x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Khổ như Lâm Tâm Như: Làm gì, nói gì cũng bị bàn tán, gây tranh cãi

Hóng hớt Cbiz 10:20 - 21/06/2023

Nổi tiếng thường đi kèm với thị phi, tôi thấy điều này đúng là không sai chút nào khi người của công chúng luôn trở thành tâm điểm bị dư luận săm soi, bàn tán, thậm chí là "drama hóa" lời nói và hành vi của ngôi sao. Và một trong những minh tinh khá khổ sở vì những thị phi bủa vây dù rằng bản thân không hề cố tình tạo ra chiêu trò, đó chính là Lâm Tâm Như. Nhất cử nhất động của bà xã Hoắc Kiến Hoa là chủ đề được bàn tán theo chiều hướng “thuyết âm mưu”, khiến hình ảnh của nữ diễn viên vô tình xấu đi trong mắt công chúng.

Nhiều năm nay, Lâm Tâm Như luôn khóa phần bình luận trên tài khoản Weibo của mình vì phản ứng của khán giả xứ Trung dành cho nàng Hạ Tử Vy không mấy thiện cảm, vô cùng gay gắt. Cũng có lẽ vì những thành kiến từ trước đối với Lâm Tâm Như mà dư luận đã từng cho rằng nữ diễn viên dùng cái thai để ép cưới Hoắc Kiến Hoa. Cho dù giờ đây, cặp đôi đã cưới nhau được 7 năm nhưng tin đồn đó vẫn chưa hề lắng xuống, dăm ba tháng lại xuất hiện. 

Chính vì vẻ mặt “không được vui cho lắm” của Hoắc Kiến Hoa càng khiến tin đồn Lâm Tâm Như ép cưới thêm phần bùng nổ

Vướng tin đồn không hay đó đã đành, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa còn thường xuyên đối mặt với những lời bàn tán, cho rằng họ đã ly hôn. Mình thấy chưa có cặp vợ chồng minh tinh nào lại bị lời ra tiếng vào, đặt nghi vấn về hôn nhân tan vỡ như cặp đôi Hoa - Như. Đã lâu không xuất hiện cũng bị đồn ly hôn, khoe ân ái mặn nồng thì bị cho là “đóng kịch, làm màu chứ thật ra bên trong đã toang rồi”, thật sự mà nói đôi này có làm gì đi chăng nữa cũng bị dân tình rẽ sang hướng “bắt họ phải ly hôn” thì mới vừa lòng.

Nói chi đâu xa, thời gian gần đây, khi Lâm Tâm Như chia sẻ cô có dự định sẽ tạm nghỉ công việc một thời gian, dành thời gian chăm sóc con, để chồng yên tâm diễn xuất trong bộ phim mới. Ấy vậy mà nhiều người vẫn nghĩ rằng cả hai đã ly hôn thì Lâm Tâm Như mới “buông tha” cho Hoắc Kiến Hoa, nam tài tử mới có thể đóng phim trở lại. Cho đến khi hình ảnh Hoắc Kiến Hoa đưa Lâm Tâm Như đi xem đêm nhạc, cặp đôi khoác tay nhau tình cảm, hạnh phúc thì tin đồn thất thiệt mới “tạm thời” lắng xuống.

Có lẽ cái số của Lâm Tâm Như dễ bị vướng thị phi về chuyện chồng con. Hết tin đồn ép cưới, ly hôn Hoắc Kiến Hoa thì Lâm Tâm Như lại gây ra tranh cãi vì những phát ngôn và hành vi liên quan đến cô con gái Cá Heo Nhỏ. Mới đây, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách cùng con gái xuất hiện trong một video quảng bá vì mục đích thiện nguyện. 

Trước ống kính, nữ diễn viên bày tỏ mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các em nhỏ, hy vọng trẻ em trên thế giới không còn đối mặt với những căn bệnh hay phải chịu đau đớn nữa... Sau những lời chia sẻ cảm xúc, Lâm Tâm Như bế con trên tay, nhưng vẫn cố gắng che chắn để không làm lộ mặt con. 

Hành động chân thành, tốt đẹp là thế, nhưng Lâm Tâm Như vẫn bị chỉ trích là làm màu, vì trước đó cô từng “nổi trận lôi đình”, chỉ trích truyền thông Đại lục không tôn trọng quyền riêng tư của trẻ nhỏ vì đã đăng ảnh bừa bãi, làm lộ mặt con gái cô. Nhiều khán giả đã cười nhạo, mỉa mai trước động thái đưa con xuất hiện công khai lần này của nữ diễn viên: “Lâm Tâm Như mắng khán giả lẫn truyền thông vì cho rằng mọi người bàn tán, lan truyền hình ảnh của con mình, nhưng giờ đây cũng do chính cô ta dẫn con ra trước mặt báo, bàn dân thiên hạ, làm trò cũng vừa vừa phải phải thôi!".

>>>Xem thêm: Bốn năm kết oán: Băng Băng dần hết thời, Vu Yến có cơ hội chuyển mình

Nổi tiếng không thể tránh khỏi sự bàn tán, bị soi mói từng li từng tí, nhưng đây là mặt trái, cái giá phải trả khi bước chân vào showbiz, dù không muốn cũng đành phải chịu chứ biết làm sao giờ! Hi vọng Lâm Tâm Như mạnh mẽ vượt qua những tin đồn thất thiệt, bản thân sống hạnh phúc và đạt được nhiều thành công thì những điều tiếng không hay đó cũng chẳng đáng phải bận tâm!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lâm Tâm Như? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".