x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Tử Vy" Lâm Tâm Như - "Nhĩ Khang" Châu Kiệt bị ghét ở Cbiz vì xấu tính

Nhật Nguyệt 09:20 - 27/06/2023

Lâm Tâm Như - Châu Kiệt từng là "cặp đôi vàng" của làng phim Hoa ngữ khi cùng hóa Hạ Tử Vy - Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách. Thế nhưng, theo thời gian, họ lại thành kẻ thù "không đội trời chung". Ghét nhau như "hắt nước đổ đi", ấy thế mà cả 2 lại có điểm chung là dính tin đồn xấu tính và luôn bị thị phi bủa vây. Mọi người hãy cùng mình tìm hiểu, tại sao cặp đôi này lại anti nhau đến thế và lý do khiến họ bị ghét nhé!

Lâm Tâm Như và Châu Kiệt quen nhau khi được ghép cặp trong Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, hành trình đến với vai diễn của họ lại đối lập hoàn toàn. Nếu Châu Kiệt được lựa chọn nhanh chóng thì Lâm Tâm Như phải trải qua nhiều trắc trở mới được đôn từ vai Kim Tỏa lên Hạ Tử Vy, thậm chí suýt mất vai vì không thể khóc. Với ưu thế là được lòng Quỳnh Dao, Châu Kiệt rất kiêu ngạo, thường chèn ép thành viên trong đoàn. Vì lý do đó mà mối quan hệ của anh với dàn diễn viên chính còn lại rất kém.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Thật ra, thuở ban đầu, mối quan hệ giữa 2 người chưa đến mức quá căng thẳng, vì Châu Kiệt thường nhắm vào đồng nghiệp nam là Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng nhiều hơn. Bất hòa bùng nổ khi Lâm Tâm Như tham gia một show truyền hình vào năm 2004 và úp mở việc một nam diễn viên thiếu chuẩn mực khi quay cảnh hôn, khiến cô sợ hãi suốt thời gian dài. Như một điều tất nhiên, mọi nghi ngờ đều đổ dồn về phía Châu Kiệt. Và suốt gần 20 năm qua, cả 2 sống trong cảnh "không đội trời chung", chàng "Nhĩ Khang" còn chẳng ngần ngại mà công khai mỉa mai Lâm Tâm Như là kẻ thích bịa chuyện.

Sau khi ồn ào phát biểu của Lâm Tâm Như, Châu Kiệt lại càng bị nhiều người ghét hơn. Vì anh nổi tiếng với lối hành xử chảnh chọe, thích chèn ép mọi người, bao gồm các bậc tiền bối. Chẳng những thế, anh còn dính lùm xùm gây tai nạn lúc ngà hơi men và bỏ chạy. Bị cả Cbiz "tẩy chay", Châu Kiệt buộc phải bỏ nghề diễn để theo nghiệp trồng lúa.

Ngay cả sau này, khi cả Cbiz dần tha thứ cho lỗi lầm năm xưa của mình, Châu Kiệt vẫn "bấm nút tự hủy" vì không bỏ được tính xấu. Anh bị bạn gái cũ tố vì thói vô trách nhiệm, ép cô phải đi tìm bác sĩ giải quyết vì lỡ cấn bầu... Ngoài ra, nam diễn viên còn từng gây phẫn nộ vì lối hành xử kém duyên với đồng nghiệp. Đó là lý do mà cách đây không lâu, người ta tẩy chay anh lần thứ 2.

Về phía Lâm Tâm Như, vì tuổi trẻ "vô tri" và sở thích hùa theo đám đông mà cô có không ít hành vi gây tranh cãi sau này. Ví dụ như dính phải lùm xùm dùng búp bê để gây hại cho Triệu Vy trong show truyền hình. Hay cô từng vì quá mê Mộc Thôn Thác Tai mà buông lời dèm pha với bà xã của thần tượng... Đó là lý do khi Lâm Tâm Như bị đồn ép cưới Hoắc Kiến Hoa, hay bị nghi ngờ có bầu với người khác, nhiều người đã mỉa mai cô: "Đây là 'quả táo nhãn lồng', ngày xưa cô ấy nói vợ Mộc Thôn Thác Tai như thế nào, thì giờ cô ấy bị y chang như thế".

Gần đây, khi quảng bá cho show truyền hình mới, Lâm Tâm Như lại gây tranh luận khi lên tiếng về ồn ào với Châu Kiệt năm xưa. Không còn khóc lóc như hồi ấy, Lâm Tâm Như lần này thản nhiên phủ nhận chuyện bị Châu Kiệt quấy rối và quy kết cho tuổi trẻ thiếu kiến thức: "Khi ấy tôi chưa quay cảnh hôn bao giờ nên nghiêm trọng hóa mọi thứ, thật ra đó chỉ là công việc".

Câu trả lời của Lâm Tâm Như đã làm dấy lên làn sóng tranh luận khá lớn trong cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều chỉ trích cô là người đổi trắng thay đen, "tát nước theo mưa" lúc nam đồng nghiệp dính ồn ào vì lối hành xử kém. Hình ảnh Hạ Tử Vy hoàn mỹ ngày nào cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, có người còn mỉa mai: "Tử Vy - Nhĩ Khang đúng là trời sinh một cặp, xấu tính cả đôi".

Trong Hoàn Châu Cách Cách, Tử Vy cách cách và Nhĩ Khang khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì nhân cách đẹp cùng chuyện tình keo sơn. Tuy nhiên, ngoài đời thật thì Lâm Tâm Như và Châu Kiệt lại khiến khán giả thất vọng rất nhiều. Lâm Tâm Như nếm "trái đắng" vì tuổi trẻ ăn nói "xà lơ", Châu Kiệt lại là "tra nam" chính hiệu.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Nếu ngày xưa, chỉ có Châu Kiệt bị ghét thì giờ, đã có Lâm Tâm Như đồng hành cùng anh để nghe những lời cay đắng của khán giả. Còn người hâm mộ như mình thì thấy tiếc nuối cho thần tượng tuổi thơ, đành ngậm ngùi cất poster vào 1 góc vậy.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".