x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như trở thành người viên mãn nhất "tam mỹ Hoàn Châu" ngày ấy

Nhật Nguyệt 16:20 - 08/09/2022

Nhật Nguyệt nhớ, 25 năm trước, Triệu Vy - Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng nổi đình đám khắp châu Á nhờ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, hơn 10 năm sau đó, giữa 3 người đẹp này đều có khoảng cách rõ ràng. Lâm Tâm Như bị đánh giá thấp hơn 2 nữ đồng nghiệp vì dậm chân ở mảng truyền hình thần tượng, còn Triệu Vy lẫn Phạm Băng Băng đều gặt hái thành công ở lĩnh vực điện ảnh. 

Chẳng ai ngờ được, 10 năm sau đó, gió đổi chiều, Lâm Tâm Như lại thành người viên mãn nhất về mọi mặt.

Mới đây, lễ trao giải Kim Chung lần thứ 57 đã hé lộ những đề cử chính thức cho các hạng mục quan trọng nhất. Và mọi người biết không, Lâm Tâm Như là cái tên được người ta nhắc đến nhiều nhất. Bởi bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng do cô sản xuất kiêm nữ chính đã thành "ngựa chiến" của lễ trao giải năm nay khi lọt vào 8 hạng mục đề cử.

>>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Chân Hoàn Truyện: Nữ chính không biết thổi tiêu, Ung Chính quá đáng thương

Sương sương thì có Lâm Tâm Như và Dương Cẩn Hoa cùng lọt vào đề cử Thị hậu, Dương Hựu Ninh thì có tên trong bảng danh sách Thị đế, Chương Quảng Thần ở đề cử Nam phụ xuất sắc nhất, Nữ phụ xuất sắc nhất thì có Lưu Phẩm Ngôn và Tạ Quỳnh Huyên... Ngoài ra, Hoa Đăng Sơ Thượng còn được đề cử giải Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc nhất, Nhạc phim.

Từ những hình ảnh mà Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân, mình có thể cảm nhận được sự hạnh phúc và tự hào của nữ diễn viên khi nỗ lực của mình của mình được công nhận. Chưa bàn đến kết quả cuối cùng, chỉ riêng với việc sản xuất ra bộ phim được tận 8 đề cử giải Kim Chung cũng đủ để địa vị của Lâm Tâm Như thăng hạng vùn vụt rồi.

Lâm Tâm Như từng chia sẻ với phóng viên khi bắt đầu với công việc nhà sản xuất: "Khi tất cả mọi người khinh thường tôi, tôi càng phải chứng tỏ bản thân mình. Để đến một ngày nào đó, tôi khiến họ phải hối hận vì đã từng coi thường tôi". Và Lâm Tâm Như đã làm được điều đó.

Nhớ năm xưa, sau thành công của Hoàn Châu Cách CáchTân Dòng Sông Ly Biệt, Lâm Tâm gần như rơi vào thung lũng vì chẳng có được cơ hội lớn nào nữa. Mãi đến tận năm 2009, Lâm Tâm Như mới có được "mùa xuân thứ 2" trong sự nghiệp nhờ vào vai nữ chính Đậu Y Phòng trong bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế của Vu Chính. Cũng từ đó, cô sa đà vào con đường "cưa sừng" trong các bộ phim cổ trang.

Triệu Vy - Phạm Băng Băng đều có được những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực điện ảnh giữa lúc Lâm Tâm Như bị chê vì “cưa sừng” trên màn ảnh nhỏ

Lúc Lâm Tâm Như đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng, không còn cơ hội để tìm vai diễn phù hợp với tuổi tác của mình trên màn ảnh nhỏ thì Phạm Băng Băng và Triệu Vy đã gặt hái được rất nhiều thành công ở màn ảnh rộng. Như Triệu Vy từng lên ngôi Ảnh hậu Kim Tượng, Phạm Băng Băng thành Ảnh hậu Kim Kê. Thậm chí, cả 2 còn từng ngồi trên ghế giám khảo của các LHP quốc tế lớn như Venice, Tokyo hay Cannes...

Từ những thành tựu ấy, có thể thấy khoảng cách giữa Lâm Tâm Như với 2 đồng nghiệp năm xưa là Triệu Vy cùng Phạm Băng Băng rất lớn. Dù vị trí của họ trong lòng khán giả đều ngang nhau, nhưng địa vị thực sự của họ trong giới điện ảnh thì có khoảng cách rộng như một dãy núi vậy.

Lần lộ diện hiếm hoi của Triệu Vy sau lùm xùm bị “cấm cửa”
Phạm Băng Băng đi đường vòng bằng cách quay phim và chụp ảnh tạp chí của nước ngoài nhưng vẫn chẳng thành công

Kết quả là bây giờ, cả Triệu Vy lẫn Phạm Băng Băng đều rơi vào cảnh bị "cấm cửa" khỏi Cbiz, đừng nói là đóng phim hay đi sự kiện, ngay cả tên của họ cũng bị xóa khỏi các dự án cũ. Còn Lâm Tâm Như thì đang có cuộc sống viên mãn đến đáng ghen tỵ.

Sự nghiệp của Lâm Tâm Như hiện đang thăng tiến mạnh mẽ, từ diễn viên nổi tiếng thành nhà sản xuất được săn đón nhất Đài Loan. Chẳng những thế, cô còn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì có được gia đình hạnh phúc ngọt ngào với ông xã Hoắc Kiến Hoa bỏ công việc để về nhà chăm con cho vợ.

>>> Xem thêm: Nữ 9 và nữ phụ phim Cbiz mặc chung váy: Băng Phạm đẹp vẫn thua, Dương Tử tỏa sáng

Nhìn vào Lâm Tâm Như, Nhật Nguyệt chợt nghĩ đến một câu thế này: "10 năm biến đổi bất ngờ, đừng nên nhận định quá sớm. Bởi có thể cười đến cuối cùng mới là người chiến thắng chân chính". Tựa Lâm Tâm Như vậy, cô từng rơi xuống thung lũng, từng bị cười cợt, nhưng cuối cùng lại là người thành công và viên mãn nhất trong "tam mỹ Hoàn Châu" năm đó.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lâm Tâm Như và các ngôi sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Đăng Sơ Thượng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.