x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz thế nào khi ngái ngủ?

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 20/03/2022

Khi làng giải trí phát triển, các show truyền hình thực tế cũng xuất hiện nhiều như nấm sau mưa. Đó là lúc các ngôi sao trở nên gần gũi với khán giả hơn bao giờ hết. Những biểu cảm chúng ta khó có thể thấy giờ cũng xuất hiện với tần suất dày đặc, bao gồm những khoảnh khắc ngái ngủ, mơ màng của dàn mỹ nhân. Hãy cùng Khứ Linh nghía qua xem, dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong những lúc này thì trông như thế nào nhé.

Dương Siêu Việt

Trong Ha Ha Nông Phu, Dương Siêu Việt từng khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi vì biểu cảm lúc mới ngủ dậy quá đáng yêu. Tóc tai rối bù, biểu cảm ngơ ngác cùng cái nhíu mày cưng hết cỡ. Thú thật là lúc nhìn thấy khoảnh khắc này, mình đã hiểu tại sao Dương Siêu Việt lại sở hữu lượng fan khổng lồ dù bị chê là bất tài.

>>> Xem thêm: Lý do "Tử Vi" Lâm Tâm Như được thích hơn Mã Y Lợi: Từ dáng ngồi đã thấy chênh lệch

Ngu Thư Hân

Cũng thành danh nhờ show tìm kiếm thần tượng, Ngu Thư Hân đốn tim nhiều người nhờ những biểu cảm dù hơi lố một chút nhưng lại rất đáng yêu, chân thật. Lúc tỉnh giấc trong một show truyền hình, cô nàng cũng ghi điểm với làn da mộc xinh xắn, đáng ghen tỵ.

Giả Linh

Nếu dàn nữ thần tượng ở trên là "tiên nữ tỉnh giấc" thì Giả Linh chính là chúng ta trong phiên bản đời thật. Mặt mũi sưng phù, đôi mắt lờ đờ, mặt không cảm xúc vì vẫn chưa xác định được: "Tôi là ai, tôi đang ở đâu? Tôi đang làm gì thế này?" Nhìn vào những biểu cảm chân thật của Giả Linh, chắc mọi người đã hiểu tại sao fan qua đường của cô lại đông đảo đến như vậy.

AngelaBaby

Thời mà show truyền hình thực tế Hoa ngữ còn chưa phát triển như bây giờ thì khoảnh khắc ngái ngủ của AngelaBaby trong Hurry Up Brothers từng hot đến "thoát vòng". Dù mặt tiền có hơi khác biệt so với lúc đã được phấn son kỹ càng, nhưng AngelaBaby vẫn đốn tim nhiều người nhờ ngũ quan thanh tú cùng sự tự nhiên khi trưng bày mặt chưa hoàn hảo trước ống kính.

Vương Tử Văn

Còn đây là khoảnh khắc Vương Tử Văn tự dìm bản thân sau khi thức dậy. Nhìn vào mái tóc rối bù của người đẹp Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu, mình có thể tự tin khẳng định cô đã có một giấc ngủ ngon vô cùng. Bảo sao ngay sau khi tỉnh, việc đầu tiên Vương Tử Văn làm là vớ ngay chiếc điện thoại để selfie và đăng lên mạng.

Ngô Hân

Ngô Hân chính là một trong những nữ MC mà mình thích nhất của Hoa ngữ. Không xinh đẹp xuất sắc, cũng chẳng phải mẫu người quá hoạt ngôn hay làm náo động, nhưng chính sự tự nhiên, pha chút vẻ rụt rè, hướng nội của Ngô Hân khiến mình cảm thấy rất gần gũi, thân quen. Ngay cả lúc còn ngái ngủ, ở cô vẫn toát lên vẻ thân thiện, dễ gần khiến người ta có thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không biết có ai thấy dáng vẻ khó ở lúc mới tỉnh giấc của Địch Lệ Nhiệt Ba quen không? Chớ mình là thấy quen lắm luôn đó. Lúc mới dậy mặt mũi mình cùng đám bạn, đứa nào cũng bị chê là cau có, quạu quọ, mỗi tội là nhan sắc thì chẳng thể so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba được. Đúng là người đẹp thì dù nhăn nhó vẫn đẹp nhỉ!

Từ Hy Đệ

Nếu phải chọn ra sao nữ thích dìm bản thân nhất thì mình sẽ bỏ phiếu cho Từ Hy Đệ. Khác hẳn chị gái Từ Hy Viên coi trọng vẻ bên ngoài, Từ Hy Đệ rất thích chia sẻ những khoảnh khắc để đời nhằm mang đến nụ cười cho mọi người. Nhìn vào đôi mắt lờ đờ mở không ra cùng bộ tóc rối bù như thế này, ai mà nhận ra được đây là nàng MC quyến rũ của xứ Đài chứ?

Cúc Tịnh Y

Cũng là tỉnh giấc sau cơn ngái ngủ nhưng Cúc Tịnh Y thì lạ lắm à nghen! Mặt được đánh phấn kỹ càng, lông mày kẻ chỉn chu, lại thêm môi son ngọt ngào. Với dáng vẻ này, nói Cúc Tịnh Y vừa make-up đang chuẩn bị ra phố thì hợp lý hơn nhiều. Bảo sau sau khi những hình ảnh này được hé lộ, "mỹ nữ 4000 năm" lại bị bàn tán vì sống ảo quá là ảo.

Trần Nghiên Hy

Trong một show truyền hình, Trần Nghiên Hy đã khiến trái tim nhiều người rung động với khoảnh khắc ngái ngủ cưng hết cỡ. Nhìn dáng vẻ đáng yêu và nũng nịu của nàng Tiểu Long Nữ, ai mà tin được cô khi ấy đã hơn 30 tuổi rồi? Bảo sao Trần Hiểu sau khi hợp tác chung trong Thần Điêu Đại Hiệp đã vội vàng "rước nàng về dinh".

Phạm Băng Băng

Nhìn vào khoảnh khắc selfie lúc ngái ngủ của Phạm Băng Băng, mình chỉ muốn hỏi một câu: "Chị ăn gì mà đẹp quá vậy?". Ngay cả trong trạng thái tinh thần mơ màng, mệt mỏi thì nữ hoàng họ Phạm vẫn khiến người ta phải chao đảo vì ngũ quan xinh đẹp, sắc nét, để mặt mộc mà cứ như đã qua mấy chục lớp filter chất lượng vậy.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz bị tuột sắc vì son: Dương Mịch dừ, Tịnh Y chẳng còn là "mỹ nữ 4000 năm"

Ngắm loạt khoảnh khắc ngái ngủ của dàn sao nữ Hoa ngữ, mọi người ấn tượng với ai nhất? Còn Khứ Linh thì vẫn mê Địch Lệ Nhiệt Ba nhất, trông dáng vẻ cau có, khó ở của cô nàng cưng lắm luôn.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".