x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Thanh Hà bị bồ nhí của chồng ép ly hôn, được đền bù gần 6000 tỷ?

Nam Phong 09:20 - 20/05/2022

Mới đây, theo tin tức mà Nam Phong đọc được trên một số phương tiện truyền thông Trung Quốc cho hay Lâm Thanh Hà và chồng đại gia Hình Lý Nguyên đã ly thân được một thời gian và đang tiến hành thủ tục ly hôn. Tin đồn hé lộ nguyên nhân khiến đôi vợ chồng minh tinh - tỷ phú "đường ai nấy đi" là do Lâm Thanh Hà không sinh được con trai, mà tình nhân của chồng lại đẻ được “quý tử” nối dõi tông đường. 

Có được “lợi thế” này, bồ của Hình Lý Nguyên muốn Lâm Thanh Hà sớm ly hôn để con trai mình được thừa kế tài sản kết sù từ người tình. Trong khi đó, thái độ của Lâm Thanh Hà cũng khá buông xuôi, bà đã quá chán ngán trước cảnh Hình Lý Nguyên “ra ngoài mèo mỡ” và có con ngoài giá thú nên ngôi sao Tiếu Ngạo Giang Hồ cũng không muốn níu giữ chồng nữa. 

Cả hai cô con gái đều đã lớn nên Lâm Thanh Hà quyết định ly hôn ở tuổi 67, sống cho riêng mình và bắt đầu một cuộc sống mới. Theo trang Elle Hong Kong, nữ thần họ Lâm chỉ bắt đầu tính đến chuyện ly hôn khi con gái út của bà đã trưởng thành, hy vọng có thể sống yên ổn trong những năm tháng sau này, thoát khỏi cuộc sống gò bó, mệt mỏi của gia đình hào môn. Nguồn tin tiết lộ thêm rằng Lâm Thanh Hà hiện đã nhận được 2 tỷ HKD (tương đương gần 6000 tỷ đồng) ”phí bù đắp" từ cuộc hôn nhân tan vỡ.

Như mình được biết thì đây chẳng phải là lần đầu tiên vợ chồng Lâm Thanh Hà - Hình Lý Nguyên vướng phải tin đồn ly hôn. Nhiều lần trước đó, cả hai luôn lên tiếng phủ nhận tin thất thiệt, nhưng mà lần này, Lâm Thanh Hà lại không có động thái làm rõ tin đồn. Trong khi dư luận đang bàn tán xôn xao, bà khá bình thản khi ung dung vào cửa hàng để mua hoa, xung quanh có nhiều vệ sỹ bảo vệ cho nữ diễn viên nổi tiếng.

Vào nghề từ năm 1973 đến nay đã nhiều năm với hàng loạt tác phẩm đặc sắc như Song Ngoại, Thục Sơn, Câu Chuyện Cảnh Sát, Tiếu Ngạo Giang Hồ Chi Đông Phương Bất Bại, Lộc Đỉnh Ký, Bạch Phát Ma Nữ.. cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tên tuổi của Lâm Thanh Hà đã trở thành một phần không thể thiếu của giới giải trí hiện nay. Cho đến bây giờ, Lâm Thanh Hà vẫn được coi là biểu tượng kinh điển của nền điện ảnh truyền hình Trung Quốc.

Lâm Thanh Hà từng trải qua mối tình đầy sóng gió với Tần Hán khi nữ diễn viên bị mang danh “bé 3”. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng không đi tới đâu khi Lâm Thanh Hà quyết định chia tay Tần Hán vào năm 1994 sau 18 năm dây dưa. Cùng năm 1994, nàng Đông Phương Bất Bại chính thức trở thành “vợ người ta” khi kết hôn với Hình Lý Nguyên tại San Francisco, Mỹ. Ông xã Lâm Thanh Hà không phải một tài tử đẹp trai, nhưng lại là Chủ tịch của Tập đoàn Esprit Holdings và là tỷ phú trong top 500 người giàu nhất thế giới.

Sau 20 năm kết hôn, giới truyền thông đã đưa rất nhiều tin đồn không hay về cặp vợ chồng này. Có tin đồn cho rằng Hình Lý Nguyên nuôi bồ nhí, có con riêng khiến Lâm Thanh Hà tiều tụy. Có tin đồn lại cho rằng Lâm Thanh Hà bí mật hẹn hò bạn trai ở ngoài…

Mình hy vọng tin đồn ly hôn lần này của Lâm Thanh Hà cũng như bao tin tức thất thiệt trước đó, mong rằng nó không phải là thật. Mà nhìn vào thái độ bình thản của nữ diễn viên thì mình cũng yên tâm phần nào. Nam Phong xin chúc Lâm Thanh Hà thật nhiều sức khỏe, mãi luôn yêu đời và hạnh phúc bên gia đình.

>>>Xem thêm: Lâm Thanh Hà: Vướng ồn ào với người có vợ, cuối cùng lấy chồng kém sắc

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".