phụ thuộc rất nhiều vào sự khai thác của đạo diễn, lời thoại của cô vẫn chưa đủ tốt, do đó việc nàng Hạ Tử Vy hụt giải Thị hậu cũng là điều hiển nhiên mà thôi. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng nếu Kim Chung trao giải cho ekip Hoa Đăng Sơ Thượng chính là bước thụt lùi uy tín của lễ trao giải này.

Thôi thì thua keo này ta bày keo khác thôi, không phải Hoa Đăng Sơ Thượng của Lâm Tâm Như không đủ tốt, chỉ là vì năm nay, phim truyền hình Đài Loan có quá nhiều tác phẩm xuất sắc nên tác phẩm của nữ diễn viên vẫn còn thiếu sự may mắn để giành được chiến thắng. Dù sao màn trở lại này của Lâm Tâm Như đã thành công mỹ mãn rồi, hy vọng chị đẹp tiếp tục mang đến nhiều bộ phim chất lượng để khán giả thưởng thức nữa nhé!

>>>Xem thêm: Sao nữ họ Triệu yêu sách cả trong lúc ngủ: Lệ Dĩnh - Lộ Tư bị nghi vấn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lâm Tâm Như? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.