x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ mang danh háo sắc

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 08/06/2023

Thời gian gần đây, mình vô tình đọc được một bài tổng hợp của các trang báo Hoa ngữ về dàn mỹ nhân háo sắc nhất. Trong đó, những cái tên đình đám như Lâm Tâm Như hay Dương Mịch đều được gọi tên và xếp ngang với Từ Hy Đệ. Nghe thì có vẻ phi lý nhỉ, nhưng thực ra đằng sau đó có rất nhiều lý do. Hãy cùng mình tìm hiểu thử ngoài 3 cái tên này còn có những ai và tại sao họ bị gọi vậy nhé!

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như từng công khai thừa nhận trong một chương trình, rằng cô thuộc mẫu người "nhan khống". Nghĩa là Lâm Tâm Như thích đóng cặp với những bạn diễn có ngoại hình vượt trội, hợp tác với họ sẽ thấy tràn ngập năng lượng và dễ nhập vai hơn. Điều này lý giải tại sao bạn diễn hay bạn trai của Lâm Tâm Như đều là soái ca có tiếng như Lâm Chí Dĩnh hay Hoắc Kiến Hoa... Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn có một thói xấu là mỗi lần hóa ma men, cô thường có hành động thân mật với dàn trai đẹp vây quanh.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Tiêu Á Hiên

Tiêu Á Hiên là nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc Hoa ngữ. Bên cạnh tài năng thì chuyện tình cảm của cô cũng khiến người ta phải xôn xao. Bởi Tiêu Á Hiên nổi tiếng vì sở thích thay bạn trai liên tục và chỉ hẹn hò với dàn soái ca kém tuổi, không bao giờ được vượt quá ngưỡng 30. Bản thân Tiêu Á Hiên cũng từng công khai thừa nhận, số bạn trai mà cô từng quen đã vượt mốc 100 và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Dương Mịch

Lý do Dương Mịch được đưa vào danh sách "Sao nữ háo sắc" là vì cô thường dính tin đồn hẹn hò với dàn soái ca đình đám như Phùng Thiệu Phong, Lý Dịch Phong, Ngụy Đại Huân... Chẳng những thế, người ta còn phát hiện ra, Dương Mịch thường có những hành động mờ ám như sờ cơ bắp Huỳnh Hiểu Minh, đụng chạm với Lý Dịch Phong... Và Dương Mịch đã gián tiếp phủ nhận tin đồn háo sắc bằng cách tuyên bố mình sẽ không yêu đương nữa.

Từ Tịnh Lôi

Từ Tịnh Lôi là một trong "Tứ đại hoa đán" của Hoa ngữ, cũng là cái tên đại diện cho "tài nữ" xứ Trung. Thế nhưng, so với sự nghiệp thì khán giả thích nói về chuyện đời tư của Từ Tịnh Lôi hơn. Bởi số lượng bạn trai mà cô từng hẹn hò rất nhiều, trải rộng mọi lĩnh vực cho đến mọi lứa tuổi. Bản thân Từ Tịnh Lôi cũng từng thừa nhận: "Từ lúc 19 tuổi đến nay, chưa có lúc nào mà tôi thiếu bạn trai".

Trần Ý Hàm

Trong mắt khán giả, Trần Ý Hàm là sao nữ đại diện cho sự ngọt ngào thơ ngây. Thế nên, đa số những vai diễn mà cô đảm nhận đều gắn liền với hình tượng này. Thế nhưng, Trần Ý Hàm lại khiến khán giả choáng váng khi tuyên bố: "Từ lúc lên cấp 3 đến nay, chưa bao giờ tôi ngưng hẹn hò". Đó cũng là lý do mà người ta đồn thổi Trần Ý Hàm đã quen với 47 người bạn trai, rồi đưa cô vào bảng "Mỹ nhân háo sắc" đó.

Từ Hy Đệ

Từ Hy Đệ là cái tên xứng đáng đứng ở vị trí đầu bảng "Mỹ nhân háo sắc nhất Hoa ngữ". Là MC của show truyền hình đình đám Khang Hy Đến Rồi, Từ Hy Đệ được tiếp xúc với rất nhiều sao nam đình đám. Lợi dụng điều đó, cô thường có những hành vi đụng chạm cơ bắp hay sờ mó khiến dàn khách mời lúng túng vô cùng. Đây cũng là lý do mà có rất nhiều khán giả nữ không thích Từ Hy Đệ đó.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây là dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị truyền thông Hoa ngữ gọi là háo sắc. Trường hợp của Từ Hy Đệ hay Trần Ý Hàm thì mình đồng tình, nhưng Lâm Tâm Như và Dương Mịch thì khá oan. Chỉ vì cả 2 người đẹp có tính cách phóng khoáng và thuộc hội "nhan khống" mà bị mang danh này thì chẳng hợp lý chút nào. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".