x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tâm Như - Chí Dĩnh và các cặp đôi Cbiz tái ngộ tình cũ ra sao?

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 30/05/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều cặp đôi vô duyên với nhau, từng yêu mặn nồng nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi. Để rồi khi tái hợp, họ lại khiến khán giả xôn xao vì cách phản ứng với người cũ. Nếu Lâm Tâm Như vẫn thân thiết với Lâm Chí Dĩnh, thì Hoắc Kiến Hoa lại xấu hổ khi gặp Trần Kiều Ân... Và phản ứng của họ liệu có khác gì so với những cặp đôi "từ người thương hóa người dưng" còn lại không? Hãy cùng mình xem thử nhé.

Lâm Tâm Như - Lâm Chí Dĩnh

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh từng là một trong những cặp kim đồng ngọc nữ đình đám nhất của Đài Loan. Họ bên nhau ở thời thanh xuân tươi đẹp nhất nhưng lại chia tay vì thiếu niềm tin vào đối phương. Sau khi chia tay thì cặp đôi họ Lâm này lại khiến người ta phải ngỡ ngàng vì còn thân thiết và ăn ý hơn trước. Mỗi lần tái ngộ là họ lại cười nói vui vẻ như chưa từng nảy sinh bất hòa. Không chỉ thế, Lâm Chí Dĩnh còn là bạn thân của Hoắc Kiến Hoa nữa đó.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Châu Kiệt Luân - Thái Y Lâm

2 giọng ca vàng của làng nhạc Đài Loan là Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm từng bí mật hẹn hò vào năm 2001. Chỉ vài năm sau đó, họ đường ai nấy đi vì chàng "Thiên vương làng nhạc" có quan hệ mờ ám với người khác. Vì chuyện này mà Thái Y Lâm tuyên bố sẽ không bao giờ tha thứ cho tình cũ. Có lẽ, vì vết thương lòng không thể chữa lành mà mỗi lần tái ngộ Châu Kiệt Luân, Thái Y Lâm đều giữ thái độ xa lạ, né tránh.

Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân là cặp đôi hữu duyên vô phận của Hoa ngữ. Họ từng hẹn hò khi hợp tác trong Ngàn Vàng Tiểu Thư nhưng lại chia tay vì sự nghiệp khi đó còn rất bấp bênh. Cả 2 từng tái hợp thành công trong Tiếu Ngạo Giang Hộ 2013 và khiến khán giả "chèo thuyền" mỏi tay. Đáng tiếc, trong lòng Hoắc Kiến Hoa khi ấy đã có người khác. Có lẽ, đó là lý do mà khi tái ngộ người cũ trong một sự kiện, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân đều rất lúng túng và né tránh đối phương.

Đặng Siêu - Hác Lôi

Thời thanh xuân nổi loạn, Đặng Siêu từng có mối tình ồn ào bên người đẹp Hác Lôi. Trong giai đoạn mặn nồng nhất, cả hai còn "tha thu" hình đôi lên người để khẳng định tình yêu sẽ không bao giờ thay đổi. Kết quả thì chỉ sau vài năm, họ lại chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Quán triệt tư tưởng "người thương hóa người dưng", Hác Lôi làm lơ Đặng Siêu ở mọi nơi. Ngay cả khi đứng trên sân khấu trao cúp, cô cũng cố tình không tương tác với tình cũ, khiến anh tẽn tò.

Phạm Băng Băng - Vương Học Binh

Phạm Băng Băng và Vương Học Binh cũng là cặp đôi "phim giả tình thật" nhưng chẳng bao giờ chịu thừa nhận của Cbiz. Ngay cả khi bị phóng viên chụp được cảnh dính nhau như sam ở hồ bơi thì cả 2 vẫn nhất quyết giữ im lặng rồi chia tay trong âm thầm. Điều khiến người ta thấy thú vị là Phạm Băng Băng vốn nổi danh mạnh mẽ khí phách, nhưng khi tái ngộ người cũ thì cô trở nên bẽn lẽn đến lạ.

Hồ Ca - Giang Sơ Ảnh 

Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh từng có mối tình chớp nhoáng khi hợp tác chung trong bộ phim Cơn Lốc 11 Người. Đáng tiếc, sau khi bị lộ chuyện hẹn hò thì cả 2 chia tay cũng nhanh chẳng kém. Điều khá buồn cười là khi họ "đường ai nấy đi" thì Cơn Lốc 11 Người vẫn chưa được chiếu, thế nên Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh thường xuyên phải tái hợp để quảng bá phim. Nhìn vào khoảnh khắc này chắc đa phần mọi người đều cảm nhận được sự xấu hổ tràn ngập khắp màn hình.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Nhìn vào khoảnh khắc tái ngộ của những cặp tình nhân cũ này, chắc mọi người sẽ thấy sự khác biệt giữa 5 đôi còn lại với Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh nhỉ? Trong khi những người khác xấu hổ và né tránh người cũ thì cặp đôi họ Lâm lại giữ được sự thân thiết và tự nhiên đến lạ. Có lẽ, đó là lý do mà mình thấy rất nhiều khán giả vẫn tiếc nuối vì họ không đến được với nhau.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".