x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc ở tuổi trung niên

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 24/05/2023

Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân... từng là những người đẹp nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Theo thời gian, họ dần bước vào tuổi trung niên. Nếu Lâm Tâm Như hay Thái Thiếu Phân đều lộ rõ dấu vết tuổi tác thì Giả Tịnh Văn lại khiến công chúng xuýt xoa vì càng có tuổi lại càng cuốn hút hơn. Vậy còn những mỹ nhân đình đám khác thì sao? Mọi người hãy cùng mình xem hình ảnh mới nhất của họ nhé!

Đổng Khiết

Đổng Khiết của thời thanh xuân được ví với bông hoa bách hợp, trong trẻo và thuần khiết đến mức mọi người đều si mê từ cái nhìn đầu tiên. Có lẽ, nhan sắc của Đổng Khiết sẽ mãi hoàn hảo như thế nếu cô không vướng vào ồn ào ly hôn và quan hệ mờ ám với Vương Đại Trị. Trong những lần livestream gần đây để bán hàng, Đổng Khiết liên tục khiến khán giả tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh chóp chẳng còn, khí chất thoát tục ngày ấy cũng đã bay theo nỗi vất vả làm mẹ đơn thân.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Lâm Tâm Như

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như đã quay về Đài Loan hoạt động. Ở quê hương, cô gây chú ý khi liên tục cho ra mắt các dự án phim đáng chú ý hay show truyền hình thực tế hấp dẫn. Chẳng những thế, Lâm Tâm Như còn tự tin khoe mặt mộc trên show truyền hình. Dù đã xuất hiện vết tích của thời gian, nhưng rõ ràng nữ diễn viên vẫn trông xinh đẹp và cuốn hút hơn nhiều đồng nghiệp cùng lứa. Xem ra, hôn nhân hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa là bí kíp giữ gìn nhan sắc của Lâm Tâm Như. 

Giả Tịnh Văn

Thời gian này, Giả Tịnh Văn đang nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng khi tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 4. Ngay khi những khoảnh khắc đầu tiên được hé lộ, Giả Tịnh Văn đã khiến khán giả xôn xao vì vẫn giữ được nhan sắc không tuổi và tràn ngập năng lượng như thiếu nữ. Nhìn vào những hình ảnh ở tuổi 49 của Giả Tịnh Văn, khán giả lại nhớ đến cô của thời thanh xuân, thuở gây bão với Ỷ Thiên Đồ Long Ký hay Chí Tôn Hồng Nhan. Có vẻ như thời gian đã rất ưu ái cho Giả Tịnh Văn.

Thái Thiếu Phân

Là người đẹp nổi lên từ cuộc thi hoa hậu Hồng Kông, Thái Thiếu Phân sở hữu khuôn mặt và vóc dáng mà mọi cô gái phải ao ước. Vẻ đẹp thanh thuần, xinh xắn của Thái Thiếu Phân khi đó đã khiến hàng chục đại gia lẫn tài tử đình đám phải u mê. Thái Thiếu Phân của tuổi 50 đã xuất hiện nhiều vết tích thời gian vì phải làm sản phụ lớn tuổi. Dù nhan sắc hao hụt ít nhiều, nhưng Thái Thiếu Phân vẫn chinh phục khán giả bởi tính cách vui nhộn cùng tài chọc cười mọi người.

Tưởng Cần Cần

Tưởng Cần Cần từng là "Tây Thi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ", cô cũng là mỹ nhân được Quỳnh Dao trọng dụng và đặt nghệ danh là Thủy Linh. Với vẻ đẹp được ví như nước cùng khí chất cổ điển dịu dàng, Tưởng Cần Cần đốn tim khán giả với những vai mỹ nhân như Đệ Nhị Mộng, Hạ Doanh Doanh, Mục Niệm Từ... Thế nên, người ta đã rất tiếc nuối vì sự thay đổi của cô ở tuổi trung niên. Vẫn ngũ quan xinh đẹp ấy, nhưng khí chất mỹ nhân cổ trang của cô đã bay biến gần hết.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh là người đẹp lừng danh nhất nhì Hoa ngữ, cũng từng khiến cánh mày râu phải si mê suốt nhiều năm liền. Ngay cả khi đã cưới chồng, sinh con và bước qua tuổi 49, Lâm Chí Linh vẫn thường xuyên khiến khán giả ngẩn ngơ vì vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ pha thêm nét thơ ngây đặc trưng. Nhìn vào hình ảnh của cô ở tuổi trung niên, bạn sẽ hiểu tại sao chẳng ai có thể thay thế cô để làm “đệ nhất mỹ nhân Đài Loan” mới.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Những người đẹp này đều từng sở hữu nhan sắc thanh xuân khiến hàng triệu người say đắm. Khi bước chân vào hàng ngũ trung niên, có người vẫn giữ được nhan sắc và khí chất cuốn hút như thuở nào, có người thì chịu sự ảnh hưởng khá nhiều từ thời gian. Và dù gì đi nữa thì mình và khán giả vẫn yêu thích và ủng hộ họ hệt như thuở nào.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.