x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Lộc Đỉnh Ký sau 21 năm lên sóng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 13/09/2021

Lộc Đỉnh Ký đã được remake nhiều lần trên màn ảnh Hoa ngữ nhưng với Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì phiên bản ấn tượng và quen thuộc nhất là bản năm 2000, do Trương Vệ Kiện diễn chính. Hãy cùng mình tìm hiểu xem dàn mỹ nhân đình đám trong phim giờ thay đổi ra sao nhé!

Thư Kỳ

Thư Kỳ được đạo diễn Vương Tinh “nhắm” cho vai Tiểu Kim Ngư – tình đầu bạc mệnh mà Vi Tiểu Bảo yêu nhất, một nhân vật không có trong nguyên tác.

Sau bộ phim Lộc Đỉnh Ký, nữ diễn viên tiến quân thị trường đại lục và gặt hái nhiều thành công, trở thành nàng hoa đán quyền lực. Cô cũng là mỹ nhân Cbiz hiếm hoi thành công vang dội khi chuyển hình.

Về đời tư, Thư Kỳ thành công chinh phục “friendzone” 20 năm với Phùng Đức Luân, chính thức về chung một nhà vào năm 2016. Mình cũng mừng thay cho mỹ nhân Nhiếp Ẩn Nương vì đã tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào sau bao lận đận tình duyên. 

>> Có thể bạn muốn xem: Mỹ nhân Cbiz khoe sắc với cảnh tắm: Bành Tiểu Nhiễm hút hồn, Triệu Lộ Tư thơ ngây

Chu Ân

Hóa thân thành nàng A Kha – cô vợ xinh đẹp nhất của Vi Tiểu Bảo, Chu Ân khiến khán giả “đổ đứ đừ” với nét duyên dáng, yêu kiều. Dù sao cũng là biểu tượng nhan sắc đình đám một thời của showbiz Hồng Kông thời hoàng kim mà!

Sau mối tình từng khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực với Châu Tinh Trì, Chu Ân tìm được “chân mệnh thiên tử” của cuộc đời, đó là nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con, được ông xã yêu chiều, nâng niu như công chúa.

Mạnh Gia Kỳ

Nói thật thì khi xem Lộc Đỉnh Ký, mình không thích nhân vật Phương Di do Mạnh Gia Kỳ thể hiện cho lắm. Ờ nhưng mà mình chỉ không thích vai diễn thôi nhé, chứ diễn viên thì vẫn tuyệt vời mà!

Bước chân vào showbiz từ khi mới 15 tuổi, Mạnh Gia Kỳ trong lúc “trẻ người non dạ” đã bị ăn “cú lừa” khi ký hợp đồng, buộc phải đi lên con đường của Thư Kỳ trước đây. Thế nhưng, người đẹp này lại không may mắn như Thư Kỳ, chưa thể thành công chuyển hình thành diễn viên chính thống.

Năm 2006, Mạnh Gia Kỳ lên xe hoa với đại gia Vương Quốc Hào và sinh cho ông xã 3 người con, 2 trai, 1 gái. Cứ ngỡ hạnh phúc đã tới với người đẹp thì ai ngờ, có ngày, Mạnh Gia Kỳ bắt gặp con trai đang xem lại những thước phim ngày xưa của cô năm xưa và hai mẹ con to tiếng với nhau. Mặc dù sau đó, mâu thuẫn đã được hóa giải nhưng người đẹp vẫn canh cánh trong lòng về điều này.

Ngô Thần Quân

Vào vai Song Nhi trên màn ảnh nhưng Ngô Thần Quân lại bị đánh giá là có phần thua kém so với phiên bản trước vì có khuôn miệng rộng. Điều này khiến nữ diễn viên phải chịu nhiều áp lực. Nỗ lực gỡ bỏ cái mác “Song Nhi xấu nhất” nhưng không thành công, cô lựa chọn lên xe hoa với chồng đại gia, dần rút khỏi làng giải trí. 

Trước khi rời showbiz, Ngô Thần Quân quyết định tham gia bộ phim Macau Phong Vân (2012) với mong muốn chứng minh bản thân. Thật bất ngờ, nhờ tác phẩm này, nữ diễn viên đã chinh phục khán giả nhờ khí chất cuốn hút, vóc dáng cực mlem, “hóa thiên nga” trong mắt khán giả.

Giờ đây, Ngô Thần Quân đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, dành thời gian chăm sóc chồng con, đi du lịch khắp đó đây khiến bao người ngưỡng mộ.

Lâm Tâm Như

Nhân vật công chúa Kiến Ninh do Lâm Tâm Như thể hiện được đánh giá là khác khá xa nguyên tác với tạo hình “bánh bèo”, dịu dàng và tính cách đáng yêu. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và diễn xuất tốt, mình thấy bao năm qua, Lâm Tâm Như vẫn được công chúng hết mực yêu mến. Không chỉ thành công với vai trò diễn viên, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách còn thử sức với công việc sản xuất phim nữa đấy!

Về đời tư, Lâm Tâm Như chinh phục “friendzone” 10 năm với Hoắc Kiến Hoa, chính thức về chung nhà vào năm 2016. Điều khiến mình ngưỡng mộ nhất là dù liên tục dính tin đồn hôn nhân rạn nứt nhưng cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi vẫn vượt qua mọi lời ra tiếng vào, mặn nồng như lúc mới yêu.

Gần đây, có nhiều “thuyết âm mưu” cho rằng sự nghiệp của nàng Tử Vy đang gặp trắc trở, xuống dốc, phải đóng cửa phòng làm việc. Tuy nhiên, mình cho rằng “chị đẹp” họ Lâm chắc vẫn ổn mà thôi! Mới đây, cô còn “phát đường” với ông xã Hoắc Kiến Hoa cơ mà!

Trương Tây

Nàng “Mộc Kiếm Bình” Trương Tây thì hẳn các bạn cũng biết rồi đó! Cô nên duyên vợ chồng với “Vi Tiểu Bảo” Trương Vệ Kiện ngoài đời thực và là cặp đôi được yêu thích nhất nhì Cbiz.

Bén duyên khi hợp tác, cặp đôi cùng nhau vượt qua quãng thời gian nhấp nhô nhất trong sự nghiệp. Thậm chí, Trương Vệ Kiện từng 2 lần nói chia tay vì không muốn để bạn gái chịu khổ cùng anh. Thế nhưng, Trương Tây đã chủ động “ép cưới”: “Em không sợ việc anh không có tiền, chỉ sợ anh không có dũng khí làm lại từ đầu. Nếu anh đồng ý, hãy để em cùng anh đi tiếp”.

Thời gian đã chứng minh Trương Tây chẳng hề lựa chọn sai lầm. Trương Vệ Kiện đã bật lên trong sự nghiệp trở thành ngôi sao được người người, nhà nhà yêu mến. Anh còn là người chồng tốt, luôn yêu thương vợ hết mực nữa chứ!

Những năm gần đây, Trương Tây rất ít khi xuất hiện trước công chúng, gần như rút khỏi làng giải trí. Dù gia đình vẫn vắng bóng trẻ thơ nhưng điều này cũng chẳng hề ảnh hưởng tới tình cảm của cặp đôi đâu nha!

Trần Pháp Dung

Vào vai Long Nhi trên màn ảnh, Trần Pháp Dung khiến mình “đổ đứ đừ” với vẻ đẹp thanh thoát, khí chất hơn người. 

Là mỹ nhân “vạn người mê” một thời nhưng ngoài đời thực, đường tình duyên của Trần Pháp Dung lại chẳng được thuận buồm xuôi gió. Đến nay, cô vẫn lẻ bóng một mình ở tuổi 55 khiến không ít người hâm mộ thấy “nóng ruột” thay. Đừng lo bạn nhé, Trần Pháp Dung đang hưởng thụ cuộc sống độc thân vui vẻ đó mà! 

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và sao Cbiz thành công nhờ khả năng "cân phim" 

Bộ phim Lộc Đỉnh Ký do Trương Vệ Kiện diễn chính đã lên sóng được 21 năm, dàn mỹ nhân trong phim cũng có nhiều đổi khác. Mình thấy dường như ai cũng đã yên bề gia thất, chỉ trừ Trần Pháp Dung nhỉ? Mà ngẫm lại, chị đẹp hiện tại vẫn vui vẻ, thì có nửa kia hay không đâu quan trọng nè. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.