x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Diện nguyên cây hồng dự sự kiện, Lâm Tâm Như bị chê lố lăng, sến súa

Nam Phong 07:20 - 31/08/2022

Vài năm về trước, Lâm Tâm Như luôn được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi bởi đường nét trẻ trung, rạng rỡ của mình. Nhưng rồi từ khi làm mẹ và dần bước vào độ tuổi U50, mình thấy nàng Hạ Tử Vy không còn giữ được phong độ “trẻ lâu” như xưa nữa, đường nét của nữ diễn viên trông cứng hơn và để lộ dấu vết tuổi tác. 

Thế nên, khi diện mạo không còn ở đỉnh cao cũng ảnh hưởng ít nhiều đến những lần xuất hiện của ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách, và nói chi đâu xa khi màn lộ diện mới đây của nữ diễn viên đã gây ra luồng tranh cãi trái chiều. 

Trong sự kiện thời trang của thương hiệu nổi tiếng, Lâm Tâm Như khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" với sự xuất hiện cùng phong cách độc lạ có một không hai của mình. Từ đầu đến chân, bà xã Hoắc Kiến Hoa diện nguyên một cây hồng, từ chiếc váy, tất, túi xách, giày đều là "màu hường", ngay cả những phụ kiện nhỏ nhắn như bông tai cũng được cô phối cùng tông màu tạo nên tổng thể rất đồng bộ. 

Màn phá cách độc đáo theo hơi hướng “hồi xuân” này của Lâm Tâm Như đem lại cảm giác mới lạ, và sáng tạo hơn hẳn những lần xuất hiện theo hướng chỉn chu và an toàn như mọi khi. Mà thường thì cái gì độc lạ lại hay đối mặt với sự tranh cãi, cho nên trong trường hợp của Lâm Tâm Như cũng không phải là ngoại lệ.

>>>Xem thêm: Châu Tấn và những màn "cưa sừng làm nghé" trên màn ảnh Hoa ngữ

Nhiều ý kiến thì dành lời khen cho sự xuất hiện lần này của Lâm Tâm Như vì trông ấn tượng, lại đậm chất nghệ thuật, nhưng có người thì bày tỏ họ đã quá chán ngán trước phong cách cứ thích “cưa sừng làm nghé” của nữ diễn viên, trong phim thì đã thế mà ngoài đời cũng chẳng “chịu tha” cho người nhìn. Hãy cùng Nam Phong điểm qua một vài ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình nhất của dân mạng xứ Trung khi họ nhận xét về diện mạo lần này của Lâm Tâm Như nhé!

- Tôi đánh giá cao lần xuất hiện này của Lâm Tâm Như, mấy lần trước thì trông thường quá, chẳng đủ sự độc đáo để toát lên hơi hướng thời trang, lần này thì ra dáng rồi nè.

- Phong cách “khó chơi” này mà chị cũng dám thử, và quả nhiên trời không phụ lòng người, quá chất, quá nghệ luôn.

- Thôi thôi, làm ơn, sao cô này cứ thích cưa sừng làm nghé trông lố lăng thế kia, chẳng thấy đẹp ở đâu cả, nhìn vẫn “dừ” lại còn sến súa.

- Trên phim toàn lựa vai “hồi xuân”, ra đời cũng y chang cái kiểu như thế. Phong cách thế này bảo sao mấy chục năm qua vẫn không thể bước vào lĩnh vực thời trang.

- Hai vợ chồng hết thời ở Đại Lục nên chạy về quê nhà kiếm cơm đây mà!

- Phá cách nhưng khách quan mà nói thì hổng đẹp, vừa sến vừa quê.

- Thà phá cách kiểu gì còn hay, chứ cái kiểu “cưa sừng làm nghé” là thương hiệu của cô này rồi mà gọi là phá cách gì. Hiệu quả mang lại cũng trẻ trung gì cho cam, chỉ gây nhức mắt người nhìn thôi.

Nam Phong thấy dân mạng xứ Trung khá là khó tính khi nhận xét về lần hiện diện này của Lâm Tâm Như, chứ mình thấy phong cách độc đáo của nữ diễn viên đâu đến nỗi nào nhỉ, vừa cá tính lại mới lạ lắm luôn. Thật ra phụ nữ thì ai cũng muốn mình trẻ đẹp hơn, đâu phải chỉ riêng mỗi Lâm Tâm Như, thế nên đối với mình thì diện mạo của nữ diễn viên xứng đáng điểm 10 chất lượng. Còn bạn thấy sao về phong cách này của bà xã Hoắc Kiến Hoa, hãy chia sẻ ý kiến dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Vy nối gót Lâm Tâm Như phát triển tại Đài và Hong Kong?

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lâm Tâm Như? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.