x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Kiều Ân, AngelaBaby và sao nữ Cbiz tạo hình xế chiều "giả trân"

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:50 - 02/04/2022

Trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, có không ít sao nữ đã thử thách bản thân bằng cách hóa thân thành người lớn tuổi, dáng vẻ tiều tụy. Thử thách này không chỉ yêu cầu khả năng diễn xuất của diễn viên mà còn cần kỹ thuật hóa trang của stylist thật tốt. Mọi người hãy cùng Khứ Linh ngắm nhan sắc của dàn mỹ nhân cổ trang tuổi xế chiều xem như thế nào nhé.

Trần Kiều Ân

Trong Độc Cô Hoàng Hậu, ngoài gây thất vọng với tạo hình "cưa sừng" không thành công, ngay cả tạo hình tuổi bà nội của Trần Kiều Ân cũng chẳng thể làm hài lòng khán giả. Chỉ cần để ý một chút là sẽ dễ dàng nhận ra lớp hóa trang của Trần Kiều Ân rất cẩu thả, phần cằm hay cổ đều chẳng hề liên quan đến người lớn tuổi.

>>> Xem thêm: Những tạo hình hồng y đẹp nhất của Lệ Dĩnh: Minh Lan nữ tính, Yêu Thần quá kinh điển

Lưu Thi Thi

Tạo hình này là của Lưu Thi Thi trong Tân Thập Tứ Nương. Tuy nhiên, ngoài mái tóc muối tiêu ra thì khuôn mặt bà xã Ngô Kỳ Long vẫn nõn nà hệt như thiếu nữ. Tuy nhiên, điều này cũng đáng để cảm thông vì nhân vật của cô chính là một con hồ ly thành tinh mà. Và mình cũng rất ấn tượng với biểu cảm đượm buồn đầy cảm xúc của Lưu Thi Thi.

AngelaBaby

Còn đoàn làm phim Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng tiếp tục chứng minh sự cẩu thả, hời hợt của mình với tạo hình tuổi xế chiều của AngelaBaby. Đã không thêm nếp nhăn cho nhân vật thì chớ, đến làn da cũng đánh phấn trắng nõn nà, đôi mắt vẫn to tròn lung linh. Rồi nhìn phần cổ mà xem, có cụ bà nào mà vẫn giữ được làn da đáng ngưỡng mộ này không?

Viên San San

Viên San San trong Cung Tỏa Liên Thành cũng từng thành tiêu điểm chú ý của cư dân mạng với màn hóa trang lão niên "giả trân". Ngoại trừ cho cô nàng đội tóc muối tiêu thì người ta còn chẳng thèm thêm chút nếp nhăn nào trên mặt Viên San San. Đừng nói là tuổi xế chiều, bảo Viên San San đang hóa thân thành thiếu nữ còn thuyết phục hơn.

Trương Hinh Dư

Trong Hoa Tàn Hoa Nở Hoa Đầy Trời, Trương Hinh Dư cũng có một phân cảnh khiêu chiến với tạo hình đứng tuổi. Không biết có phải vì sợ xấu hay không mà Trương Hinh Dư chỉ dám cho người ta hóa trang phần trán nhăn mà thôi, còn phần má hay cằm thì vẫn săn chắc, mịn màng đến đáng ghen tỵ. Cả bàn tay cũng chẳng bị biến đổi gì.

Chung Hân Đồng

Dù lớp hóa trang của Chung Hân Đồng được vẽ khá "giả trân", phần cổ cũng bị bỏ quên, nhưng ít ra còn chỉn chu, cẩn thận hơn dàn mỹ nhân ở trên. Kết hợp với diễn xuất ấn tượng của Chung Hân Đồng, trông cô thuyết phục vô cùng, rất ra dáng một lão bà bà hiền lành, thiện lương.

Thật ra, bên cạnh những sao nữ có phần hóa trang "giả trân", màn ảnh Hoa ngữ vẫn có không ít sao nữ vì nghệ thuật mà chẳng sợ nhan sắc nhuốm màu thời gian, mang đến cho khán giả những cảnh phim chỉn chu vô cùng.

Phạm Băng Băng

Nhắc đến những cảnh hóa trang "đỉnh chóp" nhất thì mình cho rằng Phạm Băng Băng trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ xứng đáng được gọi tên. Nghe nói, để có được những phân cảnh Võ Tắc Thiên trong những năm tháng cuối cùng, "nữ hoàng họ Phạm" đã tốn đến cả tỷ tiền làm mặt nạ silicon và mỗi ngày mất vài tiếng đồng hồ chỉ để hóa trang từ mặt đến tay chân.

Tôn Lệ

Một người đẹp khác cũng xứng đáng nhận được lời khen vì màn ảnh hóa trang có tâm là Tôn Lệ trong Mị Nguyệt Truyện. Và dĩ nhiên, một phần công lớn thuộc về diễn xuất của "nương nương". Bằng lối diễn xuất chân thật của mình, Tôn Lệ xứng đáng nhận được cả nghìn "like".

Tần Lam

Trong Bữa Tiệc Của Nhà Vua, Tần Lam từng tạo được ấn tượng mạnh với mình bằng tạo hình tuổi già. Quần áo mộc mạc tối màu, sắc mặt u ám, làn da đồi mồi kém săn chắc, nếu không phải fan của Tần Lam thì khó ai mà nhận ra được "Quỳnh nữ lang" nổi danh một thời.

>>> Xem thêm: Không thèm đồ trắng váy đỏ, Dương Tử và dàn tân nương mặc sắc đen ma mị vẫn mỹ miều

Từ bài thống kê của Khứ Linh, chắc nhiều bạn cũng dễ dàng nhận ra, việc hóa trang "có tâm" hay không phụ thuộc nhiều vào chất lượng của đoàn phim. Nếu một đoàn phim nghiêm túc, chỉn chu thì người ta sẽ cố gắng hết sức mình để làm ra những tạo hình tốt nhất. Còn nếu đoàn phim hời hợt, diễn viên lại sợ xấu thì khó mà làm vừa lòng khán giả được.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.