x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư, Lâm Tâm Như và dàn sao Cbiz diện chung đồ với BLACKPINK

Tiểu Vũ Khứ Linh 17:00 - 19/10/2022

Lượn lờ trên các trang tin của Hoa ngữ, mình vô tình phát hiện ra một điều là dàn sao nước này và các thành viên của BLACKPINK có chung gu mặc đồ giống nhau. Không ít lần, họ khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng vì những khoảnh khắc đọ sắc cực khét khi diện chung một kiểu đồ. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những lần mỹ nhân Hoa ngữ tình cờ đọ sắc với nhóm BLACKPINK nhé!

Triệu Lộ Tư - Lisa

Lần chung đồ hot nhất Cbiz gần đây thuộc về Triệu Lộ Tư và Lisa. Chẳng những cùng diện chung một mẫu váy mà họ còn quảng bá cho cùng một nhãn hàng trang sức nữa cơ.

Mình dành ngàn lời khen cho body xuất sắc của Lisa nhé. Dù không ưng phần ren gắn thêm phía trước, nhưng phải công nhận là stylist của cô đã rất thông minh khi biết cách để bảo vệ hình tượng của nghệ sĩ. Đặc biệt là khi bộ váy trắng duyên dáng được phối với bộ trang sức có giá khủng thì đẳng cấp của cả 2 thứ đều thăng hạng vùn vụt.

Không có được dáng người "đỉnh chóp" như Lisa, nhưng mình thấy nhiều người khen ngợi kiểu tóc lẫn cách trang điểm nhẹ nhàng, trang nhã của Triệu Lộ Tư. Mình cũng thế. Đáng tiếc, ưu thế khuôn mặt và tóc tai của Triệu Lộ Tư chẳng thể giúp cô vớt vát được sự thật là cô không hề phù hợp với trang phục.

>>> Xem thêm: Chẳng thèm cài trâm, dàn mỹ nhân cổ trang lấy lưới đội lên đầu: Đặng Tụy Văn "ố dề"

Châu Dã - Jisoo

Còn đây là màn đọ sắc cực kỳ ấn tượng giữa "nàng thơ" Jisoo và "nàng tiểu thơ" Châu Dã. Nhìn vào Châu Dã, mình sẽ liên tưởng ngay đến những câu chuyện hào môn về nàng thiên kim đài các. Còn sang đến Jisoo, mình đánh giá cao trang phục của cô, trông sang trọng và xịn sò hơn hẳn.

Châu Tấn - Jennie

Không phải là fan của Jennie, nhưng mình phải thừa nhận một điều là nữ ca sĩ thần tượng này sở hữu thần thái thời thượng cùng phong cách thời trang cực chất. Cho dù là đơn giản như áo len phối quần jean, Jennie vẫn khiến mình mê mẩn vì quá đẹp. Trong khi đó, Châu Tấn lại có cách phối đồ mang đậm phong cách tuổi trung niên. Là fan của phong cách năng động, quyến rũ nên lần này, mình bỏ phiếu cho Jennie nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba - Jisoo

Chung một chiếc váy nơ trắng nhưng cả Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn Jisoo lại mang đến cho mình cảm giác đối lập. Mỹ nhân Tân Cương đã khoe khéo được ưu thế vóc dáng. Trong khi đó, Jisoo lại theo đuổi phong cách ngọt ngào kín đáo với băng cài tóc như vương miện và áo len dày. Lần này mình xin được nghiêng về phía Địch Lệ Nhiệt Ba vì phong cách của cô đơn giản và dễ bắt chước.

Lâm Tâm Như - Rosé

Chắc chẳng cần mình nói thì mọi người cũng biết ai chiến thắng trong lần đọ sắc này nhỉ? Nếu không ai nói, mình sẽ chẳng bao giờ nhận ra là Lâm Tâm Như và Rosé mặc chung một kiểu áo đâu. Lâm Tâm Như quá đứng tuổi, già dặn với kiểu ăn diện kín cổng cao tường phối thêm quần đen kén dáng. Còn Rosé thì đã nâng cấp được chiếc áo lên một đẳng cấp mới, thời trang, sang trọng hơn hẳn.

AngelaBaby - Jisoo

AngelaBaby đã gặp được đối thủ xứng tầm Jisoo trong cuộc đọ sắc đầy ấn tượng này. Cùng diện corset tím để khoe khéo lợi thế hình thể nhưng cả 2 người đẹp này lại biến tấu theo phong cách riêng. Jisoo thì đúng chuẩn idol bằng cách phối đồ phức tạp hơn. AngelaBaby thì chỉ phối thêm chân váy đen nhưng toát lên thần thái đài các, chanh sả, đúng chuẩn: "Simple is the best".

Hay một lần khác, 2 người đẹp này lại tiếp tục có màn đọ sắc chất lượng chẳng kém. Lần này, mình khó mà chọn lựa giữa một Jisoo kín đáo gần gũi và một AngelaBaby đài các.

Trình Tiêu - Lisa

Cùng là nữ idol ngoại quốc được đào tạo ở Hàn, Lisa và Trình Tiêu dường như cũng có khá nhiều điểm chung trong phong cách. Như lần diện chiếc áo khoác trắng này, họ đều phối áo thun với quần jean năng động. Dù có bị chê là thiên vị thì mình vẫn muốn nói, Trình Tiêu thay áo thun đến tận 2 lần thì thành viên BLACKPINK thắng thế nhé.

Nhậm Mẫn - Jisoo

Vốn không được đánh giá cao về thời trang, ấy vậy mà Nhậm Mẫn cũng có lần ngang sắc ngang tài với Jisoo khi cùng diện chung một mẫu váy đó nhé. Cùng chọn để tóc xõa nhưng 2 người đẹp này lại mang cảm giác khác biệt cho mình. Nhậm Mẫn thì trong trẻo, xinh xắn, còn Jisoo lạnh lùng, đài các.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz đeo mặt nạ "ố dề": Dương Mịch ngỡ đai cổ, Thi Thi như manga

Với sức ảnh hưởng của nhóm BLACKPINK trong vài năm gần đây và khả năng "bắt trend" thời trang của dàn sao Hoa ngữ thì mình suy đoán, họ sẽ còn chung váy áo nhiều lần nữa. Và mỗi lần như thế, chắc chắn mình sẽ lại được học hỏi nhiều hơn từ họ trong cách phối đồ sao cho phù hợp với sở thích và bản thân nhất.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".